พีอีไอ-เจเนซิส ประกาศเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่

โรงงานแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย โดยตั้งเป้าส่งมอบขั้วต่อ D-Sub ให้ลูกค้าด้วยความรวดเร็ว

พีอีไอ-เจเนซิส (PEI-Genesis) ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและประกอบอุปกรณ์เชื่อมต่อตามสั่ง ประกาศเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ขั้วต่อ D-Sub (D-Subminiature Connector) ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่เป็นขั้วต่ออเนกประสงค์ที่สุดในตลาด โดยโรงงานแห่งใหม่นี้จะเข้ามาช่วยเสริมกำลังการผลิตของโรงงานผลิตขนาดใหญ่ที่สุดของพีอีไอในเมืองเซาท์เบนด์ รัฐอินดีแอนา เพื่อส่งมอบขั้วต่อ D-Sub ให้แก่ลูกค้าทั่วโลกอย่างรวดเร็ว

“พีอีไอมีความสามารถในการตั้งฐานการผลิตระดับท้องถิ่นทั่วโลก ทำให้เราใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย โรงงานแห่งใหม่ในเมืองฟิลาเดลเฟียจะช่วยตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ขั้วต่อ D-Sub ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง” คุณสตีเวน ฟิชเชอร์ (Steven Fisher) ประธานและซีอีโอของพีอีไอ-เจเนซิส กล่าว

“พีอีไอมีโรงงานผลิต 4 แห่งทั่วโลก เราจึงสามารถส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้ภายในไม่กี่วัน และเราจะกลับไปใช้รูปแบบบริการ 48 ชั่วโมงอย่างที่ลูกค้าคาดหวังจากเรา” คุณแบรด ทีล (Brad Thiel) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการระดับโลก กล่าว

ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ขั้วต่อ D-Sub จากบริษัท ไอทีที แคนนอน (ITT Cannon) ได้ผ่านการรับรองและอนุญาตให้จำหน่ายให้แก่ลูกค้าแล้ว และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า พีอีไอ-เจเนซิส จะผ่านการรับรองและได้รับอนุญาตให้จำหน่ายขั้วต่อ D-Sub แบบ Mil-Spec ของไอทีที แคนนอน ด้วยเช่นกัน ส่วนโรงงานแห่งใหม่ก็จะผ่านการรับรองมาตรฐาน AS9100D นอกจากนี้ ในช่วงปลายปี พีอีไอ-เจเนซิส จะนำผลิตภัณฑ์ขั้วต่อ D-Sub ของบริษัทชั้นนำอีกหลายแห่งมาจำหน่าย เช่น บริษัท แอมฟีนอล พีซีดี (Amphenol PCD), โพสิทรอนิก (Positronic) และ ซินช์ คอนเนกทิวิตี โซลูชันส์ (Cinch Connectivity Solutions) เพื่อขยายผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

โรงงานขั้วต่อ D-Sub ของพีอีไอ-เจเนซิส ครอบคลุมพื้นที่ 16,000 ตารางฟุต และเชื่อมโดยตรงกับสำนักงานใหญ่ของบริษัท โดยมีสต็อกชิ้นส่วนขั้วต่อและสินค้าสำเร็จรูปของไอทีที แคนนอน รวมมูลค่าประมาณ 6 ล้านดอลลาร์ โรงงานแห่งนี้ช่วยสร้างตำแหน่งงานใหม่ในเมืองฟิลาเดลเฟีย ทำให้คนในท้องถิ่นมีงานทำมากกว่า 30 คน โดยมีการจ้างพนักงานและจัดการฝึกอบรมให้สามารถทำงานในสภาพแวดล้อมการทำงานที่รวดเร็ว ซึ่งจำเป็นต่อการปฏิบัติงานภายใต้การนำของคุณไมค์ คอร์ดาโน (Mike Cordano) ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ

“โรงงานขั้วต่อ D-Sub ของเราเพียบพร้อมด้วยพนักงานและสินค้าคงคลัง ทำให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างเต็มกำลัง” คุณไมค์ คอร์ดาโน ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการประจำฟิลาเดลเฟีย กล่าว

ทั้งนี้ ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ลูกค้าจำนวนมากทั่วทั้งอุตสาหกรรมต้องรอนานกว่าจะได้รับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ในฐานะที่พีอีไอ-เจเนซิส มีความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้ประกอบชิ้นส่วนที่เร็วที่สุดในโลก บริษัทจึงเปิดโรงงานใหม่แห่งนี้เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับขั้วต่อประกอบตามสั่งอย่างรวดเร็วโดยแทบไม่มีการกำหนดปริมาณการสั่งผลิตขั้นต่ำ พีอีไอมีชื่อเสียงจากการนำผลิตภัณฑ์ที่มีระยะเวลารอคอยสินค้านานมาทำให้พร้อมจำหน่ายทันทีในรูปแบบต่าง ๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ

สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ขั้วต่อ D-Sub ที่จำหน่ายโดยพีอีไอ-เจเนซิส ได้ที่ https://www.peigenesis.com/en/connectors/by-series-type/d-sub.html

เกี่ยวกับพีอีไอ-เจเนซิส

พีอีไอ-เจเนซิส (PEI-Genesis) คือหนึ่งในผู้ประกอบอุปกรณ์เชื่อมต่อที่เร็วที่สุดในโลก บริษัทเริ่มต้นจากการเป็นสต็อกชิ้นส่วนอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ใหญ่ที่สุดในโลก ต่อมาจึงได้พัฒนาโซลูชันสำหรับภาคกลาโหม อุตสาหกรรม การแพทย์ การบินและอวกาศ การขนส่ง และพลังงานทั่วโลก ทั้งนี้ พีอีไอ-เจเนซิส มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย รวมถึงมีโรงงานผลิตในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย, เมืองเซาท์เบนด์ รัฐอินดีแอนา, เมืองเซาแทมป์ตัน สหราชอาณาจักร และเมืองจูไห่ ประเทศจีน นอกจากนั้นยังมีสำนักงานขายทั่วทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.peigenesis.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

มิเชล เกย์โควสกี (Michelle Gaykowski)
โทร: 215.737.1175
อีเมล: Michelle.Gaykowski@peigenesis.com

เว็บไซต์: http://www.peigenesis.com
ลิงด์อิน: https://www.linkedin.com/company/pei-genesis/
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/PEIGenesis
เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/PEIGenesis
บล็อก: https://blog.peigenesis.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2080198/PEI_Genesis_PH_Faclity.jpg