เมิฟ กรุ๊ป คว้ารางวัล “สุดยอดโซลูชันเวิร์กฟอร์ซ” จากเวทีอินเทกซ์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566

เมิฟได้รับรางวัล “สุดยอดโซลูชันเวิร์กฟอร์ซ” จากเวทีอินเทกซ์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566
เซนทูโร โกลบอล มอบรางวัลอินเทกซ์ อวอร์ดส์ ให้แก่ผู้นำที่กำลังขยายธุรกิจข้ามพรมแดนทั่วโลก
นับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เมิฟได้รับรางวัลจากเวทีอินเทกซ์ อวอร์ดส์
เมิฟ กรุ๊ป (Mauve Group) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลสุดยอดโซลูชันเวิร์กฟอร์ซ (Most Innovative Workforce Solution) จากเวทีประกาศรางวัลอินเทกซ์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 (2023 INT-X Awards) อันเป็นผลมาจากโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีคุณภาพสูงสุดในตลาดโลกในปัจจุบัน

รางวัลนี้มอบโดยเซนทูโร โกลบอล (Centuro Global) ในระหว่างการประชุมขยายธุรกิจทั่วโลก (Global Expansion Conference) ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อยกย่องผลงานความสำเร็จที่สำคัญและผู้สร้างความสำเร็จระดับโลกตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นสองวันเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจได้พบปะพูดคุยและเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหารระดับสูงจากทั่วโลก โดยในวันแรกของงาน คุณแอน เอลลิส (Ann Ellis) ซีอีโอของเมิฟ กรุ๊ป ได้เข้าร่วมการอภิปรายแบบคณะในหัวข้อ “สถานที่ทำงานแห่งอนาคต: ใช้ประโยชน์จากการทำงานทางไกลเพื่อเอาชนะใจคนเก่งจากทั่วโลก” (The Workplace of the Future: Leveraging Remote First to Win the Race for Global Talent) ร่วมกับผู้บริหารจากไฮเนเก้น (Heineken) และคิวรีออส (Quereos)

ทั้งนี้ นับเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้วที่เมิฟ กรุ๊ป ได้รับรางวัลอินเทกซ์ อวอร์ดส์ โดยเมื่อปีที่แล้ว บริษัทคว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยมด้านการขยายธุรกิจทั่วโลก (Best Client Service in Global Expansion) และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอีกสองรางวัล ได้แก่ โกลบอล เพย์โรลล์ อวอร์ดส์ (Global Payroll Awards) และ รีโลเคต อวอร์ดส์ (Relocate Awards) นับว่าประวัติอันแข็งแกร่งของเมิฟในการขยายธุรกิจทั่วโลกได้รับการยอมรับจากทั่วทั้งอุตสาหกรรม

สำหรับกระบวนการเข้าชิงรางวัลนั้น ในเบื้องต้นต้องสมัครเป็นลายลักษณ์อักษร และผ่านการคัดเลือกโดยคณะกรรมการตัดสินของอินเทกซ์ ตามมาด้วยกิจกรรมการไลฟ์สดผ่านทางลิงด์อิน (LinkedIn) โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายต้องนำเสนอว่าเพราะเหตุใดจึงควรได้รับรางวัล ขั้นตอนสุดท้ายคือการเปิดให้สาธารณชนโหวตเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

คุณแอน เอลลิส ซีอีโอของเมิฟ กรุ๊ป และคุณโรซาลินด์ สมิท (Rosalind Smith) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร เป็นตัวแทนรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมกล่าวยกย่องว่ารางวัลนี้มีคุณค่าอย่างยิ่งในการแสดงให้เห็นถึงบทบาทของเมิฟในฐานะนักนวัตกรรมในตลาดโลกปัจจุบัน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถคว้ารางวัลอินเทกซ์ อวอร์ดส์ มาครองได้ถึงสองสมัย เมื่อปีที่แล้วในสาขาบริการลูกค้ายอดเยี่ยม และปีนี้ก็คว้ารางวัลในสาขาสำคัญหลังจากแข่งขันกับผู้เข้าชิงรายอื่น ๆ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทั้งสองครั้งที่เราได้รับรางวัล เราได้คะแนนโหวตจากเพื่อนร่วมวงการ พนักงาน และลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความถูกต้องและคุณภาพอย่างแท้จริงของเราในตลาดที่มีการแข่งขันสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

การที่เมิฟ กรุ๊ป คว้ารางวัลมาครองช่วยให้องค์กรสามารถยกระดับสถานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการจ้างงานแบบ Employer of Record รวมถึงเดินหน้าสนับสนุนธุรกิจจำนวนมากขึ้นด้วยบริการที่มีประโยชน์และถูกกฎหมาย ตลอดจนช่วยให้บุคคลได้รับประโยชน์จากการทำงานที่ยืดหยุ่นและถูกกฎหมายทั่วโลก

เกี่ยวกับเมิฟ

เมิฟ กรุ๊ป (Mauve Group) สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 27 ปี จนก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกด้านทรัพยากรมนุษย์ การจ้างงานแบบ Employer of Record และการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ โดยเมิฟได้พัฒนาองค์ความรู้ระดับโลกเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจทุกขนาดที่กำลังวางแผนขยายธุรกิจไปทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณเอลลี ซิมมอนส์ (Ellie Simmons) อีเมล: press@mauvegroup.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ press@mauvegroup.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2083387/Mauve.jpg