“บ็อกซ์ อินชัวรันซ์” บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยไซเบอร์ เข้าซื้อกิจการ “เทมพลาร์บิท” บริษัทข้อมูลข่าวกรองภัยคุกคามทางไซเบอร์

บ็อกซ์ อินชัวรันซ์ (BOXX Insurance) บริษัทเทคโนโลยีประกันภัยไซเบอร์จากโทรอนโต ประเทศแคนาดา ได้เข้าซื้อกิจการ เทมพลาร์บิท (Templarbit) แพลตฟอร์มข้อมูลข่าวกรองภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ช่วยให้ธุรกิจก้าวนำหน้าภัยคุกคามทางดิจิทัลได้ง่ายขึ้น

เทมพลาร์บิทก่อตั้งโดยคุณบียอร์น ซินสไมสเตอร์ (Bjoern Zinssmeister) ในปี 2560 โดยมีทีมงานในเมืองพาโลอัลโตและลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เทมพลาร์บิทสร้างสรรค์เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อแจ้งเตือนบริษัทต่าง ๆ เมื่อตรวจพบช่องโหว่ในเครือข่ายที่แฮกเกอร์สามารถเจาะเข้ามาได้ โดยจะทำการค้นหา จำแนก และวิเคราะห์ภูมิทัศน์สินทรัพย์ดิจิทัล ความเสี่ยงเฉพาะของสินทรัพย์ดิจิทัลแต่ละรายการ และต้นทุนทางธุรกิจจริงที่จะเกิดขึ้นหากสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นถูกบุกรุก ในรูปแบบอัตโนมัติทั้งหมด

การบรรลุข้อตกลงครั้งนี้จะช่วยให้บ็อกซ์สามารถดำเนินการตามวิสัยทัศน์ในการทำให้โลกมีความปลอดภัยทางดิจิทัลมากขึ้น

คุณวิชาล คุนดี (Vishal Kundi) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของบ็อกซ์ กล่าวว่า “การดึงทีมงานและเทคโนโลยีของเทมพลาร์บิทมาสู่บริษัทเราถือเป็นสิ่งที่เราควรทำ สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า เราเชื่อว่าการป้องกันความเสี่ยงทางไซเบอร์เชิงรุกมีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณบียอร์นและทีมงานเทมพลาร์บิทสู่บ็อกซ์”

คุณบียอร์น ซินสไมสเตอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งเทมพลาร์บิท ซึ่งเข้ามาร่วมงานกับบ็อกซ์ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายวิศวกรรมของบ็อกซ์ แล็บส์ (BOXX Labs) แผนกวิจัยและพัฒนาใหม่ของบ็อกซ์ กล่าวว่า “แพลตฟอร์มเทคโนโลยีของเทมพลาร์บิทได้แสดงให้เห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมอบการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงให้กับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางโดยใช้ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะและข้อมูลข่าวกรองภัยคุกคาม นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เข้าร่วมงานกับบ็อกซ์ และผมกำลังเฝ้ารอสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป”

เกี่ยวกับบ็อกซ์ อินชัวรันซ์

บ็อกซ์ อินชัวรันซ์ อิงค์ (BOXX Insurance Inc.) ช่วยให้ธุรกิจ บุคคล และครอบครัวได้รับการประกันและการปกป้องจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ โดยบ็อกซ์ อินชัวรันซ์ อิงค์ เป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา และมีวิสัยทัศน์ในการช่วยให้ธุรกิจ บุคคล และครอบครัว สามารถก้าวนำ รับมือ และฟื้นตัวจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้ โดยให้ความสำคัญกับความปลอดภัยทางดิจิทัลเป็นอันดับแรก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.boxxinsurance.com

เกี่ยวกับเทมพลาร์บิท

เทมพลาร์บิท (Templarbit) ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยได้รับการสนับสนุนจากวาย คอมบิเนเตอร์ (Y Combinator) และเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยยุคใหม่ที่มุ่งสร้างสรรค์โซลูชันที่ทันสมัยเพื่อเสริมศักยภาพให้กับทีมรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ ทั้งนี้ ด้วยการพัฒนาโซลูชันตั้งแต่เริ่มต้นจนเป็นคลาวด์เนทีฟและขับเคลื่อนโดยข้อมูลข่าวกรอง เทมพลาร์บิทได้กำหนดรูปแบบใหม่ในการประเมินมาตรการรักษาความปลอดภัยของแต่ละบริษัท ขณะเดียวกัน ด้วยความสามารถในการเฝ้าติดตามสินทรัพย์บนเว็บและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง บริษัททุกขนาดจึงสามารถสร้างโปรแกรมการจัดการความเสี่ยงที่มีความยืดหยุ่นได้

สื่อมวลชนติดต่อได้ที่อีเมล: alex.tomaszewski@boxxinsurance.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1940312/BOXX_Insurance_Cyber_insurtech_BOXX_Insurance_acquires_Palo_Alto.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1940685/BOXX_Insurance_Cyber_insurtech_BOXX_Insurance_acquires_Palo_Alto.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1940311/BOXX_Insurance_Cyber_insurtech_BOXX_Insurance_acquires_Palo_Alto.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1940313/BOXX_Insurance_Cyber_insurtech_BOXX_Insurance_acquires_Palo_Alto.jpg