งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 รวบรวมสินค้าความบันเทิงและนันทนาการ

สุขภาพและนันทนาการคือหนึ่งในส่วนจัดแสดงสินค้าที่สำคัญของงานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 132 ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ โดยดึงดูดองค์กรที่มีคุณภาพจำนวนมากมาร่วมงานอย่างคึกคัก เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งมองหาการพัฒนาใหม่และโอกาสทางธุรกิจใหม่ และยังมอบแรงบันดาลใจใหม่ในส่วนของการเล่นเกมเพื่อความบันเทิงและการพักผ่อนในชีวิตประจำวัน

ภายในงาน บริษัท กว่างโจว จัวหยวน เวอร์ชวล เรียลลิตี้ เทคโนโลยี (Guangzhou Zhuoyuan Virtual Reality Technology) ได้นำเสนอเกมวีอาร์ (VR) ที่หลากหลาย รวมถึง วีอาร์ มารีนส์ (VR Marines) ซึ่งเป็นอุปกรณ์ความบันเทิงวีอาร์, วีอาร์ เมจิก ยูเอฟโอ (VR Magic UFO) ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 5 คน และวีอาร์ เทรดมิล (VR Treadmill) เกมวีอาร์เมตาเวิร์สเกมแรกของโลก ซึ่งสร้างเทรนด์ใหม่ในการออกกำลังกายด้วยเทคโนโลยีการรับรู้อัจฉริยะของการเคลื่อนไหวเชิงพื้นที่ ด้วยอัลกอริทึมการตรวจจับและควบคุมอัจฉริยะ เกมจึงสามารถรับรู้การเดินจริงของผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำในลักษณะที่สามารถปรับให้เหมาะสมและไม่รบกวน ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การเคลื่อนไหวที่สมจริง

ทีมคอนเทนต์ผู้สร้างสรรค์เกมที่ประกอบด้วยสมาชิกกว่า 60 คน ซึ่งถือครองสิทธิบัตรและใบรับรองทรัพย์สินทางปัญญา 283 ฉบับ โดยเทคโนโลยีหลักอย่างแพลตฟอร์มการจำลองแบบไดนามิกที่มีความอิสระหลายระดับ ไดนามิกสูง และตอบสนองรวดเร็ว คว้ารางวัลชนะเลิศด้านความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจากเวทีประกาศรางวัลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกวางตุ้ง (Guangdong Science and Technology Award) เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมระดับมณฑล

คุณตู้ เจียเว่ย (Du Jiawei) ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าต่างประเทศของบริษัท จัวหยวน วีอาร์ เทคโนโลยี กล่าวว่า “เกมวีอาร์กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มครอบครัว และกลายเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมยามว่างและงานสังสรรค์สำหรับคนทั่วไป โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ผู้บริโภคมักจะประทับใจกับคอนเทนต์เกมที่เปี่ยมนวัตกรรมและสร้างมาอย่างดี ตลอดจนผลิตภัณฑ์วีอาร์ที่ให้ความรู้สึกสบายและสมจริง อุตสาหกรรมเกมวีอาร์ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมากขึ้น และยังคงเปิดตัวคอนเทนต์ออริจินอลที่มีคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้รับการตอบรับที่ดีขึ้นจากตลาด”

ผู้จัดแสดงสินค้าด้านสุขภาพและนันทนาการอีกรายคือ บริษัท สวิฟเทค คอมพานี (Swiftech Company) หนึ่งในบริษัทแรกสุดที่มีส่วนร่วมด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าเป่าลมกลางแจ้งในจีน ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์มินิกอล์ฟ (Mini Golf) สู่สายตาผู้ซื้อทั่วโลก ซึ่งช่วยให้เด็ก ๆ เพลิดเพลินกับเกมที่สนุกสนานภายในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย แตกต่างจากสไลเดอร์เป่าลมและแทรมโพลีนที่ต้องใช้งานกลางแจ้ง

ผู้จัดแสดงสินค้าที่เข้าร่วมงานแคนตันแฟร์มีโอกาสมากขึ้นในการสร้างเครือข่ายกับเพื่อนร่วมวงการและนักธุรกิจ ซึ่งช่วยให้สามารถยกระดับคอนเทนต์ผลิตภัณฑ์ พัฒนาแนวคิดใหม่ ๆ และทำให้ธุรกิจสามารถแข่งขันได้มากขึ้น

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและโอกาสเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สุขภาพและนันทนาการได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email หรือติดต่อ caiyiyi@cantonfair.org.cn

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1926139/image_5003628_34977905.jpg