ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ Turkish Airlines และ Challenged Athletes Foundation เตรียมจัดการแข่งขันวิ่งขึ้นตึก 26 ตุลาคมนี้

บุคคลที่มีชื่อเสียง นักวิ่งขึ้นตึกมืออาชีพ และนักกีฬาที่มีความบกพร่องทางร่างกาย เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันครั้งสำคัญ

ตึกเอ็มไพร์สเตท ประกาศรายชื่อนักวิ่งขึ้นตึกมืออาชีพ นักกีฬาที่มีความบกพร่องทางร่างกาย และบุคคลที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ซึ่งเป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งขึ้นบันได 1,576 ขั้น สู่ยอดอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ในวันที่อังคารที่ 26 ตุลาคม 2564 ในการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกรายการ Empire State Building Run-Up (ESBRU) ซึ่งนำเสนอโดยสายการบิน Turkish Airlines และได้รับการสนับสนุนจาก Challenged Athletes Foundation

ในการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกประจำปีครั้งที่ 43 ผู้เข้าแข่งขันฝ่ายชายที่น่าจับตาประกอบด้วยนักวิ่งขึ้นตึกระดับตำนานอย่าง Wai Ching Soh (มาเลเซีย) ซึ่งคว้าอันดับสองในปี 2562, Sproule Love (เซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี) ซึ่งจบอันดับสามในปี 2561 และอันดับหกในปี 2562 และ David Roeske (เลิฟแลนด์ รัฐโคโลราโด) ผู้พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์เป็นคนที่ 4 ของโลก ส่วนผู้เข้าแข่งขันฝ่ายหญิงที่น่าจับตาประกอบด้วย Cindy Harris (อินเดียแนโพลิส รัฐอินดีแอนา) ซึ่งคว้าอันดับสองในปี 2562 ร่วมด้วย Shari Klarfeld (เพลนวิว รัฐนิวยอร์ก), Maria Elisa Lopez Pimentel (เม็กซิโก), Omar Bekkali (เบลเยียม) และ Fabio Ruga (อิตาลี) โดยทั้งหมดจบหกอันดับแรกในปี 2562

“การได้กลับมานิวยอร์กอีกครั้งเพื่อแข่งขันกับสุดยอดนักกีฬาระดับโลกในภารกิจที่ท้าทายเช่นนี้และในสถานที่ที่โดดเด่นเช่นนี้ ถือเป็นเกียรติอย่างสูง” Wai Ching Soh เจ้าของสถิติกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ขึ้นบันไดสูงสุดภายในหนึ่งชั่วโมง กล่าว “การแข่งขันปีนี้ต้องดุเดือดอย่างแน่นอน และผมตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันสุดท้าทายนี้อีกครั้ง และหวังว่าจะสามารถทำลายสถิติของตัวเอง”

ผู้สนับสนุนรายใหม่ของการแข่งขันในปีนี้คือแบรนด์สปอร์ตแวร์ On Running โดยจะจัดการแข่งขันเฉพาะสำหรับผู้ที่รักการวิ่งและอินฟลูเอนเซอร์จากทั่วประเทศ ซึ่งมุ่งมั่นที่จะพิชิตอาคารแลนด์มาร์กของมหานครนิวยอร์กแห่งนี้

Turkish Airlines สายการบินชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการเที่ยวบินไปยังประเทศและจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศมากกว่าสายการบินอื่น ๆ ได้กลับมารับหน้าที่ผู้สนับสนุนการแข่งขันเป็นปีที่สาม โดยสายการบินจะมอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับให้แก่นักวิ่งขึ้นตึกแถวหน้าทั้งชายและหญิงจากทั่วโลก ทั้งนี้ Turkish Airlines ให้บริการเที่ยวบินสู่ 10 สนามบินในสหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมถึงท่าอากาศยานนานาชาติจอห์น เอฟ เคนเนดี ในนิวยอร์ก และล่าสุดคือท่าอากาศยานนานาชาตินูอาร์ก ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2564

“Turkish Airlines รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้อีกครั้ง ซึ่งดึงดูดผู้คนทั่วโลกมาร่วมการแข่งขัน ณ อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก” Cenk Ocal ผู้จัดการทั่วไปประจำนิวยอร์กของ Turkish Airlines กล่าว “เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันกีฬา และส่งเสริมองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างสรรค์และสปิริตการแข่งขัน พร้อมกับช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันได้มีโอกาสเปิดโลกกว้างด้วยการคว้ารางวัลตั๋วเครื่องบินของ Turkish Airlines ไปยังจุดหมายปลายทางที่มีให้เลือกกว่า 300 แห่งทั่วโลก”

Challenged Athletes Foundation (CAF) กลับมาอีกครั้งในฐานะองค์กรการกุศลที่เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน โดย CAF เป็นผู้นำระดับโลกด้านการช่วยเหลือผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกายให้ได้มีส่วนร่วมในการเล่นกีฬาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบโอกาสในการเล่นกีฬา ความหวัง ความรู้ และแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย เพื่อให้มีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานสำคัญนี้อีกครั้ง ซึ่งเปิดโอกาสให้นักกีฬาที่มีความบกพร่องทางร่างกายและผู้สนับสนุนได้มารวมตัวกันเพื่อสานต่อพันธกิจของเรา เรามีกลุ่มนักกีฬาและผู้ระดมทุนที่ทรงพลังและน่าประทับใจ และด้วยความช่วยเหลือจากตึกเอ็มไพร์สเตท พวกเขาจะแสดงให้โลกเห็นว่าผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกายก็สามารถทำอะไรได้มากมายหากได้รับความช่วยเหลือที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมาย” Doug Olson ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการพัฒนาประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของ CAF กล่าว

นอกเหนือจากการแข่งขันเฉพาะของ ON Running, Turkish Airlines และ CAF แล้ว ยังมีการแข่งขันสำหรับสื่อมวลชนและบุคคลที่มีชื่อเสียง เช่น พิธีกรคนดัง Bachelorette Tayshia Adams และเทรนเนอร์ชื่อดัง Don Saladino รวมถึงผู้ที่โชคดีได้เข้าร่วมการแข่งขันประเภทอื่น ๆ นอกจากนี้ Tim Draper นักเขียนและนักลงทุนคนดัง จะจัดการแข่งขันพิเศษระหว่าง West Coast กับ East Coast โดย Silicon Valley Ventures จะแข่งขันกับ New York City Ventures เพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 ดอลลาร์ ซึ่งจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลต่อไป ทั้งนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทจะเปิดไฟสีแดงและขาว ซึ่งเป็นสีของสายการบิน Turkish Airlines ในค่ำคืนของวันแข่งขันเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทและการแข่งขันวิ่งขึ้นตึกได้ที่ https://www.esbnyc.com/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ (NYSE: ESRT) ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันและมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมถึงตึกเอ็มไพร์สเตท “อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก” ทั้งนี้ นับจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่ารวม 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง รวมถึงพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ เป็นผู้นำด้านการประหยัดพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดย 76% ของสินทรัพย์ทั้งหมดได้รับการรับรอง ENERGY STAR และ 100% มีการใช้ไฟฟ้าพลังงานลม นอกจากนี้ ESRT ยังเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์รายแรกในอเมริกาที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน WELL Health-Safety Rating ด้านสุขภาพและความปลอดภัย อีกทั้งยังได้รับการประเมินในระดับ 5 ดาว และ Green Star ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของมาตรฐาน GRESB จากประสิทธิภาพความยั่งยืนด้านอสังหาริมทรัพย์ และผ่านการรับรอง Fitwel Champion สำหรับอาคารที่มีประสิทธิภาพสูงและดีต่อสุขภาพ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ esrtreit.com หรือติดตาม Facebook, Instagram, Twitter และ LinkedIn

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตท ซึ่งเป็น “อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก” ของบริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ (ESRT: NYSE) มีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน การปรับโฉมหอชมวิวด้วยงบประมาณ 165 ล้านดอลลาร์ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้มาเยือน ด้วยประตูทางเข้าเฉพาะ พิพิธภัณฑ์อินเทอร์แอคทีฟและแกลเลอรี 9 แห่ง รวมถึงหอชมวิวชั้น 102 ที่ปรับโฉมใหม่ด้วยกระจกเต็มบานจากพื้นถึงเพดาน ขณะที่หอชมวิวชั้น 86 ซึ่งเป็นหอชมวิวแบบเปิดโล่ง 360 องศาเพียงแห่งเดียวที่สามารถชมวิวมหานครนิวยอร์กได้อย่างเต็มตา ก็มอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้มาเยือนด้วยการนำเสนอประวัติศาสตร์อันโดดเด่นของอาคารไปจนถึงสถานะในปัจจุบันในวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.esbnyc.com ทั้งนี้ ปี 2564 เป็นวาระครบรอบ 90 ปีของตึกเอ็มไพร์สเตท ซึ่งเปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 1 พฤษภาคม 2474 ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็น “อาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกา” จากการสำรวจของสถาบันสถาปนิกแห่งอเมริกา และได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลกจากการสำรวจของ Uber นอกจากนั้นยังครองอันดับ 1 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของมหานครนิวยอร์กจาก Lonely Planet โดยให้การต้อนรับผู้มาเยือนกว่า 4 ล้านคนจากทั่วโลกทุกปี

นับตั้งแต่ปี 2554 ตึกเอ็มไพร์สเตทใช้ไฟฟ้าพลังงานลมเต็มรูปแบบ และมีผู้เช่าสำนักงานรายใหญ่มากมาย เช่น LinkedIn, Shutterstock และ Global Brands Group นอกจากนั้นยังมีร้านดังอย่าง STATE Grill and Bar, Tacombi และ Starbucks สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรขึ้นหอชมวิวได้ที่ esbnyc.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram, Weibo, YouTube และ TikTok

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตตามนิยามของกฎหมายหลักทรัพย์ ซึ่งอาจจำแนกได้ด้วยคำว่า “สันนิษฐาน” “เชื่อ” “ประมาณการ” “คาดว่า” “ตั้งใจ” “วางแผน” “คาดคะเน” หรือคำและวลีอื่น ๆ ที่มีความหมายในทำนองเดียวกันหรือตรงข้ามกัน และไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้วในอดีต ผู้อ่านควรใช้ความระมัดระวังในการแปลและเชื่อถือข้อความคาดการณ์อนาคต เพราะมีปัจจัยเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่น ๆ ทั้งที่ทราบและไม่ทราบ ซึ่งในบางกรณีก็อยู่เหนือการควบคุมของ ESRT และอาจส่งผลอย่างมากต่อผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จที่เกิดขึ้นจริง ปัจจัยเสี่ยงและปัจจัยอื่น ๆ มีอยู่มากมาย เช่น วิกฤตสาธารณสุขและภาวะชะงักงันทางเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากโควิด-19, ความผิดพลาดของเงื่อนไขหรือผลการดำเนินงานของงานหรือการทำธุรกรรมที่กล่าวถึงข้างต้น, การเปลี่ยนแปลงกฎข้อบังคับต่าง ๆ รวมถึงปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่น ๆ ซึ่งระบุในรายงานที่ ESRT และ ESROP ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปี Form 10-K สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 และรายงานประจำไตรมาส Form 10-Q สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 ภายใต้หัวข้อ “Risk Factors” ทั้งนี้ ESRT และ ESROP ไม่มีพันธะผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์อนาคต แม้ว่าจะมีข้อมูลใหม่หรือเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นในอนาคตก็ตาม เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมาย

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1666235/ESBRU_2021.jpg