“มีค่า ดีเสิร์ท” นามะช็อกโกแลตแท้เพื่อสุขภาพ ขนมหวานไม่ใส่น้ำตาล ตอบโจทย์กลุ่มรักสุขภาพจัดเต็ม 12 รสชาติ

“มีค่า ดีเสิร์ท” นามะช็อกโกแลตแท้เพื่อสุขภาพ ขนมหวานไม่ใส่น้ำตาล ตอบโจทย์กลุ่มรักสุขภาพจัดเต็ม 12 รสชาติ

“มีค่า ดีเสิร์ท” นามะช็อกโกแลตแท้เพื่อสุขภาพ ขนมหวานไม่ใส่น้ำตาล ตอบโจทย์กลุ่มรักสุขภาพ มีให้เลือก 12 รสชาติ หาซื้อได้ที่ Tops supermarket ,Villa supermarket, After You และ ร้านใบเมี่ยงทุกสาขา

นางสาวปวารา อภิลพูลลาภ หรือ นุคนิค ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นามะช็อกโกแลตแท้ ภายใต้แบรนด์ “มีค่า วีแกน ดีเสิร์ท – MEKA Vegan Desserts” เปิดเผยถึงเทรนขนมเพื่อสุขภาพว่า คนเมืองยุคใหม่ต้องการมีวิถีชีวิตที่ดีรอบด้าน ร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ ในด้านร่างกายอาหารถือเป็นสิ่งสำคัญที่ตอบโจทย์สุขภาพของคนๆ นั้น แต่พฤติกรรมของผู้บริโภคก็มีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ดังนั้นผู้ประกอบการจึงต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันต่อความต้องการและความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา และแน่นอนว่าในปีที่ผ่านมาเทรนสุขภาพมีการเติบโตเป็นอย่างมาก และคาดว่าในปีนี้จะมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มมากขึ้น และที่เห็นได้ชัด คือ เทรนขนมเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการกินคลีน, keto , vegan, IF

แบรนด์ “มีค่า ดีเสิร์ท – MEKA Desserts” นามะช็อกโกแลต ขนมเพื่อสุขภาพ ขนมหวานที่ไม่ใส่น้ำตาล สามารถตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพเหล่านี้ได้ เนื่องจากมีการเลือกสรรวัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาจากธรรมชาติ ไม่ใส่สารเติมแต่ง สำหรับนามะช็อกโกแลตแบบสุขภาพ ถือว่าเป็นตลาดใหม่ในประเทศไทยมาก จึงมองเห็นโอกาสที่จะให้ลูกค้ากลุ่มที่รักสุขภาพได้ทานช็อกโกแลตสดโดยไม่ต้องกังวล นอกจากนี้สำหรับคนเป็นโรคภูมิแพ้ นามะจึงเป็นอีกทางเลือกให้กับคนกลุ่มนี้เช่นกัน

ทั้งนี้หลังจากที่มีการทดลองตลาดมา 1 ปี โดยมีการขายผ่านช่องทางตลาดออนไลน์เพียงอย่างเดียว ค่อนข้างได้ผลตอบรับดีมาก จึงการขยายช่องทางจำหน่ายโดยมีการเปิดร้าน Meka Desserts Central world ชั้น 7 นอกจากนี้ยังว่างจำหน่ายใน Tops supermarket ,Villa supermarket, After You 6 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ, สาขาสามย่ายมิตรทาวน์, สาขาสีลม, สาขาสยามสแควร์วัน, สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด,สาขาเซ็นทรัลอุดร และ Villa Market สาขาทองหล่อ ,สาขาหลังสวน และร้านใบเมี่ยงทุกสาขา”

อย่างไรก็ตามแบรนด์มีค่า ดีเสิร์ท มีแพลนที่จะออกสินค้าใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีความสนใจตลาดต่างประเทศ และตลาดต่างจังหวัดโดยเน้ตามเมืองท่องเที่ยวเป็นหลักหลังจากหมดวิกฤติโควิด-19 แล้ว มีค่า ดีเสิร์ทจะลุยตลาดขนมเพื่อสุขภาพเต็มที่โดยมีแผนจะลุยทั้งตลาดออนไลน์และตลาดออฟไลน์ เพื่อให้แบรนด์มีน่า ดีเสิร์ท ขึ้นมาเป็นขนมเพื่อสุขภาพอันดับต้นๆ ให้ได้

“เป้าหมายหลักตอนนี้คือ ทำให้แบรนด์มีค่าเป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น ไม่เฉพาะแต่กลุ่มคนรักสุขภาพ แต่รวมถึง กลุ่มคนที่รักการทานขนมที่ไม่เน้นสุขภาพ เน้นความอร่อย ในนปีนี้เราจะมีการขยายผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่จำกัดแค่ ช็อกโกแลต เพื่อให้ลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้น และเพื่อดึงดูดให้คนที่ไม่อยากกินขนมคลีน หันมาเลือกทานขนมเพื่อสุขภาพให้มากขึ้น โดยฐานลูกค้าหลักของมีค่า ดีเสิร์ท ยังอยู่ในกรุงเทพเป็นหลัก แต่ช่วงระยะหลังเริ่มมีลูกค้าจากต่างจังหวัดให้หันมาสนใจแบรนด์มีค่า ดีเสิร์ท เพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงเริ่มขยายเข้าสู่ตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น”

ปัจจุบันแบรนด์ มีค่า ดีเสิร์ท มีสินค้าทั้งหมด 12 รสชาติ ได้แก่ 1. นามะช็อกโกแลตรส Original 2 .นามะช็อกโกแลตรส Crunchy 3. นามะไวท์ช็อกโกแลตรสชาเขียว 4. นามะช็อกโกแลตเคลือบสตอเบอรี่ 5. นามะช็อกโกแลตเคลือบแมคคาเดเมีย 6. นามะช็อกโกแลตเคลือบลูกเกดจัมโบ้ 7. นามะไวท์ช็อกโกแลตชาเย็น 8. นามะไวท์ช็อกโกแลตรสชาเขียวเคลือบอัลมอนด์ 9. นามะช็อกโกแลต สูตรคีโต 10. นามะไวท์ช็อกโกแลตรสชาเขียว สูตรคีโต 11. นามะช็อกโกแลตเคลือบแมคคาเดเมีย สูตรคีโต 12. นามะช็อกโกแลตชาเย็น สูตรคีโต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *