“เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” เตรียมเปิดตัวลอยัลตี้โปรแกรม โดยใช้โซลูชันของโคมาร์ช

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ( Virgin Active) ฟิตเนสคลับเพื่อสุขภาพชั้นนำของโลก เลือกโคมาร์ช ( Comarch) เป็นผู้ให้บริการโซลูชัน ลอยัลตี้รายใหม่ โดยทาง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟหวังใช้แพลตฟอร์มโคมาร์ช ลอยัลตี้ เมเนจเมนต์ ( ComarchLoyalty Management ) ในการยกระดับประสบการณ์ พร้อมดูแลและส่งเสริมความสัมพันธ์กับสมาชิกของคลับ

การเปิดตัวเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แอป ( Virgin Active App) และโปรแกรมเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ รีวอร์ดส์ ( Virgin Active Rewards) จะเข้ามาทำให้สมาชิกเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดีได้มากขึ้น โดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ขอตอบแทนสมาชิกด้วยโปรแกรมรางวัลครบวงจรในแอปใหม่นี้

ดีน โควาร์สกี ( Dean Kowarski) ซีอีโอกลุ่มเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวว่า “เราสร้างแอปใหม่โดยคำนึงถึงประสบการณ์ของสมาชิกเป็นสำคัญ และมุ่งหาช่องทางในการส่งเสริมและช่วยให้สมาชิกมีสุขภาพดียิ่งขึ้น เราทราบดีว่าผู้คนพึ่งพาแพลตฟอร์มดิจิทัลในการขอคำแนะนำในการออกกำลัง และเป้าหมายของเรากับแอปนี้คือการนำโลกดิจิทัลและโลกทางกายภาพมารวมกัน เพื่อส่งเสริมและขยายความสัมพันธ์ระหว่างเรากับสมาชิก”

โคมาร์ชสั่งสมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้ มา นานกว่า 30 ปี โดยมีทักษะและเครื่องมือที่จะช่วยให้ลอยัลตี้โปรแกรมประสบความสำเร็จ

จาคุป โซชา ( Jakub Socha) ผู้อำนวยการฝ่ายขายของโคมาร์ช กล่าวว่า ตั้งแต่ที่พบกันครั้งแรก ทีมงานของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีวิสัยทัศน์และพันธกิจชัดเจนเกี่ยวกับโปรแกรมที่พวกเขาต้องการจะเปิดตัว โดยโคมาร์ชมีบทบาทแข็งแกร่งในแอฟริกาใต้ และสั่งสมประสบการณ์ในการทำลอยัลตี้โปรแกรมมามากมายหลายสาขา จนช่วยให้เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ นำเสนอสิ่งนี้ให้ลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ไม่เพียงแต่เลือกโซลูชันความภักดีของเราเท่านั้น แต่ยังตัดสินใจโฮสต์ในศูนย์ข้อมูลแห่งหนึ่งของเราด้วย การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างทั้งสองทีมยังดำเนินต่อไป และผมรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าและคุณค่าที่เราจะมอบให้แก่สมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ รีวอร์ดส์

เกี่ยวกับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ( Virgin Active) เป็นเครือฟิตเนสคลับเพื่อสุขภาพในแอฟริกาใต้ บอตสวานา นามิเบีย อิตาลี ออสเตรเลีย สิงคโปร์ ไทย และสหราชอาณาจักร โดยมีสมาชิกเกือบ 1 ล้านคนใน RPA ที่สามารถเข้าถึงคลาสสุดพิเศษ ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ และฟิตเนสคลับ รวมถึง 238 แห่งใน 4 ทวีป

เกี่ยวกับโคมาร์ช

โคมาร์ช ( Comarch) เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกที่สั่งสมประสบการณ์มากว่า 30 ปีในการพัฒนาและสร้างโซลูชันเทคโนโลยีลอยัลตี้ โคมาร์ชได้รับการยอมรับจากฟอร์เรสเตอร์ เวฟ (Forrester Wave) ให้เป็นผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีลอยัลตี้อันดับต้น ๆ ประจำปี 2566 โดยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการริเริ่มด้านลอยัลตี้กว่า 120 โครงการใน 50 ประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันลอยัลตี้ของโคมาร์ชได้ ที่นี่

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1120901/COMARCH_Logo.jpg