ไอซีพี ดีเอเอส เปลี่ยนข้อมูลทั่วไปเป็นข้อมูลเจาะลึก พร้อมสนับสนุนธุรกิจในการเดินตามเส้นทาง ESG

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป้าหมายทางธุรกิจของบริษัททั่วโลกได้ก้าวไปไกลกว่าการแสวงหาผลกำไร การรวมความคิด ESG (สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล) เข้ากับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ และการบรรลุเป้าหมายสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้น ส่งผลให้มีการนำหลักการ ESG มาใช้มากขึ้น โดยไอซีพี ดีเอเอส (ICP DAS) ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งมายาวนาน พร้อมสนับสนุนบริษัทต่าง ๆ ในการบรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล รวมถึงเป้าหมายสุทธิเป็นศูนย์ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังบรรลุผลลัพธ์ด้านประสิทธิภาพพลังงานที่จับต้องได้ โดยเพิ่มกำลังการผลิตของโรงงานได้ถึง 28% ต่อปี

เมื่อว่ากันในเรื่องสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล และความยั่งยืนแล้ว ข้อมูลถือเป็นคำตอบสำหรับธุรกิจต่าง ๆ โดยไอซีพี ดีเอเอส ซัพพลายเออร์เทคโนโลยีระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์มากมาย ให้การสนับสนุนบริษัทต่าง ๆ ในการวัด รับส่ง และแสดงข้อมูลด้วยภาพ พร้อมตรวจจับข้อมูลเชิงลึกประกอบการบำรุงรักษาเชิงป้องกันและการวินิจฉัยเชิงคาดการณ์ ไอซีพี ดีเอเอส เพียบพร้อมด้วยสายผลิตภัณฑ์และบริการแบบองค์รวม ไม่ว่าจะเป็นตัวควบคุม IIoT, เซ็นเซอร์, ซอฟต์แวร์, โมดูลและหน่วย I/O ระยะไกล, อุปกรณ์สื่อสารอุตสาหกรรม, มิเตอร์ไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริม, บริการที่ผสานรวม IT/OT และโซลูชันเฉพาะ ไอซีพี ดีเอเอส ช่วยลูกค้ากำหนดแนวทางในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล เพื่อประหยัดพลังงานและลดคาร์บอน

ไอซีพี ดีเอเอส ช่วยโรงงานต่าง ๆ ด้วยโครงการส่งเสริมสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ครอบคลุมบริษัทในประเทศและต่างประเทศในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยการผลิตไฟฟ้ามีสัดส่วนประมาณ 70% ของก๊าซเรือนกระจกทั้งหมด การวัดค่าและส่งเสริมประสิทธิภาพพลังงานจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจที่ใช้หลักการสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล

ไอซีพี ดีเอเอส เคยให้การสนับสนุนลูกค้ารายหนึ่งในการทำให้โรงงานสกัดน้ำมันปาล์มในประเทศไทยเป็นระบบดิจิทัล ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราแนะนำให้ใช้มิเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะแบบสามเฟส (PM-3133-360P) เพื่อให้ได้ข้อมูลการใช้พลังงานที่เชื่อถือได้และแม่นยำจากมอเตอร์บีบน้ำมัน จากนั้นข้อมูลจะถูกส่งไปยังตัวรวมมิเตอร์ไฟฟ้า IIoT (PMC-5231) ผ่านมอดบัส อาร์ทียู (Modbus RTU) ต่อมาก็จัดเก็บและคำนวณเชิงตรรกะก่อนส่งไปยังระบบ SCADA ผ่านโปรโตคอลมอดบัส ทีซีพี (Modbus TCP)

คุณลักษณะเฉพาะของ PMC-5231 จากไอซีพี ดีเอเอส ช่วยให้สร้างรายงานการใช้พลังงานได้โดยอัตโนมัติ บุคลากรสามารถประเมินและค้นหาปัญหาต้นตอในรายงานรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน เพื่อใช้ในการบำรุงรักษาเชิงป้องกันและการปรับปรุง OEE ในขณะที่ข้อมูลพลังงานแบบเรียลไทม์จะนำเสนอแบบดิจิทัล เปิดโอกาสให้ใช้พลังงานได้อย่างคุ้มค่า เราได้เพิ่มกำลังการผลิตของโรงงานขึ้น 28% ต่อปี ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนและจับต้องได้

ซอฟต์แวร์ IoT ที่มีประสิทธิภาพมีบทบาทสำคัญในการยกระดับผลลัพธ์ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล โดยโซลูชันไอโอทีสตาร์ (IoTstar) ของไอซีพี ดีเอเอส ช่วยให้สร้างระบบคลาวด์ IoT และการเชื่อมต่อตัวควบคุม WISE/PMC/PMD ของเราได้ ซอฟต์แวร์ดังกล่าวนำเสนอบริการหลัก 5 บริการ ได้แก่ การเข้าถึงและการบำรุงรักษาจากระยะไกล การรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลเซ็นเซอร์ แดชบอร์ด รายงาน และบริการบอท

ไอซีพี ดีเอเอส เคยช่วยผู้จัดจำหน่ายและซัพพลายเออร์เทคโนโลยีชั้นนำรายหนึ่งในอินเดีย โดยบริการแสดงภาพข้อมูลระบบน้ำประปา 250 ระบบ จากที่ก่อนหน้านี้ พนักงานต้องบันทึกข้อมูลเซ็นเซอร์ที่รวบรวมโดย PLC ที่กระจายตัวตามไซต์ต่าง ๆ ด้วยตนเอง ซึ่งเป็นงานที่ใช้แรงคนสูงมาก ดังนั้น ลูกค้าจึงตัดสินใจติดตั้งตัวควบคุมเอดจ์ IIoT รุ่น WISE-5231M-4GE ที่ไซต์ทุกแห่งในเมือง เพื่อส่งข้อมูลไปยังไอโอทีสตาร์ผ่าน 4G เพื่อให้ตรวจสอบติดตามแบบเรียลไทม์ได้ในศูนย์ควบคุม และเมื่อไม่จำเป็นต้องตรวจสอบนอกสถานที่บ่อยครั้งอีกต่อไป จึงช่วยประหยัดค่าแรงและช่วยบริษัทลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดจากการขนส่ง

ที่ไอซีพี ดีเอเอส เรานำเสนอโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดและนำไปใช้จริง ผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งและน่าเชื่อถือของเรา ประกอบกับความรู้ที่สั่งสมมาถึง 30 ปี ช่วยให้ลูกค้าจัดการกับปัญหาท้าทายต่าง ๆ ได้ และเข้าใกล้เป้าหมายสุทธิเป็นศูนย์ไปอีกก้าวหนึ่ง เรามีส่วนร่วมในการรักษาโลกให้น่าอยู่ร่วมกับองค์กรทั้งหลาย

เกี่ยวกับไอซีพี ดีเอเอส

ไอซีพี ดีเอเอส (ICP DAS) ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 โดยมุ่งคิดค้นนวัตกรรมและปรับปรุงเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม ประสบการณ์ที่เราสั่งสมมานานนับ 30 ปีในตลาดอุตสาหกรรมทั่วโลกช่วยให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำในบรรดาผู้ให้บริการโซลูชันสำหรับอุตสาหกรรม 4.0 และอินเทอร์เน็ตในทุกสิ่งระดับอุตสาหกรรม (IIoT)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา https://www.icpdas.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1983753/ICP_DAS_turns_data_into_insights_and_supports_businesses_in_embarking_on_ESG_journey.jpg

คำบรรยายภาพ – ไอซีพี ดีเอเอส เปลี่ยนข้อมูลทั่วไปเป็นข้อมูลเจาะลึก พร้อมสนับสนุนธุรกิจในการเดินตามเส้นทาง ESG

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้