เซฟการ์ด โกลบอล เปิดตัว “ChatSG” เจเนอเรทีฟเอไอตัวแรกสำหรับธุรกิจบริการจัดจ้างพนักงาน

ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกและความเชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลและค่าจ้างทั่วโลกได้ทันที

เซฟการ์ด โกลบอล (Safeguard Global) ผู้ให้บริการโซลูชันสนับสนุนพนักงานชั้นนำ ประกาศเปิดตัว แชตเอสจี (ChatSG) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเจเนอเรทีฟเอไอ (Generative AI) ตัวแรกของโลกสำหรับตลาดทรัพยากรบุคคล มอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแรงงานทั่วโลกอย่างรวดเร็ว

แชตเอสจีสามารถบูรณาการเข้ากับชุดข้อมูลที่เป็นเอกสิทธิ์และความสามารถด้านการวิเคราะห์ของเซฟการ์ด โกลบอล ทำให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งคำถามด้วยภาษาธรรมชาติได้กว่า 40 ภาษา

แชตเอสจีเป็นเทคโนโลยีสนับสนุนพนักงานตัวแรกที่ใช้สถาปัตยกรรมแชตจีพีที (ChatGPT) ของโอเพนเอไอ (OpenAI) และใช้ประโยชน์จากเทคนิคการเรียนรู้เชิงลึก (Deep Learning) เพื่อทำความเข้าใจและสร้างภาษาที่เหมือนมนุษย์ เทคโนโลยีนี้มีศักยภาพในการปฏิวัติธุรกิจบริการจัดจ้างพนักงาน (Employer of Record) ด้วยการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่นำไปสู่การตัดสินใจที่รวดเร็วและมีข้อมูลอ้างอิง พร้อมขับเคลื่อนพันธกิจของเซฟการ์ด โกลบอล ในการเปลี่ยนวิธีการทำงานของคนทั่วโลก

การปรับตัวให้เท่าทันต่อกฎหมายด้านทรัพยากรบุคคลและการจ้างงานทั่วโลกยังคงเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับฝ่ายทรัพยากรบุคคลและค่าจ้างทั่วโลก เทคโนโลยีใหม่ดังกล่าวทำให้คำถามที่ปกติต้องใช้เวลาหลายวันในการหาคำตอบสามารถตอบได้ภายในไม่กี่วินาที นอกจากนี้ เซฟการ์ด โกลบอล ยังมีความรู้ครอบคลุมในเรื่องทรัพยากรบุคคลและค่าจ้าง รวมถึงกฎหมายแรงงาน ผลประโยชน์และค่าตอบแทน กระบวนการจ้างงาน นโยบายพนักงาน และอีกมากมาย

“แชตเอสจีเป็นตัวพลิกเกมสำหรับใครก็ตามที่ต้องดูแลพนักงานทั่วโลก” คุณบียอร์น เรย์โนลด์ส (Bjorn Reynolds) ซีอีโอของเซฟการ์ด โกลบอล กล่าว “แชตเอสจีสามารถเรียนรู้และพัฒนาได้ด้วยการป้อนข้อมูลและฟีดแบกอย่างต่อเนื่องจากผู้เชี่ยวชาญของเรา การเปิดตัวในวันนี้จะเปลี่ยนชีวิตของลูกค้า แวดวงทรัพยากรบุคคล และภูมิทัศน์อุตสาหกรรมทั้งหมดของเรา ในโลกที่ความคล่องตัวและความรู้เป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขัน การเข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้องอย่างรวดเร็วในทันทีจึงเป็นกุญแจสำคัญ”

ขณะนี้แชตเอสจีกำลังเปิดทดสอบเบต้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.app.safeguardglobal.com/explore/chatsg

เกี่ยวกับเซฟการ์ด โกลบอล

เซฟการ์ด โกลบอล คืออนาคตของธุรกิจบริการจัดจ้างพนักงาน โดยช่วยให้พนักงานและบริษัทเติบโตในเศรษฐกิจโลก ด้วยการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่อัดแน่นด้วยข้อมูล ความเชี่ยวชาญในท้องถิ่น และประสบการณ์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เซฟการ์ด โกลบอล จัดหาโซลูชันครบวงจรสำหรับจัดการทรัพยากรบุคคลและขยายการดำเนินงาน ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถสรรหา ว่าจ้าง จ่ายค่าจ้าง วิเคราะห์ รวมทั้งบริหารพนักงานและการดำเนินงานได้ทุกที่ในโลก ไม่ว่าจะอยู่ในจุดใดบนเส้นทางการเติบโตก็ตาม

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
เน็กซ์ พีอาร์ (Next PR)
อีเมล: Safeguard@nextpr.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1980674/Safeguard_Global_Logo.jpg