ดาร์กนัน โกลบอล ผู้นำด้านความปลอดภัยไซเบอร์จากอิสราเอล เปิดตัว “Hacckers” แพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับแฮกเกอร์นักตามล่าหาช่องโหว่ระบบ

ดาร์กนัน โกลบอล อิงค์ (Darknone Global Inc.) บริษัทด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ชื่อดังจากอิสราเอล รุกขยายธุรกิจสู่ตลาดอินเดีย พร้อมกับเปิดตัวแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัย “Hacckers” ที่พัฒนาโดยแฮกเกอร์ เพื่อแฮกเกอร์นักตามล่าหาช่องโหว่ระบบ แพลตฟอร์มสุดล้ำนี้อาศัยความเชี่ยวชาญของแฮกเกอร์ที่มีจริยธรรมกว่า 1,800 คนทั่วโลกเพื่อนำเสนอโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เหนือชั้น

คุณปันกัจ โกเด (Pankajj Ghode) ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ได้นั่งแท่นซีอีโอระดับโลกของ Hacckers ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่จากดาร์กนัน บริษัทชั้นนำที่มีฐานลูกค้ามากมาย ซึ่งรวมถึงรัฐบาลของประเทศต่าง ๆ เช่น อิสราเอล สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สิงคโปร์ และบรรดาบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี ส่งผลให้ดาร์กนันสร้างชื่อเสียงอย่างมั่นคงในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม ทั้งนี้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในอิสราเอล และมีธุรกิจที่แข็งแกร่งในตลาดที่มีความสำคัญทางยุทธศาสตร์หลายแห่ง เช่น ปาโลอัลโต ลอนดอน ดูไบ อินเดีย และอีกกว่า 70 แห่ง โดยได้สร้างเครือข่ายแฮกเกอร์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเข้มแข็งทั่วโลก

คุณโกเดได้แบ่งปันวิสัยทัศน์เกี่ยวกับ Hacckers โดยกล่าวว่า “ตลาดความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยคาดว่าขนาดของตลาดจะมีมูลค่าสูงถึง 1.5-2.0 ล้านล้านดอลลาร์ สูงกว่าตลาดในตอนนี้ถึงสิบเท่า เราจึงมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะวางตำแหน่งตนเองในฐานะผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วนี้”

นอกจากนี้ เขายังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Hacckers ในการบ่มเพาะและส่งเสริมศักยภาพของชุมชนแฮกเกอร์ระดับแนวหน้า ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับศูนย์กลางการศึกษาด้านไซเบอร์ชั้นนำระดับโลกหลายแห่ง ปัจจุบัน บริษัทมีแฮกเกอร์ทักษะสูงกว่า 1,800 คน และตั้งเป้าที่จะเพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 3,000 คนภายในหกเดือน เพื่อสร้างเสริมศักยภาพและขยายความครอบคลุมไปทั่วโลก

ด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล Hacckers ได้บุกเบิกความก้าวหน้าและนวัตกรรมที่เหนือชั้นในอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์อันคึกคัก โดยมีความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของคุณปันกัจ โกเด เป็นแสงนำทางที่ส่องสว่างให้เห็นเส้นทางการเติบโตที่ไม่ธรรมดา

เมื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งสำคัญ ภารกิจของบริษัทก็เด่นชัดขึ้น นั่นคือ การเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้องค์กรทั่วโลกสามารถปกป้องสินทรัพย์ดิจิทัลอันล้ำค่าจากภัยคุกคามที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ Hacckers ยังยินดีต้อนรับคุณอดิตยา เชนเด (Aditya Shende) แฮกเกอร์หนุ่มอัจฉริยะ เข้ามารับตำแหน่งอันทรงเกียรติในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแฮก ขณะเดียวกัน คุณซันดีป โบเซ (Sundeep Bose) ผู้บุกเบิกและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์และวิศวกรรม ก็เข้ามารับตำแหน่งผู้ร่วมก่อตั้ง เพื่อช่วยกันวางรากฐานสำหรับการผสมผสานความชาญฉลาดและนวัตกรรมต่อไปในอนาคต

บุคลากรมากความสามารถเหล่านี้จะร่วมกันสร้างมรดกแห่งความเป็นเลิศที่ไม่มีใครเทียบได้ เสริมสร้างความแข็งแกร่งของแฮกเกอร์ และจุดไฟแห่งความก้าวหน้าชั่วนิรันดร์ที่จะส่องสว่างไปทั่วอุตสาหกรรมความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลก

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: hacker@hacckers.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2169595/Pankajj_Ghode.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2169596/Hacckers_Logo.jpg