หัวลี่ อินดัสเตรียล กรุ๊ป ลงนามสัญญาเช่าที่ดิน กับ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล โซน เหงะอาน เจเอสซี เพื่อขยายโรงงานแห่งใหม่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ หัวลี่ อินดัสเตรียล กรุ๊ป ได้ลงนามในสัญญาการแบ่งเช่าที่ดิน กับบริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล โซน เหงะอาน เจเอสซี เพื่อเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในจังหวัดเหงะอาน หัวลี่ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 และได้สร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตแบรนด์รองเท้าชั้นนำของโลก โดยมีพันธกิจในการจัดหากระบวนการผลิตรองเท้าที่ดีที่สุดและโซลูชันรองเท้าที่มีนวัตกรรม เพื่อเพิ่มมูลค่าและความสามารถในการแข่งขันให้แก่ลูกค้า หัวลี่ กรุ๊ป มีการเติบโตต่อเนื่องจากสำนักงานใหญ่ของบริษัทในไต้หวัน และโรงงานผลิตในประเทศจีน สาธารณรัฐโดมินิกัน และเวียดนาม พร้อมศูนย์พัฒนา 3 แห่ง และโรงงานอีก 16 แห่ง

บรรยายภาพ: นางสาวอัญชลี ประเสริฐจันทร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) มิสเหงียน ถิ บิช เหลียน (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล โซน เหงะอาน เจเอสซี และ มร. จาง ฉงเหยียน (กลาง) ประธาน หัวลี่ อินดัสเตรียล กรุ๊ป มร. เจิง จุง ฮุย รองประธาน หัวลี่ อินดัสเตรียล กรุ๊ป ลงนามในข้อตกลงระหว่างพิธีเซ็นสัญญา

ด้วยเงินลงทุนมูลค่ารวม 43 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โครงการผลิตและแปรรูปรองเท้าของหัวลี่ กรุ๊ป ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล โซน 1 – เหงะอาน คาดว่าจะสามารถผลิตและส่งออกรองเท้าได้ถึง 13 ล้านคู่ต่อปี และมีอัตราจ้างแรงงานราว 8,000 อัตรา ซึ่งจะมีส่วนช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของเวียดนามได้อย่างมาก