“วิมเวิลด์” เปิดตัวระบบ “สมาร์ทเอ็นเอฟที ดิจิทัล คอมพาเนียน” มอบรางวัลแก่ผู้ถือผ่านกิจกรรมรายวัน

วิมเวิลด์ (VIMworld) มีความยินดีที่จะประกาศว่า ระบบสมาร์ทเอ็นเอฟที ดิจิทัล คอมพาเนียน (SmartNFT Digital Companion) ได้เปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยผู้เล่นสามารถเพิ่มมูลค่าและเพลิดเพลินกับกิจกรรมเพื่อรับรางวัลรายวัน แม้โครงการเอ็นเอฟทีจำนวนมากจะประสบปัญหาในตลาดปัจจุบัน หรือปิดตัวลงอย่างสมบูรณ์ แต่วิมเวิลด์กำลังเติบโตเพราะมุ่งนำเสนออรรถประโยชน์และยกระดับการดำเนินงานด้วยกรอบความคิดแบบใหม่ ๆ

สมาร์ทเอ็นเอฟทีสำหรับกิจกรรมในแต่ละวัน โดยทั่วไปแล้ว เมื่อกล่าวถึง “เอ็นเอฟที” ผู้คนมักนึกถึงภาพนิ่งหรือตัวละครที่เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชันรวมที่ทุกชิ้นงานมีความแตกต่างกันออกไป ผู้ถือเอ็นเอฟทีส่วนใหญ่ต่างนำมาใช้เป็นรูปโปรไฟล์หรืออวตารบนโซเชียลมีเดีย ส่งผลให้โครงการจำนวนหนึ่งประสบความสำเร็จและมีมูลค่าสูงลิ่ว รวมถึงสามารถดึงดูดเหล่าคนดังได้ สิ่งเหล่านี้จึงกลายเป็นสินทรัพย์รูปแบบดิจิทัลที่มีคุณค่าทางสังคม

ในทางกลับกัน สมาร์ทเอ็นเอฟทีถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มมูลค่าเมื่อเวลาผ่านไป ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของกับสินทรัพย์เพิ่มขึ้น สมาร์ทเอ็นเอฟทีพัฒนารูปร่างได้ พร้อมมอบรางวัลให้ผู้เป็นเจ้าของจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละวัน เช่น การให้อาหาร การเล่นเกม การเข้าร่วมอีเวนต์ และการใช้งานแพลตฟอร์มวิมเวิลด์ติดต่อกัน ทั้งหมดนี้จะทำให้สมาร์ทเอ็นเอฟทีมีมูลค่าสูงขึ้น

เล่น ผู้เล่นวิมเวิลด์จะสัมผัสเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแพลตฟอร์มนี้ได้ทันทีเมื่อเทียบกับโครงการอื่น ๆ ขณะที่เอ็นเอฟทีส่วนใหญ่นั้นมาจากการดรอปตอนเปิดตัวหรือจากตลาดกลางออนไลน์เท่านั้น วิมเวิลด์ยังมอบตัวเลือกที่สนุกสนานเพิ่มเติมให้แก่ผู้เล่น โดยผู้เล่นใหม่สามารถเรียกดูสมาร์ทเอ็นเอฟทีได้จากตลาดกลางเพื่อเลือกซื้อเอ็นเอฟทีที่มีการเพิ่มเลเวลแล้วได้ (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้) ขณะที่ผู้เล่นรายอื่น ๆ จากแพลตฟอร์มพันธมิตรยังสามารถย้ายเอ็นเอฟทีของตนมายังวิมเวิลด์และสร้างเป็นสมาร์ทเอ็นเอฟทีได้

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเลือกที่จะชิมลางในเกมอาร์เคดโฉมใหม่ โดยสามารถเข้าเล่นเครื่องเล่นต่าง ๆ ในราคาที่กำหนด ซึ่งบางเกมอาจมอบของรางวัลการันตีเป็นสมาร์ทเอ็นเอฟทีระดับเริ่มต้น หรือในบางกรณีอาจมีตัวเลือกต่าง ๆ ซึ่งครอบคลุมสมาร์ทเอ็นเอฟทีในระดับที่สูง เปิดโอกาสให้คว้าสมาร์ทเอ็นเอฟทีที่มีมูลค่าสูงกว่ามูลค่าเมื่อเริ่มเล่นเกมได้ถึง 100 เท่าตัว

เติบโต เมื่อได้รับสมาร์ทเอ็นเอฟทีมาแล้ว ผู้เล่นสามารถช่วยให้สมาร์ทเอ็นเอฟทีของตนเติบโตขึ้นกว่าเดิมโดยการป้อนอาหารโทเคน VEED ในแต่ละวัน เปรียบได้กับบัญชีออมทรัพย์แห่งอนาคต ซึ่งจะเพิ่มจำนวนเมื่อเวลาผ่านไปหลังป้อนโทเคน VEED ให้สมาร์ทเอ็นเอฟที โดยสมาร์ทเอ็นเอฟทีของคุณสามารถเปลี่ยนร่างได้เมื่อเติบโตไปถึงระดับหนึ่ง พร้อมกับได้รับอาร์ตเวิร์กใหม่ ดังที่เห็นจากตัวละครฟิลิปเป ดิอามองต์ (Philippe Diamant)

แข่งขัน วิมเวิลด์ยังมอบโอกาสในการเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งบนกระดานผู้นำ กระดานผู้นำที่ออกแบบขึ้นใหม่จะแสดงรายชื่อเจ้าของสมาร์ทเอ็นเอฟทีระดับอัลติเมต (Ultimate) ซึ่งเป็นระดับสูงสุด พร้อมให้อวดได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นผู้ดูแล ผู้ป้อนอาหาร หรือน้กสะสมสมาร์ทเอ็นเอฟทีก็สามารถติด 100 อันดับแรกเพื่อลุ้นรับรางวัลโทเคน $POWA รายเดือนได้

วิมเวิลด์ 101
ผู้ที่สนใจเริ่มได้ด้วยการซื้อสมาร์ทเอ็นเอฟทีใหม่ในอาร์เคด (Arcade) หรือสมาร์ทเอ็นเอฟทีที่มีอยู่เดิมจากมาร์เก็ตเพลส (Marketplace) ซึ่งมีระดับและสมบัติต่างกัน และเมื่อมี VIM ในมือแล้ว ยูสเซอร์ก็เพิ่มโอกาสในการเล่นและสร้างรายได้เพิ่มเติมได้ โดยการซื้อกล่อง (Boxes) ในร้านค้าซึ่งมี EGG ที่หายากและไม่ซ้ำกัน จากนั้นซื้ออินคิวเบเตอร์ (Incubator) และ VIM ระดับ C หรือสูงกว่าเพื่อจับคู่และเริ่มกระบวนการฟักไข่ ซึ่งขณะนี้ยูสเซอร์จะเพลิดเพลินได้ทุกคน

การอัปเกรดใหม่ ๆ ของวิมเวิลด์ทำให้มีวิธีเพลิดเพลินและรับรางวัลได้มากขึ้น ทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้นเป็นอันดับต้น ๆ ยูสเซอร์ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมวิมเวิลด์ เข้าร่วมดิสคอร์ด (Discord) หรือดูวิดีโอชี้แจงวิสัยทัศน์ (Vision Video) เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนผลงานใหม่ ๆ ที่กำลังจะมาถึงของวิมเวิลด์ ไม่ว่าจะเป็นเกม ฟีเจอร์การเงินแบบกระจาย (DeFi) และการทำงานข้ามกันได้แบบมัลติเชนที่มากขึ้นนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับวิมเวิลด์ได้แล้ววันนี้ วิมเวิลด์ (VIMworld) เป็นอีโคซิสเต็มเอ็นเอฟที (NFT) แบบใหม่ เปิดโอกาสให้สร้างรายได้และเพลิดเพลินได้ในคราวเดียวกัน แกนหลักของวิมเวิลด์ คือ VIM ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่แตกต่างและเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ทำให้เกิดระบบการตรวจสอบที่ไม่เปลี่ยนแปลง VIM สามารถบ่มเพาะคู่หู (Companion) จาก EGG ซึ่งช่วยให้ยูสเซอร์ชนะรางวัลแจ็คพอตได้ ทั้งยังเพิ่มความสามารถเฉพาะตัวและบูสต์เกมสแต็ก ทำให้วิมเวิลด์เป็นแพลตฟอร์มเอ็นเอฟทีอันเป็นที่สุดในการเล่นเพื่อชนะและสร้างรายได้

ผู้ที่สนใจเชื่อมต่อกับวิมเวิลด์และใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ สามารถดาวน์โหลดนูไฟเนทีส (Nufinetes) กระเป๋าเงินคริปโทฯ และเอ็นเอฟที ที่รองรับอุปกรณ์แอปเปิล แอนดรอยด์ และเดสก์ท็อป กระเป๋าเงินที่ครอบคลุมนี้สามารถใช้ร่วมกับบล็อกเชนยอดนิยมหลายตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับ dApps ดูคอลเลกชันเอ็นเอฟที และจัดเก็บโทเคนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและลื่นไหล

ทวิตเตอร์ — เว็บไซต์ — ดิสคอร์ด

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2079905/VIMbanner.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2079906/VIMWorld_Smart_NFT.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1229828/VIMworld_New_Logo_V1.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้