พรีเซล โครงการ “CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์”

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี, โรงเรียนเด่นหล้า, The Walk ราชพฤกษ์, Makro นครอินทร์ และ The Crystal SB ราชพฤกษ์ เป็นต้น พร้อมทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนได้มากยิ่งขึ้น ผ่านการออกแบบจากคอนเซ็ปต์ INCLUSIVELY ACCESSIBLE มีความหลากหลาย เข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และ BRIDGING GREENERY ที่มีการเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเอาไว้ทั่วทั้งโครงการ เพื่อให้ทุกชีวิตในโครงการได้อยู่และใกล้ชิดธรรมชาติ นำมาสู่สุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ ในราคา 4 – 15 ล้านบาท

พบกับสิทธิพิเศษแบบปัง ๆ ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดกว่า 2,000,000 บาท* พร้อม On top กับโปรมาก่อนได้ก่อน รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดกว่า 700,000 บาท* และของแถมอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อจองปุ๊บ ลุ้นของรางวัล Lucky Draw มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท* โดยในวันนี้ทางโครงการฯ ยังได้ต้อนรับสองสาวสวยจากเวที Miss Grand Nonthaburi 2022 และ 2023 ที่มาร่วมเยี่ยมชมโครงการอีกด้วย

หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านนนทบุรี มาพร้อมฟังก์ชันครบครันทั้ง Healthy Mind & Body และ Flexible Lifestyle ที่หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว เห็นทีจะรอช้าไม่ได้แล้ว
รีบมาจับจองเป็นเจ้าของโครงการที่ถูกออกแบบอย่างใส่ใจให้ทุกชีวิต เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตและสุขภาพกายใจ ทำให้ทุก ๆ วันเป็นวันพักผ่อนที่แสนพิเศษของทุกคนในครอบครัว ยังมีเวลาพรุ่งนี้อีก 1 วัน รอช้าไม่ได้แล้วจ้า !!

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

#CHER #CHEREA #CHEREAVICINITY #บ้านนนทบุรี #ทาวน์โฮมนนทบุรี #บ้านสาทร