เซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน มอบแพ็กเกจ “กักตัวปลอดภัย มั่นใจไร้กังวล”

โรงเเรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ มอบบริการ “แพ็กเกจสถานที่กักตัวทางเลือก” สำหรับนักเดินทางชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศในช่วง 14 วันแรก ด้วยห้องพักที่สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่เป็นเลิศ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง พร้อมวิวใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

บริการ “สถานที่กักตัวทางเลือก” โดยโรงเเรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ มอบความอุ่นใจและปลอดภัยให้ผู้ที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ รวมถึงคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศที่ต้องการสถานที่สำหรับการแยกกักตัวเอง เพื่อดูแลคนที่คุณรักให้ปลอดภัย ตลอดสองสัปดาห์ที่ลูกค้ากักตัวที่โรงแรม ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายและบริการที่เป็นเลิศตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ บริการอาหาร 3 มื้อต่อวัน อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และบริการทำความสะอาดห้องพัก

อีกทั้งการบริการและดูแลสุขภาพระดับมาตรฐานสากลจากโรงพยาบาล ปิยะเวท ทั้งการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง ก่อนเริ่มกักตัวและก่อนจบการกักตัวในบริเวณที่จัดไว้เพื่อตรวจคัดกรองโควิด-19 พร้อมใบรับรองผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ หากไม่พบการติดเชื้อโควิด-19 ในวันสุดท้ายของการเข้าพัก โรงเเรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ มีห้องพักหลากหลายถึง 281 ห้อง ให้เป็นห้องพักสำหรับสถานที่กักตัวทางเลือก ในราคาเริ่มต้นที่ 38,000 บาทสุทธิต่อ 14 คืน รวมบริการอาหาร 3 มื้อต่อวัน อีกทั้งมอบส่วนลด 1,000 บาท สำหรับลูกค้าสัญชาติไทย โดยผู้เข้าพักจะต้องมีผลตรวจคัดกรองโควิด-19 เป็นลบก่อนเข้าพักทุกคน

โรงเเรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งสะท้อนถึงมาตรฐานด้านสุขอนามัยของโรงแรมฯ ที่ครอบคลุมทั้งการเว้นระยะห่าง สุขภาพ สุขอนามัย และการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักอย่างปลอดภัยสูงสุดอันสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าของโรงแรมทุกคน

สามารถสอบถามหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “สถานที่กักตัวทางเลือก” ของโรงเเรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ ได้ที่ https://www.facebook.com/centarawatergatebkk/ หรือ ส่งข้อความทาง LINE: @centarawatergate

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *