เอสไอ กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์สารเติมแต่งสำหรับการรีไซเคิลพลาสติกในงาน K 2022

สารเติมแต่ง EVERCYCLE(TM) จะช่วยผลักดันอุตสาหกรรมพลาสติกไปสู่เศรษฐกิจหมุนเวียน

เอสไอ กรุ๊ป (SI Group) บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารเติมแต่งสมรรถนะ สารละลาย สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และสารเคมีตัวกลาง ได้เปิดตัว EVERCYCLE(TM) สารเติมแต่งสำหรับการรีไซเคิลพลาสติก ในงาน K 2022 ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ผู้ที่สนใจสามารถพบกับทีมงานของเอสไอ กรุ๊ป ได้ที่บูธ B08 ฮอลล์ 6 ภายในงาน

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.siigroup.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ EVERCYCLE(TM) สารเติมแต่งสำหรับการรีไซเคิลพลาสติก

EVERCYCLE(TM) คือผลิตภัณฑ์สารเติมแต่งแบรนด์ใหม่ที่ช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยการอนุรักษ์ทรัพยากร การเพิ่มอัตราการรีไซเคิล และเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยในการรีไซเคิลพลาสติก PET นั้น สารเติมแต่ง EVERCYCLE(TM) จะช่วยให้กระบวนการรีไซเคิลมีเสถียรภาพ ช่วยควบคุมสี และช่วยลดระดับสารอะซีทัลดีไฮด์ที่เป็นอันตราย ส่วนในการรีไซเคิลพอลิโอเลฟินนั้น สารเติมแต่ง EVERCYCLE(TM) จะช่วยให้กระบวนการรีไซเคิลมีเสถียรภาพและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งเป็นการเพิ่มวัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้อีก (Recycled Content) ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในครั้งนี้ประกอบด้วย

EVERCYCLE(TM) PET-102D สำหรับควบคุมสีของขวดพลาสติก ถาดพลาสติก และเส้นใยพลาสติก PET (แบบเม็ด)
EVERCYCLE(TM) PET-103D สำหรับควบคุมสีของขวดพลาสติก ถาดพลาสติก และเส้นใยพลาสติก PET (แบบเหลว)
EVERCYCLE(TM) PP-101S สำหรับการปรับเสถียรบรรจุภัณฑ์อ่อนตัวทำจากพลาสติก HDPE และ PP
EVERCYCLE(TM) LD-101S สำหรับการปรับเสถียรบรรจุภัณฑ์แข็งตัวทำจากพลาสติก LDPE
เอสไอ กรุ๊ป ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมพลาสติกด้วยการปรับปรุงเทคโนโลยีการรีไซเคิลให้ดียิ่งขึ้น ปัจจุบัน แบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคต่างต้องการเพิ่มวัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกและใช้งานซ้ำได้หลายครั้งเพื่อเพิ่มความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ และสารเติมแต่ง EVERCYCLE(TM) ก็ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยจัดการกับความท้าทายเหล่านี้ “สารเติมแต่งสูตรของเราช่วยผลักดันการเปลี่ยนผ่านไปสู่เศรษฐกิจหมุนเวียน ด้วยการทำให้พลาสติกจำนวนมากขึ้นสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ในระบบเศรษฐกิจ ซึ่งจะส่งผลให้อุตสาหกรรมมีความยั่งยืนมากขึ้น อีกทั้งยังสร้างประโยชน์ทางสังคมและเศรษฐกิจมากขึ้นสำหรับทุกคน” คุณอีร์ฟาน ฟอสเตอร์ (Irfaan Foster) ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาตลาดของเอสไอ กรุ๊ป กล่าว

สารเติมแต่ง EVERCYCLE(TM) คือหลักชัยสำคัญล่าสุดบนเส้นทางความยั่งยืนของเอสไอ กรุ๊ป “เรายังคงลงทุนด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงขับเคลื่อนความสามารถและความเชี่ยวชาญของเรา เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ยั่งยืนมากขึ้นอย่างสารเติมแต่ง EVERCYCLE(TM) ออกสู่ตลาด ความยั่งยืนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อพนักงาน ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา และผลิตภัณฑ์เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเราในการสนับสนุนลูกค้าให้เปลี่ยนผ่านไปสู่เศรษฐกิจหมุนเวียน” คุณโจอี้ กัลเลียน (Joey Gullion) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของเอสไอ กรุ๊ป กล่าว

เกี่ยวกับเอสไอ กรุ๊ป

เอสไอ กรุ๊ป (SI Group) คือบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งสมรรถนะ สารละลาย สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และสารเคมีตัวกลาง โซลูชันของเอสไอ กรุ๊ป มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน ทั้งในอุตสาหกรรมพลาสติก ยางและกาว เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น แหล่งน้ำมัน และยา ทั้งนี้ เอสไอ กรุ๊ป มีโรงงานผลิต 20 แห่ง ใน 3 ทวีป โดยให้บริการลูกค้าใน 80 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 2,000 คนทั่วโลก ในปี 2564 เอสไอ กรุ๊ป ได้รับรางวัลเหรียญทองด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจากอีโควาดิส (EcoVadis) ทั้งยังติดกลุ่มท็อป 5% จากบริษัทกว่า 50,000 แห่งทั่วโลก เอสไอ กรุ๊ป สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลักดันการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างมูลค่าด้วยความมุ่งมั่นในด้านความปลอดภัย เคมี ความยั่งยืน และผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

สื่อมวลชนติดต่อ: โจเซฟ กรานเด (Joseph Grande)
โทร: + 1.413.684.2463
อีเมล: joe@jgrandecommunications.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/95496/si_group__inc__logo.jpg