เรียลตี้ วัน กรุ๊ป คืนกำไรให้สังคม พร้อมขยายเครือข่ายทั่วโลกอย่างรวดเร็วในช่วงครึ่งแรกปี 2566

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ยังคงมีการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบเป็นรายปี พร้อมกับขยายเครือข่ายตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกทะลุ 19,000 คน

“เรากำลังจะมีตัวแทนอสังหาฯ แตะระดับ 20,000 คน ใน 16 ประเทศ ภายใต้พันธกิจของเราในการสร้างความมั่งคั่งทั่วโลก” คุณคูบา เยฟเกเนว (Kuba Jewgieniew) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งเรียลตี้ วัน กรุ๊ป กล่าว “เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งในครอบครัววันแฟมิลี (ONE Family) ของเรา รวมถึงแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ที่เรากำลังสร้างขึ้น เพื่อจบครึ่งปีหลังด้วยความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ โครงการวันแคร์ส (ONE Cares) ของเรียลตี้ วัน กรุ๊ป ซึ่งทำกิจกรรมการกุศลภายใต้มาตรา 501(c)3 ของกฎหมายสหรัฐอเมริกา ได้ให้บริการชุมชนไปแล้วกว่า 11,000 ชั่วโมง และทำประโยชน์ให้กับประชาชนมากกว่า 1,156,000 ชีวิต ผ่านโครงการต่าง ๆ ในปีนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้บันทึกการบริจาคทั้งหมดทั่วเครือข่าย แต่เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ก็ได้บริจาคไปแล้วเกือบ 800,000 ดอลลาร์ให้แก่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลก

ยิ่งไปกว่านั้น เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังติดอันดับสุดยอดแฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย (Top Recession Proof Franchise) สุดยอดแฟรนไชส์ต้นทุนต่ำ (Top Low-Cost Franchise) และสุดยอดแฟรนไชส์สำหรับสตรี (Top Franchise for Women) ประจำปี 2566 ซึ่งจัดอันดับโดย แฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว (Franchise Business Review) นอกจากนั้นยังครองตำแหน่งบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 เป็นปีที่สองติดต่อกัน ในการจัดอันดับ 500 แฟรนไชส์ (Franchise 500(R)) ประจำปี 2566 โดยนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur)

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม ดิ อันโบรกเกอเรจ (The UNBrokerage) มีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 19,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงวอชิงตันดีซี และอีก 16 ประเทศและดินแดน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับเรียลตี้ วัน กรุ๊ป
เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และเป็นหนึ่งในแบรนด์แฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุด ด้วยโมเดลธุรกิจที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ (COOLTURE) ที่มีสีสัน สถานที่ตั้งในทำเลทอง รวมถึงการสอนทำธุรกิจ การสนับสนุน เทคโนโลยี และพันธมิตรที่เหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 19,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงวอชิงตันดีซี และอีก 16 ประเทศและดินแดน นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังได้รับการยอมรับจากนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur) ว่าเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งติดต่อกันสองปี และเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของเรียล เทรนด์ส (REAL Trends) จนกล่าวได้ว่าเรียลตี้ วัน กรุ๊ป พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg