“ออเนอร์” เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “ออเนอร์ 90 ซีรีส์” สู่สายตาทั่วโลก

ออเนอร์ 90 ซีรีส์ เปรียบได้กับนักบินผู้ช่วยของเหล่าครีเอเตอร์ นำกล้องที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน มารวมเข้ากับฟีเจอร์อัจฉริยะและความพิเศษอื่น ๆ เพื่อบันทึกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในขณะนั้นและแบ่งปันความรู้สึกดี ๆ

ออเนอร์ (HONOR) แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ 90 ซีรีส์ (HONOR 90 Series) สู่สายตาคนทั่วโลก มาพร้อมกล้องหลักความละเอียดสุดล้ำถึง 200MP และดีไซน์จอโค้ง 4 ด้าน (Quad-Curved Floating Display) อันเหนือชั้น พ่วงด้วยเทคโนโลยีช่วยถนอมสายตา ออเนอร์ 90 อัดแน่นไปด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่มีความก้าวล้ำ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ที่พร้อมรับกับทุกสถานการณ์บันทึกการผจญภัยในชีวิตประจำวันได้โดยไม่พลาดทุกรายละเอียดสำคัญ พร้อมแบ่งปันความรู้สึกดี ๆ เหล่านี้ให้กับคนที่แคร์

“ที่ออเนอร์ เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมผู้บริโภคทั่วโลก โดยมอบเทคโนโลยีชั้นยอดของเราเพื่อให้เป็นอีกวันที่ดี และแบ่งปันความรู้สึกของพวกเขาให้เป็นที่รับรู้” คุณจอร์จ จ้าว (George Zhao) ซีอีโอของออเนอร์ ดีไวซ์ (HONOR Device Co, Ltd.) กล่าว”ออเนอร์ 90 ซีรีส์ มาพร้อมนวัตกรรมกล้องที่โดดเด่นและโซลูชันการแสดงผลที่เน้นคนเป็นศูนย์กลาง ทั้งยังทำงานได้อย่างรวดเร็วเหลือเชื่อ อันเป็นผลจากฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและเมจิกโอเอส (MagicOS) อันชาญฉลาดของเรา เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคทั่วโลกด้วยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหล่าครีเอเตอร์ที่กำลังมองหาคู่หูที่ชาญฉลาดและพึ่งพาได้ เพื่อคอยบันทึกภาพชีวิตอันน่าตื่นเต้นของพวกเขา”

ออเนอร์ 90 กับกล้องที่ทั้งทรงพลังและอเนกประสงค์ ถ่ายภาพและวิดีโอได้สวยดั่งใจ

ระบบกล้องสามตัวใหม่ล่าสุดมาพร้อมกล้องหลัก 200MP กับเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.4 นิ้ว กล้องอัลตร้าไวด์และมาโคร 12MP พร้อมมุมมองภาพ 112 องศา และกล้องความลึก 2MP ที่ช่วยให้กล้องวัดระยะทางได้แม่นยำยิ่งขึ้น ทั้งยังรองรับฟิวชันแบบหลายเฟรม มีอัลกอริทึมลดสัญญาณรบกวน และเทคโนโลยีรวมพิกเซล (pixel binning) เพื่อให้จับแสงได้เหมือนมีพิกเซลขนาดใหญ่ 2.24?m (16-in-1) โดยที่กล้องหลัก 200MP ให้ภาพถ่ายช่วงไดนามิกสูง (HDR) ที่ยอดเยี่ยม และยังถ่ายภาพได้ทุกรายละเอียดและสว่างแม้มีแสงน้อย

นอกจากนี้ ออเนอร์ 90 ยังมาพร้อมโหมดถ่ายพอร์เทรทแบบใหม่ ช่วยให้ถ่ายภาพบุคคลที่โดดเด่นสะดุดตาได้อย่างง่ายดาย แสดงองค์ประกอบต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างชัดเจน แสดงสีผิวได้อย่างแม่นยำ และให้เอฟเฟ็กต์โบเก้ที่เบลนด์พื้นหลังเข้ากับบุคคลหรือวัตถุได้อย่างเป็นธรรมชาติ โหมดภาพถ่ายพอร์เทรทยังรองรับการถ่ายภาพเมื่อซูม 2 เท่าด้วย เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้ได้ผลลัพธ์ที่เน้นวัตถุในเฟรมได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนที่ด้านหน้านั้น กล้องหน้า 50MP ถ่ายภาพเซลฟี่โดยเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้ออเนอร์ 90 เหมาะเป็นคู่ใจให้กับคอนเทนต์ครีเอเตอร์รุ่นใหม่

ออเนอร์ 90 ออกแบบมาเพื่อช่วยให้วิดีโอบล็อกเกอร์ทำงานได้ง่ายขึ้น ทั้งยังใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการตัดเสียงรบกวนจากวิดีโอและแนะนำโหมดถ่ายวิดีโอ เช่นเดียวกับฟังก์ชันเอไอ วล็อก แอสซิสแทนต์ (AI Vlog Assistant) ที่ช่วยให้สร้างวิดีโอความยาว 15 วินาทีพร้อมให้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียได้เพียงแตะบนจอไม่กี่ครั้ง ออเนอร์ 90 ประสบความสำเร็จในการลดสัญญาณรบกวนรอบทิศทาง ด้วยอัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวนที่ 20dB ซึ่งใกล้เคียงกับเครื่องบันทึกระดับมืออาชีพ ช่วยให้บันทึกเสียงคนพูดได้คมชัด ไม่มีเสียงอื่น ๆ มารบกวน

มอบประสบการณ์รับชมที่ชวนดื่มด่ำบนหน้าจอ

ออเนอร์ 90 มาพร้อมกับจอแสดงผลดีไซน์จอโค้ง 4 ด้าน ขนาด 6.7 นิ้ว[1] รองรับความละเอียดสูง 2664×1200 ให้ขอบเขตสี DCI-P3 ถึง 100% และสีสูงสุดถึง 1.07 พันล้านสี ทำให้แสดงภาพได้อย่างมีชีวิตชีวาด้วยสีที่น่าทึ่งและความคมชัดสดใส นอกจากนี้ ออเนอร์ 90 ยังรองรับความสว่างสูงสุดในระดับ HDR ได้ 1600 นิต ช่วยให้อ่านหน้าจอได้ดีขึ้นแม้อยู่ในสภาวะแสงจ้า

จอภาพที่ว่านี้แสดงผลได้อย่างรวดเร็วและตอบสนองได้ดี ด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอแบบปรับได้สูงสุดถึง 120Hz[2] ซึ่งปรับแบบไดนามิกตามคอนเทนต์ที่แสดงบนจอ เพื่อให้สมดุลทั้งในเรื่องความลื่นไหลของภาพและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ นอกจากนี้ ออเนอร์ 90 ยังรองรับ HDR10+ และได้รับการรับรอง HDR จากเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) และอเมซอน ไพร์ม วิดีโอ (Amazon Prime Video) ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะเพลิดเพลินกับประสบการณ์มัลติมีเดียได้อย่างเหนือชั้น ไม่ว่าจะอยู่บนท้องถนนหรือสบาย ๆ อยู่ที่บ้าน

ออเนอร์ 90 สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นที่ออเนอร์มีต่อเทคโนโลยีที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก มาพร้อมคุณสมบัติถนอมสายตาระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม[3] โดยได้รับการรับรองเทคโนโลยีลดการสั่นของหน้าจอ (Flicker Free) จากทียูวี ไรน์แลนด์ (T?V Rheinland) และหรี่แสงได้ในระดับที่ทำให้ไร้ความเสี่ยง ออเนอร์ 90 จึงเหมาะกับคนยุคปัจจุบันที่โหยหาความบันเทิง ซึ่งใช้เวลาดูคอนเทนต์ต่าง ๆ บนสมาร์ทโฟนเป็นเวลานาน จอแสดงผลนี้รองรับความถี่ในการหรี่แสงมอดูเลตความกว้างพัลส์ (PWM) สูงสุดในอุตสาหกรรมที่ 3840Hz[4] ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สายตาเมื่อยล้าน้อยลงเมื่อตั้งค่าความสว่างต่ำ จอแสดงผลนี้ยังมีระบบหรี่แสงแบบไดนามิก (Dynamic Dimming) ที่จำลองแสงธรรมชาติเพื่อบรรเทาความเมื่อยล้าของดวงตา รวมถึงฟีเจอร์แสดงหน้าจอในที่มืด (Circadian Night Display) ของออเนอร์ ที่กรองแสงสีฟ้าและเสริมการหลั่งเมลาโทนินตามธรรมชาติ เพื่อให้นอนหลับตอนกลางคืนได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น

ออเนอร์ 90 แสดงผลได้อย่างน่าพึงพอใจ โดยให้สมรรถนะยอดเยี่ยมในกรณีการใช้งานส่วนใหญ่ ด้วยประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งในเรื่องสีและความสามารถในการอ่าน ซึ่งยังครองอันดับ 1 ในการจัดอันดับจอแสดงผลระดับไฮเอนด์ของดีเอ็กซ์โอมาร์ค (DXOMARK) หลังจากที่ได้คะแนนในด้านการแสดงผลโดยรวมไป 140

ดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ ได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือ

ออเนอร์ 90 ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นชั้นสูงและความหรูหราที่พบในเครื่องประดับชั้นยอด ตัวเครื่องบางเพียง 7.8 มม.[5] และน้ำหนักเบาเพียง 183 ก.[6] มีขอบเรียบและโค้งมนรอบตัวสมาร์ทโฟน ทำให้จับถือได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งยังมีกระจกเสริมลึก (Deeply Reinforced Glass) ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกอุ่นใจเมื่อรู้ว่าสมาร์ทโฟนของตนมีอายุการใช้งานยาวนาน ส่วนที่ด้านหลังของเครื่องนั้น ออเนอร์ 90 โดดเด่นด้วยดีไซน์วงแหวนคู่แบบคลาสสิกแบบฉบับเอ็น ซีรีส์ (N Series) พร้อมองค์ประกอบโค้งมนที่ประดิษฐ์ขึ้นด้วยเทคนิคการตัดที่แม่นยำ เพื่อสร้างประกายแวววาวที่เพิ่มความสง่างามให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

อายุแบตเตอรี่ยาวนานเหลือเชื่อ ประกอบกับสมรรถนะที่ว่องไวทันใจ

ออเนอร์ 90 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh[7] เพื่อรองรับการใช้งานตลอดทั้งวัน โดยการชาร์จหนึ่งครั้งทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้สตรีมวิดีโอในเครื่องต่อเนื่องได้นานถึง 19.5 ชั่วโมง เมื่อแบตเตอรีเหลือน้อย ผู้ใช้ก็ชาร์จแบตให้ถึง 45% ได้ในเวลาเพียง 15 นาที ด้วยออเนอร์ ซูเปอร์ชาร์จ (HONOR SuperCharge) ขนาด 66W ทำให้วางทิ้งไว้ไม่นานก็ใช้งานต่อได้เลย ออเนอร์ 90 นั้นทั้งเร็วและประหยัดแบตเตอรี่ ขับเคลื่อนโดยควอลคอมม์ สแน็ปดรากอน 7 เจ็น 1 แอคเซลเลอเรเต็ด เอดิชัน (Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 Accelerated Edition) ซึ่งมีจีพียู (GPU) ที่ทำงานดีขึ้น 20% และประสิทธิภาพเอไอที่ดีขึ้น 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ทั้งยังมีระบบระบายความร้อน (vapor chamber) ที่ใหญ่กว่าเดิม 147% เพื่อควบคุมอุณหภูมิภายใน ช่วยให้กระจายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ออเนอร์ 90 ไม่ร้อนแม้เครื่องจะโหลด

ออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.1 มอบประสบการณ์ได้ตรงตามความต้องการ

ออเนอร์ 90 และออเนอร์ 90 ไลท์ (HONOR 90 Lite) ใช้ระบบปฏิบัติการล่าสุดอย่างออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.1 (HONOR MagicOS 7.1) ซึ่งต่อยอดมาจากแอนดรอยด์ 13 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เช่น เมจิก เท็กซ์ (Magic Text) มอบประสบการณ์ชีวิตอัจฉริยะและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ถึงขีดสุด

เมจิก เท็กซ์ (Magic Text) จดจำข้อความบนรูปภาพได้อย่างชาญฉลาด และช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินการกับข้อมูลสำคัญได้โดยตรง ตัวอย่างเช่น เมื่อเมจิก เท็กซ์ พบหมายเลขโทรศัพท์ ผู้ใช้สามารถแตะที่หมายเลขนั้นและเลือกดำเนินการจากเมนู ไม่ว่าจะโทร ส่งข้อความ และบันทึกหมายเลข เมจิก เท็กซ์ ยังสามารถระบุที่อยู่อีเมลและลิงก์เว็บไซต์เพื่อให้เข้าถึงบริการที่เกี่ยวข้องได้เร็วขึ้น ซึ่งเข้าใช้งานโหมดจดจำข้อความและสแกนได้ง่าย ๆ ผ่านเมนูค้นหาดิจิทัล

เปิดตัวออเนอร์ 90 ไลท์ ครั้งแรกของโลก

นอกเหนือจากออเนอร์ 90 แล้ว ยังได้เปิดตัวออเนอร์ 90 ไลท์ ซึ่งโดดเด่นด้วยสไตล์รอบด้าน มาพร้อมระบบกล้องที่น่าทึ่ง เช่นเดียวกับจอแสดงผลและฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน

ออเนอร์ 90 ไลท์ พร้อมยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพ ด้วยกล้องหลักด้านหลัง 100MP พร้อมรูรับแสง f/1.9, กล้องช่วงกว้างและลึก 5MP และกล้องมาโคร 2MP เปิดโอกาสให้ถ่ายภาพทิวทัศน์อันงดงามได้อย่างยิ่งใหญ่และถ่ายระยะใกล้ได้ด้วยเช่นกัน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่แล้ว กล้องหน้าขนาด 16MP ช่วยให้ถ่ายภาพตัวเองได้อย่างน่าหลงใหล แสดงองค์ประกอบต่าง ๆ บนในหน้าได้อย่างเด่นชัด และแสดงสีได้ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ หน้าจอไร้ขอบขนาด 6.7 นิ้ว[8] ของออเนอร์ 90 ไลท์ ยังมีอัตราการรีเฟรชที่ปรับเปลี่ยนได้สูงถึง 90Hz[9] ทำให้ผู้ใช้รับชมภาพได้อย่างลื่นไหล ส่วนจอแสดงผลในรุ่นนี้ยังได้รับการรับรองแสงสีฟ้าต่ำ (Low Blue Light) จากทียูวี ไรน์แลนด์ ทั้งยังคล้ายกับออเนอร์ 90 ตรงที่รองรับโซลูชันการปกป้องดวงตา เช่น ระบบหรี่แสงแบบไดนามิก และฟีเจอร์แสดงหน้าจอในที่มืด

ออเนอร์ 90 ไลท์ ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลมีเดียเท็ก ไดเมนซิตี 6020 5จี (MediaTek Dimensity 6020 5G) และแบตเตอรี่ขนาด 4500mAh[10] โดยผู้ใช้ที่ต้องการให้กดดูคอนเทนต์ได้ตลอดเวลาเพียงปลายนิ้วสามารถใช้ประโยชน์จากหน่วยความจำขนาด 8GB และไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 256GB ของออเนอร์ 90 ไลท์ได้ ซึ่งเก็บรูปภาพไว้ในเครื่องได้ 57,808 ภาพ เก็บเพลงได้ 22,322 เพลง หรือวิดีโอระดับเอชดี 892 รายการ[11] ออเนอร์ 90 ไลท์ มาพร้อมออเนอร์ แรม เทอร์โบ (HONOR RAM Turbo) ขนาด 8GB+5GB ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากออเนอร์ที่ย้ายส่วนหนึ่งของหน่วยความจำแฟลชไปยังแรม (RAM) ซึ่งหมายความว่าแรมขนาด 8GB เพิ่มเป็นแรมขนาด 13GB ได้

ออเนอร์ แพด เอ็กซ์9 ยกระดับการมองเห็นและขุมพลัง

นอกจากออเนอร์ 90 ซีรีส์แล้ว ออเนอร์ยังเปิดตัวออเนอร์ แพด เอ็กซ์9 (HONOR Pad X9) รุ่นล่าสุดที่งานในปารีสอีกด้วย โดยออเนอร์ แพด เอ็กซ์9 มาพร้อมหน้าจอออเนอร์ ฟูลวิว ดิสเพลย์ (HONOR FullView Display) ใหญ่จุใจ 11.5 นิ้ว ระบบเสียง 6 ลำโพงพร้อมเทคโนโลยีปรับแต่งเสียงออเนอร์ ฮิสเซน (HONOR Histen) และพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุดถึง 128GB[12] ออเนอร์ แพด เอ็กซ์9 มอบประสบการณ์ความบันเทิงและการศึกษาที่เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติอันชาญฉลาดและลุคที่ดูสง่างาม ซึ่งหน้าจอออเนอร์ ฟูลวิว ดิสเพลย์ที่ว่านี้ ทำให้ออเนอร์ แพด เอ็กซ์9 รองรับความละเอียดได้ 2000×1200 พิกเซล และมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 86% เพื่อให้ได้ประสบการณ์การรับชมที่เหมาะสมที่สุด การออกแบบวงแหวนคู่แบบกระจกคู่ของออเนอร์ แพด เอ็กซ์9 ช่วยเสริมโครงร่างที่แข็งแกร่งทนทาน เพื่อสร้างฟอร์มแฟคเตอร์ที่มีสไตล์ แต่หนาเพียง 6.9 มม.[13] และหนักเพียง 495 ก.[14]

ออเนอร์ แพด เอ็กซ์9 ใช้ระบบปฏิบัติการเมจิกโอเอส 7.1 ที่ต่อยอดมาจากแอนดรอยด์ 13 พร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะอย่างออเนอร์ คอนเนกต์ (HONOR Connect) เพื่อให้ใช้อุปกรณ์ออเนอร์หลายเครื่องพร้อมกันได้ เพื่อดูการแจ้งเตือน และถ่ายโอนไฟล์ระหว่างอุปกรณ์บนหน้าจอเดียว การที่แท็บเล็ตรุ่นนี้มีจอใหญ่และความละเอียดสูง ยังช่วยให้ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้มากขึ้นผ่านแอป มัลติพลายเออร์ (APP Multiplier) ซึ่งเป็น 2 ฟีเจอร์ในเมจิกโอเอสที่ทำให้แบ่งจอดูได้

ราคาและการวางจำหน่าย

ออเนอร์ 90 มีให้เลือกหลายสีด้วยกัน ได้แก่ มิดไนต์ แบล็ก (Midnight Black), เอเมอรัลด์ กรีน (Emerald Green), ไดมอนด์ ซิลเวอร์ (Diamond Silver), พีค็อก บลู (Peacock Blue) ในขณะที่ออเนอร์ 90 ไลท์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ไซอัน เลค (Cyan Lake), ไทเทเนียม ซิลเวอร์ (Titanium Silver) และมิดไนต์ แบล็ก (Midnight Black)[15] ทั้งนี้ ออเนอร์ 90 จะวางจำหน่ายในตลาดต่างประเทศบางแห่ง ราคาเริ่มต้นที่ 549 ยูโร ส่วนออเนอร์ 90 ไลท์ วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 299 ยูโร ตั้งแต่กลางถึงปลายเดือนกรกฎาคม

ส่วนออเนอร์ แพด เอ็กซ์9 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากจักรวาล มีจำหน่ายในสีเทาสเปซ เกรย์ (Space Grey) ในราคา 249 ยูโร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าออนไลน์ของออเนอร์ www.hihonor.com

เกี่ยวกับออเนอร์

ออเนอร์ (HONOR) เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และสร้างสรรค์โลกอัจฉริยะใบใหม่เพื่อทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการอันทรงพลัง ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ในด้านการวิจัยและพัฒนา แบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับผู้คนทั่วโลกให้ก้าวไกล เปิดทางสู่ความสำเร็จ และทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ของออเนอร์มีความพรีเมียม ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และวางใจได้ ครอบคลุมทั้งสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และอุปกรณ์สวมใส่คุณภาพสูงมากมายที่ตอบโจทย์ในทุกช่วงราคา ช่วยให้ผู้คนสะท้อนความเป็นตัวเองได้ในแบบที่ดีกว่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของออเนอร์ที่ www.hihonor.com หรือ newsroom@hihonor.com

https://community.hihonor.com/


https://www.instagram.com/honorglobal/

https://www.youtube.com/c/HonorOfficial

[1] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการออเนอร์

[2] อัตราการรีเฟรชหน้าจออาจแตกต่างกันเล็กน้อย ตามอินเทอร์เฟซแอปพลิเคชันและหน้าจอเกม

[3] เทคโนโลยีหรี่แสง PWM ความถี่สูงพิเศษ 3840Hz ของออเนอร์ 90 ได้รับการรับรองเทคโนโลยีลดการสั่นของหน้าจอจากทียูวี ไรน์แลนด์ และหรี่แสงได้ในระดับที่ไม่มีความเสี่ยง ซึ่งจะมีผลเมื่ออัตราการรีเฟรชอยู่ที่ 120Hz เท่านั้น โดยมาตรฐานการทดสอบของทียูวี ไรน์แลนด์ ในการรับรองเทคโนโลยีลดการสั่นของหน้าจอ ประเมินความสัมพันธ์ระหว่างระดับความเสี่ยงของการสั่นและความถี่ของการสั่นตามมาตรฐาน IEEE Std 1789-2015 ซึ่งกำหนดระดับการปราศจากการสั่นไหวเมื่อความถี่การหรี่แสงสูงกว่า 3125Hz ทั้งนี้ ตัวโทรศัพท์ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์และไม่สามารถนำมาใช้รักษาได้

[4]. หน้าจอรองรับการหรี่แสง PWM ความถี่สูงสูงสุดที่ 3840Hz ซึ่งมีผลในสถานการณ์ที่มีความสว่างน้อย โดยควรอ้างอิงจากประสบการณ์จริง ทั้งนี้ ตัวโทรศัพท์ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์และไม่สามารถนำมาใช้รักษาได้

[5] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการออเนอร์ ขนาดจริงอาจแตกต่างกันไปตามโครงแบบ กระบวนการผลิต และวิธีการวัด ความหนา (7.8 มม.) ของโทรศัพท์ไม่รวมขอบกล้อง

[6] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการออเนอร์ น้ำหนักรวมแบตเตอรี่แล้ว น้ำหนักจริงอาจแตกต่างกันไปตามโครงแบบ กระบวนการผลิต และวิธีการวัด

[7] ความจุทั่วไปอยู่ที่ 5000mAh และความจุในการจ่ายกระแสอยู่ที่ 4900Ah (แบตเตอรี่แบบถอดไม่ได้)

[8] การออกแบบมุมโค้งมนบนจอแสดงผล ทำให้ความยาวในแนวทแยงของหน้าจออยู่ที่ 6.7 นิ้วเมื่อวัดตามสี่เหลี่ยมผืนผ้ามาตรฐาน (พื้นที่ในการรับชมจริงจะเล็กกว่าเล็กน้อย)

[9] อัตราการรีเฟรชหน้าจออาจแตกต่างกันเล็กน้อย ตามอินเทอร์เฟซแอปพลิเคชันและหน้าจอเกม

[10] ความจุทั่วไปอยู่ที่ 4500mAh และความจุในการจ่ายกระแสอยู่ที่ 4400mAh (แบตเตอรี่แบบถอดไม่ได้)

[11] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการออเนอร์ ความจุจะคำนวณโดยสมมติว่าเพลง รูปภาพ และวิดีโอ มีขนาดไฟล์อยู่ที่ 10MB, 4MB และ 250MB ตามลำดับ จำนวนไฟล์จริงอาจแตกต่างกันไปตามขนาดไฟล์

[12] พื้นที่เก็บข้อมูลภายในที่มีอยู่อาจมีขนาดเล็กลง เนื่องจากซอฟต์แวร์ใช้พื้นที่เก็บข้อมูลภายในส่วนหนึ่ง พื้นที่หน่วยความจำจริงอาจเปลี่ยนแปลง ตามการอัปเดตแอปพลิเคชัน การใช้งาน และปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

[13] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการออเนอร์

[14] อ้างอิงถึงรุ่นไวไฟเท่านั้น รุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อ LTE หนักประมาณ 499 กรัม ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการออเนอร์ น้ำหนักจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับโครงแบบ กระบวนการผลิต และวิธีการวัด

[15] สีที่วางจำหน่ายอาจแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2148512/1.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2148513/2.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2148514/3.jpg