จอย กรุ๊ป ฉลองติดอันดับบริษัทความงามระดับโลก ดับเบิลยูดับเบิลยูดี บิวตี้ อิงค์ ท็อป 100 เป็นครั้งแรก

จอย กรุ๊ป (JOY GROUP) บริษัทความงามชั้นนำของจีน ทะยานขึ้นสู่ท็อป 100 บริษัทความงามชั้นนำของโลก และท็อป 10 ยอดขายสินค้าความงามประจำปี 2565 จากการจัดอันดับล่าสุดโดยนิตยสารแฟชั่น วีเมนส์ แวร์ เดลี่ หรือ ดับเบิลยูดับเบิลยูดี (Women’s Wear Daily หรือ WWD) ของสหรัฐอเมริกา

ดับเบิลยูดับเบิลยูดี ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “คัมภีร์ไบเบิลแห่งวงการแฟชั่น” เป็นหนึ่งในสื่อสิ่งพิมพ์ด้านแฟชั่นที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และมีอิทธิพลอย่างมากในอุตสาหกรรม โดยนับตั้งแต่ก่อตั้ง ผู้บริหารในอุตสาหกรรมแฟชั่นและความงามระดับโลกต่างอ่านดับเบิลยูดับเบิลยูดีเป็นประจำทุกวัน

ในแต่ละปี ดับเบิลยูดับเบิลยูดี บิวตี้ อิงค์ (WWD Beauty Inc.) จะเผยแพร่รายชื่อบริษัทความงาม 100 อันดับแรกของโลก โดยพิจารณาจากยอดขายในปีปฏิทินก่อนหน้า การจัดอันดับประจำปีได้รับการยอมรับว่าเป็น “คู่มือผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมความงาม” (Beauty Industry Practitioner’s Guide) และเป็นหนึ่งในการจัดอันดับที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมความงามระดับโลก

ในปี 2565 จอย กรุ๊ป ทะยานขึ้นติดอันดับดับเบิลยูดับเบิลยูดี บิวตี้ อิงค์ ท็อป 100 (WWD Beauty Inc Top 100) เป็นครั้งแรก ที่อันดับ 86 นอกจากนั้นยังติดอันดับ 9 ในรายชื่อ บิวตี้ส์ ท็อป 10 เซลส์ เกนเนอร์ส (Beauty’s Top 10 Sales Gainers) ประจำปี 2565 อันเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ความงามของจีนสู่ลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

บริษัท เซี่ยงไฮ้ จวีอี้ คอสเมติกส์ จำกัด (Juyi Cosmetics Co., Ltd.) หรือ “จอย กรุ๊ป” เป็นบริษัทเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ชั้นนำของจีน บริษัทดูแลแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังสองแบรนด์ ได้แก่ จูดี้ดอลล์ (JUDYDOLL) และเจี้ยวซื่อ (JOOCYEE) โดยจูดี้ดอลล์ซึ่งเป็นแบรนด์สีสันสดใสเอาใจสายหวาน ติดอันดับ 5 บนทีมอลล์ (Tmall) และขึ้นแท่นแบรนด์อันดับ 2 ในหมวดเครื่องสำอางจีนบนโต่วอิน (Douyin) หรือติ๊กต๊อกเวอร์ชันจีน ส่วนเจี้ยวซื่อเป็นแบรนด์แนวโมเดิร์นโรแมนติก ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับสไตล์สาวเอเชีย โดยขายดีเป็นอันดับ 1 ในหมวดลิปสติกแบรนด์จีน และอันดับ 6 ในหมวดเครื่องสำอางจีนบนโต่วอิน

จอย กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจแบบขายตรงถึงผู้บริโภค ปัจจุบันมีร้านค้าแฟล็กชิปในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ ๆ และบูติกโมโนแบรนด์แบบออฟไลน์อีกกว่า 30 สาขา นอกจากนี้ บริษัทยังผนวกรวมความสามารถด้านซัพพลายเชนแบบครบวงจรเข้ากับห้องปฏิบัติการทดลองและโรงงานผลิตของตัวเองด้วย

ในปี 2565 จอย กรุ๊ป มีรายได้ทั้งปีรวม 256.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (1.8 พันล้านหยวน) เพิ่มขึ้นประมาณ 30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า โดยบริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นในอัตราเลขหลักสิบ ทั้งยังทำกำไรได้อย่างยั่งยืนหลายปีติดต่อกัน

นับตั้งแต่ปี 2563 จอย กรุ๊ป ได้รุกขยายตลาดไปยังต่างประเทศ โดยได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจากผู้บริโภคในญี่ปุ่นและอาเซียน นอกจากนี้ บริษัทยังตั้งเป้าที่จะขยายตลาดไปยังออสเตรเลีย แคนาดา ตะวันออกกลาง และภูมิภาคอื่น ๆ ที่มีศักยภาพเติบโตสูงต่อไปด้วย

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
คริสทีน เปียน (Christine Bian)
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์องค์กรของจอย กรุ๊ป
อีเมล: Christine.bian@joy-group.com
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจอย กรุ๊ป ได้ที่ https://www.linkedin.com/company/joy-group-china

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2078068/20230515_110031.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้