“โวลเทอร์ส คลูเวอร์” เตรียมจัดการประชุมประจำปีที่อิตาลี ชูประเด็นการขับเคลื่อนด้านดิจิทัลสำหรับองค์กร

การประชุมระดับโลกเพื่อนำเสนอคลังความคิดใหม่ด้านธุรกิจยั่งยืน พร้อมเปิดตัวอีเวนต์ระดับภูมิภาคใน 20 เมือง ที่ผู้นำด้านการเงินมารวมตัวกัน เพื่อร่วมขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล

โวลเทอร์ส คลูเวอร์ (Wolters Kluwer) ผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลระดับมืออาชีพ โซลูชันซอฟต์แวร์และบริการต่าง ๆ เตรียมเปิดฉากการประชุมซีซีเอช ทาเก็ตติก อินทัช โกลบอล ยูสเซอร์ คอนเฟอเรนซ์ (CCH Tagetik inTouch Global User Conference) ประจำปี 2566 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองลุกกา ประเทศอิตาลี ในวันที่ 23-25 พฤษภาคม การประชุมดังกล่าวจะเป็นเวทีในการผลักดันเหล่าผู้บริหารด้านการเงินให้มีความกล้า ทักษะ และความมั่นใจที่จำเป็น เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลทั้งในและนอกองค์กรของตน

การประชุมประจำปีสำหรับผู้ใช้งานทั่วโลกนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับงานระดับภูมิภาค 20 รายการ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน-พฤศจิกายน 2566 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าและระบบนิเวศพันธมิตรที่ใช้บริการโซลูชันซีซีเอช ทาเก็ตติก (CCH Tagetik) ได้เชื่อมต่อและเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง การประชุมอินทัช โกลบอล ยูสเซอร์ ซึ่งคว้ารางวัลสตีวี่ ระดับทอง (Gold Stevie) ในหมวดกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเมื่อไม่นานมานี้ จะประกอบด้วยวาระการประชุมด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ที่กำลังเป็นวาระสำคัญสำหรับองค์กรต่าง ๆ ควบคู่กับประสิทธิภาพทางการเงิน ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้สำคัญด้านความอยู่รอดของธุรกิจและประสิทธิภาพการดำเนินงานในระยะยาว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมซีซีเอช ทาเก็ตติก อินทัช โกลบอล ยูสเซอร์ คอนเฟอเรนซ์ 2566 ได้ที่ https://events.wolterskluwer.com/event/d5e549fa-74c2-4553-b1b0-494daf2a7f4f/summary

เบียทริซ แซนติน ( Beatriz Santin) รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการตลาดทั่วโลกสำหรับซีซีเอช ทาเก็ตติก ของโวลเทอร์ส คลูเวอร์ กล่าวว่า

“การเข้าถึงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และกิจกรรมกระตุ้นความคิด จะทำให้การประชุมซีซีเอช ทาเก็ตติก อินทัช ในปีนี้ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริหารด้านการเงินในการเป็น ‘ผู้นำการเปลี่ยนแปลง’ ทั้งในและนอกธุรกิจของตน นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นแห่งปีสำหรับเราในการได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม เพื่อแบ่งปันแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดและเติบโตไปด้วยกันกับชุมชนระดับโลกที่ทุ่มเทของเรา”

การประชุมอินทัช โกลบอล ยูสเซอร์ คอนเฟอเรนซ์ 2566 อัดแน่นด้วยคอนเทนต์มากมาย โดยมีวาระดังนี้

การกล่าวปาฐกถาโดยเหล่าผู้นำทางความคิด เช่น ราล์ฟ การ์ตเนอร์ (Ralf Gaertner) รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปด้านโซลูชันประสิทธิภาพองค์กร ของโวลเทอร์ส คลูเวอร์ และนิก แจนเคิล (Nick Jankel) นักเขียนชื่อดังแห่งวงการผู้นำการเปลี่ยนแปลง
คลังความคิดใหม่ด้านธุรกิจยั่งยืน ซึ่งจะรวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญ หน่วยงานกำกับดูแล สถาบันการศึกษา และผู้นำธุรกิจ ในการสำรวจหัวข้อสำคัญต่าง ๆ ที่ครอบคลุมกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ผลกระทบของความหลากหลายทางชีวภาพต่อธุรกิจ เศรษฐกิจหมุนเวียน ความท้าทายในการสรรหาบุคลากรในยุคแห่งความยั่งยืน และอื่น ๆ อีกมากมาย
มุมเมตาเวิร์สที่ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง เพื่อเรียนรู้ว่าเทคโนโลยีเว็บ 3.0 สามารถนำไปใช้กับธุรกิจได้อย่างไร
วาระพิเศษมุ่งเน้นที่หัวข้อยอดนิยม ได้แก่ การวิเคราะห์ เทคโนโลยีและเทรนด์ต่าง ๆ การวางแผนเชิงคาดการณ์ การปิดและรวมข้อมูลทางการเงิน ไปจนถึงภาษี สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล และกฎข้อบังคับต่าง ๆ
ผู้เชี่ยวชาญพร้อมการนำเสนอกรณีศึกษาจากลูกค้าที่ใช้งานซีซีเอช ทาเก็ตติก ไม่ว่าจะเป็นเอกอน แอสเซต แมเนจเมนต์ (Aegon Asset Management) ซิติเซนเอ็ม (CitizenM) เอิร์สต์ กรุ๊ป แบงก์ (Erste Group Bank) แกลเลอรีส์ ลาฟาแยต (Galeries Lafayette) เจนเนอราลี่ (Generali) เฮสติงส์ เดียริงส์ (Hastings Deering) ราโบแบงก์ (Rabobank) ซัมซุง ไลฟ์ อินชัวรันส์ (Samsung Life Insurance) เซาเทิร์น แคลิฟอร์เนีย เอดิสัน (Southern California Edison) และวิคตอรีน็อกซ์ (Victorinox)
เยี่ยมชมศูนย์วิจัยและพัฒนานอกสถานที่ของซีซีเอช ทาเก็ตติก เพื่อเรียนรู้การพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยตรงจากนักพัฒนาผลิตภัณฑ์และทีมสนับสนุน
การประชุมอินทัช ยูสเซอร์ ในปีนี้ ยังได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากระบบนิเวศพันธมิตรระดับโลกของซีซีเอช ทาเก็ตติก โดยมีผู้สนับสนุนระดับองค์กรมากกว่า 30 ราย รวมถึงผู้สนับสนุนชั้นนำระดับโลกอย่างเอคเซนเชอร์ (Accenture) อีวาย (EY) และพีดับบลิวซี (PwC) ผู้เข้าร่วมการประชุมยังจะได้รับโอกาสมากมายในการสัมผัสนวัตกรรมล่าสุดในแพลตฟอร์มซีซีเอช ทาเก็ตติก ซึ่งครอบคลุมฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยให้บริษัทข้ามชาติเตรียมพร้อมสำหรับข้อกำหนดการรายงานข้อมูลตามแนวทางที่ 2 ของสมาชิกในกลุ่มประเทศองค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา (OECD Pillar 2) ในปี 2567 อำนวยความสะดวกในการวางแผนธุรกิจแบบบูรณาการ และสนับสนุนการจัดการประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อม สังคม ธรรมาภิบาล และความยั่งยืน

เกี่ยวกับโวลเทอร์ส คลูเวอร์

โวลเทอร์ส คลูเวอร์ (EURONEXT: WKL) คือผู้นำระดับโลกด้านการจัดการข้อมูลอย่างมืออาชีพ โซลูชันซอฟต์แวร์ และบริการที่เกี่ยวข้องสำหรับอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ ภาษีและการบัญชี การปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับด้านการเงินและองค์กร กฎหมายและข้อบังคับ ประสิทธิภาพองค์กร รวมถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) เราช่วยเหลือลูกค้าทำการตัดสินใจที่สำคัญในทุก ๆ วัน ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่ผสานองค์ความรู้เชิงลึกเข้ากับเทคโนโลยีและบริการที่ก้าวล้ำ

โวลเทอร์ส คลูเวอร์ มีรายได้ 5.5 พันล้านยูโรในปี 2565 บริษัทให้บริการลูกค้าในกว่า 180 ประเทศ มีสำนักงานในกว่า 40 ประเทศ และมีพนักงานราว 20,000 คนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองอัลเฟนอานเดนไรน์ ประเทศเนเธอร์แลนด์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wolterskluwer.com หรือติดตามเราบนลิงด์อิน (LinkedIn), ทวิตเตอร์ (Twitter), เฟซบุ๊ก (Facebook) และยูทูบ (YouTube)

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1441883/Wolters_Kluwer_Logo.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ เบียทริซ แซนติน (Beatriz Santin)
ซีซีเอช ทาเก็ตติก (CCH(R) Tagetik)
+1 339 229 2447 (สำนักงาน)
+39 058396811 (สำนักงาน)
อีเมล: beatriz.santin@wolterskluwer.com