“เอสไอ กรุ๊ป” เปิดตัวพอร์ทัลดิจิทัลสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์สารเติมแต่งประสิทธิภาพระดับโลก

บริษัทฯ ต้องการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและเพิ่มการเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์

เอสไอ กรุ๊ป (SI Group) บริษัทสารเติมแต่งสมรรถนะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวพอร์ทัลผลิตภัณฑ์เพื่อปรับปรุงและยกระดับประสบการณ์การเลือกผลิตภัณฑ์ของลูกค้า โซลูชันออนไลน์ใหม่นี้จะพลิกโฉมเส้นทางการใช้งานของลูกค้า ลดความซับซ้อนในการหาผลิตภัณฑ์ และทำให้เข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์หลักได้เร็วขึ้น ลูกค้าสามารถใช้งานพอร์ทัลดิจิทัลใหม่ได้ที่ https://portal.siigroup.com/

พอร์ทัลผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยข้อเสนอหลักของเอสไอ กรุ๊ป ซึ่งครอบคลุมตลาดปลายทางที่หลากหลาย เช่นเชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น โพลิโอเลฟินส์ อิลาสโตเมอร์ และสารเคลือบผิว ลูกค้าสามารถเลือกดูกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเอสไอ กรุ๊ป แยกตามอุตสาหกรรม การใช้งาน หรือคุณสมบัติเพื่อให้หาผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมทรัพยากรที่สำคัญต่าง ๆ เช่น เอกสารข้อมูลทางเทคนิค คุณลักษณะทั่วไป และเอกสารข้อมูลความปลอดภัย เพื่อให้การเลือกผลิตภัณฑ์มีความคล่องตัวและสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ครอบคลุม ตัวพอร์ทัลยังประกอบด้วยฟังก์ชันสำหรับลูกค้าในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง หรือขอใบเสนอราคาสำหรับข้อกำหนดด้านขนาดและปริมาณของบรรจุภัณฑ์

การนำแพลตฟอร์มที่ทันสมัยนี้มาใช้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอสไอ กรุ๊ป ในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาด การตอบรับความต้องการสำหรับช่องทางดิจิทัลสู่ตลาดที่ให้บริการในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ทำให้เอสไอ กรุ๊ป ยกระดับเส้นทางการใช้งานของลูกค้า และเชื่อมโยงพวกเขากับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายระดับโลกได้

“พอร์ทัลใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าทำธุรกิจร่วมกับเอสไอ กรุ๊ป ได้ง่ายกว่าที่เคย และหาโซลูชันที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว” คุณโจอี้ กิลเลียน (Joey Gullion) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของเอสไอ กรุ๊ป กล่าว “การนำพอร์ทัลออนไลน์นี้มาใช้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการทำความเข้าใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยตรง เช่นเดียวกับการจัดหาสารเพิ่มประสิทธิภาพคุณภาพสูงสุด”

การเปิดตัวครั้งนี้แสดงถึงเส้นทางของเอสไอ กรุ๊ป ในการก้าวสู่การเป็นยักษ์ใหญ่แห่งวงการสารเติมแต่งประสิทธิภาพระดับโลก โดยขยายกิจการบนตลาดดิจิทัลและตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์

เกี่ยวกับเอสไอ กรุ๊ป

เอสไอ กรุ๊ป (SI Group) คือบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งสมรรถนะ สารละลาย สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และสารเคมีตัวกลาง โซลูชันของเอสไอ กรุ๊ป มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน ทั้งในอุตสาหกรรมพลาสติก ยางและกาว เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น แหล่งน้ำมัน และยา ทั้งนี้ เอสไอ กรุ๊ป มีโรงงานผลิต 20 แห่ง ใน 3 ทวีป โดยให้บริการลูกค้าใน 80 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 2,000 คนทั่วโลก ในปี 2564 เอสไอ กรุ๊ป ได้รับรางวัลเหรียญทองด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจากอีโควาดิส (EcoVadis) ทั้งยังติดกลุ่มท็อป 5% จากบริษัทกว่า 50,000 แห่งทั่วโลก เอสไอ กรุ๊ป สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลักดันการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างมูลค่าด้วยความมุ่งมั่นในด้านความปลอดภัย เคมี ความยั่งยืน และผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

สื่อมวลชนติดต่อ: โจเซฟ กรานเด (Joseph Grande)
โทร: + 1.413.684.2463
อีเมล: joe@jgrandecommunications.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/95496/si_group__inc__logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้