“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์สุดฮอต ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยเครือเฮอริเทจ ด้วยคาแรคเตอร์น่ารัก มีเสน่ห์ และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ ซึ่งตรงจุดประสงค์ของทางแบรนด์ที่อยากจะประชาสัมพันธ์ เพื่อที่จะสร้างการรับรู้ในประโยชน์ของนมพิสทาชิโอ และเชิญชวนให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตนเองมากขึ้น
เนื่องด้วยนมพิสทาชิโอ ซันคิสท์ มีความอร่อย ดื่มง่ายได้ทุกวัน ตั้งแต่วันเปิดตัววิดีโอโฆษณาพรีเซนเตอร์ก็ได้รับกระแสตอบรับความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง และมีลูกค้าใหม่ ๆ ที่ได้ลิ้มลองนมซันคิสท์ก็ต้องตกหลุมรักกันมากมาย พร้อมกันนี้ทำให้กระแสของแคมเปญ “นมSunkistพีพีดื่มแล้วรักเลย” ของวันเปิดตัววิดีโอโฆษณาขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว พร้อมด้วยทำให้มีคนรู้จักนมพิสทาชิโอ ซันคิสท์เพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวาง ซึ่งตรงตามจุดประสงค์ของทางแบรนด์ที่มุ่งมั่นให้นมพิสทาชิโอเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย อันนำไปสู่การขยายวงการผลิตภัณฑ์นมเพื่อสุขภาพให้คนไทยได้ทานสิ่งที่มีประโยชน์โดยยึดสุขภาพเป็นสำคัญ
งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ The Official Launch of Sunkist Pistachio Milk’s Brand Presenter “PP Krit” ภายใต้คอนเซปต์ “นมพิสทาชิโอ ต้องซันคิสท์เท่านั้น” เป็นครั้งแรกที่ทางแบรนด์ได้ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบวิดีโอโฆษณาพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำการเป็นเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอที่อร่อย ดื่มง่าย แถมยังได้ประโยชน์จากถั่วพิสทาชิโอที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินอีและแคลเซียมสูง และมีส่วนช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากมีใยอาหารสูง อีกทั้งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
โดยภายในงานได้มีการรังสรรค์เมนู Sunkist Signature Drink by PP Krit โดยมี “พีพี-กฤษฏ์” ร่วมครีเอทเมนูสุดพิเศษนี้ด้วยส่วนผสมของนมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ มีชื่อว่าเมนู “I told Sunkist about you” พร้อมกันนี้ในงานยังได้พบกับ “หมอตั้ม-นายแพทย์ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข” คุณหมอมาสเตอร์เชฟสุดหล่อ และพิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดน่ารัก ที่ได้มาร่วมพูดคุยพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลตนเองให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เพื่อเชิญชวนให้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงาน หรือคนทั่วไป เพราะแม้ผู้ที่ไม่เคยดื่มนมพืชมาก่อนก็สามารถดื่มได้ นอกจากนี้ นมซันคิสท์ยังสามารถนำไปทำเป็นเมนูอื่น ๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสมูทตี้ ขนม คุกกี้ หรืออาหารทั้งคาวและหวาน
ทางด้าน พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์แบรนด์ ซันคิสท์ กล่าวว่า “ช่วงนี้พีทำงานหนักมาก และค่อนข้างใช้ร่างกายเยอะ จึงหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยพีก็มีออกกำลังกายและควบคุมแคลอรีต่อวัน ซึ่งก็มีซันคิสท์ที่ช่วยพีดูแลตนเองอีกทางหนึ่ง และทำให้พีสร้างวินัยของตนเองได้ดีขึ้น จะเห็นได้ว่าซันคิสท์ตอบโจทย์พีมาก เพราะมีแคลอรีต่ำ ดื่มง่าย แถมยังมีประโยชน์ดี ๆ เยอะ และตอบโจทย์ในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ของพี เพราะมีหลายรสชาติ พีเชื่อว่าซันคิสท์เหมาะมากกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและยังพร้อมดื่มในทุกสถานการณ์”
สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายของเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ ทั้ง 5 รสชาติ ซึ่งได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และสูตรผสมเนื้อกล้วยบด ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ก) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada : Heritage และ TikTok Shop: Sunkist Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunkistTH, IG:sunkistthailand และ TiKTok: Sunkist Thailand