เทียนส์ กรุ๊ป ร่วมงานประชุมโป๋อ๋าว ฟอรั่ม ฟอร์ เอเชีย ประจำปี 2566

เทียนส์มุ่งเจาะตลาดโลกโดยร่วมงานกับผู้มีใจเดียวกันจากทั่วทุกสารทิศ

ปิดฉากไปแล้วกับการประชุมโป๋อ๋าว ฟอรั่ม ฟอร์ เอเชีย (Boao Forum for Asia: BFA) ประจำปี 2566 ในหัวข้อ “โลกที่ไม่แน่นอน: ความสามัคคีและความร่วมมือเพื่อการพัฒนาท่ามกลางความท้าทาย” (An Uncertain World: Solidarity and Cooperation for Development amid Challenges) ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโป๋อ๋าว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 28-31 มีนาคม โดยมีคุณหลี่ จินหยวน (Li Jinyuan) ประธานกรรมการเทียนส์ กรุ๊ป (Tiens Group) บริษัทขายตรงผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพ ได้รับเชิญให้กล่าวปาฐกถาในฟอรั่มนี้โดยคณะกรรมการผู้จัดงาน ในฐานะสมาชิกอาวุโสระดับแพลทินัมของ BFA

การประชุมในปีนี้มุ่งเน้นไปที่เรื่องความร่วมมือระดับภูมิภาคในเอเชีย, ความเป็นกลางทางคาร์บอน, พลังงานสีเขียว, การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และเศรษฐกิจดิจิทัล เทียนส์ กรุ๊ปได้เข้าร่วมในการอภิปรายโดยบอกเล่าเรื่องราวของบริษัทฯ พร้อมกับรับฟังไอเดียและมุมมองล่าสุด ตลอดจนเชื่อมสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมอุตสาหกรรม อันเป็นการเน้นย้ำถึงบทบาทของฟอรั่มโป๋อ๋าวในฐานะเวทีสำหรับการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือระหว่างประเทศ

“ในฐานะผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพข้ามชาติในจีนที่มีประวัติการพัฒนาในระดับสากลยาวนานถึง 28 ปี เทียนส์ กรุ๊ปเป็นผู้นำในการสนับสนุนโครงการริเริ่ม ‘หนึ่งแถบ หนึ่งเส้นทาง’ ของจีน ซึ่งเป็นช่องทางในการทำความเข้าใจและคว้าโอกาสในตลาดโลก” คุณหลี่กล่าว “เทียนส์ กรุ๊ปมั่นใจในการรวบรวมทรัพยากรกับพันธมิตรเพื่อให้ทุกฝ่ายได้เป็นผู้ชนะ แม้จะมีอุปสรรคที่ต้องร่วมกันก้าวข้ามในระหว่างทางก็ตาม”

ตลอดงานทั้ง 4 วัน คุณหลี่ได้สนทนากับแขกผู้มีเกียรติหลายท่าน รวมถึงคุณบัน คีมูน (Ban Ki-moon) ประธาน BFA และคุณโจว เสี่ยวชวน (Zhou Xiaochuan) รองประธาน BFA และหัวหน้าตัวแทนของจีน โดยร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและบอกเล่าประสบการณ์ความสำเร็จของเทียนส์

ในฟอรั่ม คุณหลี่ให้สัมภาษณ์นักข่าวจากไห่หนานเดลี่ (Hainan Daily), ชิงเต่าทีวี (Qiongdao TV) และองค์กรสื่ออีกหลายแห่ง ประเด็นสำคัญที่คุณหลี่เปิดเผยในระหว่างการสัมภาษณ์ คือ “เทียนส์เต็มใจที่จะใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของตัวเองอย่างเต็มที่ ทางบริษัทฯ ยึดมั่นในพันธกิจในการรักษาสุขภาพของผู้คนและรับใช้สังคมด้วยคำขวัญที่ว่า ‘ทำให้ชีวิตมีสุขภาพดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น ร่ำรวยขึ้น และดีขึ้น’ เทียนส์กำลังยกระดับกระบวนการเวิร์กโฟลว์ในทุกขั้นตอนเพื่อให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมและซัพพลายเชนทั่วโลก ซึ่งจะทำให้เกิดกระแสการค้าใหม่ เติบโตทั้งในเอเชียและทั่วโลก”

เทียนส์ กรุ๊ปมีสำนักงานใน 110 ประเทศ โดยดำเนินธุรกิจใน 224 ประเทศและภูมิภาค ให้บริการเกือบ 50 ล้านครัวเรือน สร้างงานหลายสิบล้านตำแหน่ง และสร้างโอกาสแก่ผู้ประกอบการทั่วโลก บริษัทฯ มีส่วนสำคัญในการปรับปรุงคุณภาพชีวิต ตลอดจนพัฒนาสุขภาพกาย สุขภาพใจของผู้คนหลายร้อยล้านคน

ในอนาคต เทียนส์ กรุ๊ปวางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มและช่องทางระดับโลกที่แข็งแกร่ง รวมถึงอิทธิพลของแบรนด์ที่กว้างขวางต่อไป โดยมุ่งลงทุนเพิ่มเติมและเพิ่มสถานะทางการตลาดในประเทศที่เป็นเป้าหมายของโครงการหนึ่งแถบ หนึ่งเส้นทางของรัฐบาลจีน พร้อมสร้างห่วงโซ่ระดับโลกในด้านซัพพลาย, อุตสาหกรรม, ข้อมูล และบุคลากร โดยมีเป้าหมายสุดท้ายเพื่อเร่งยกระดับการเติบโต

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2045981/Tiens_Group_Speaker_Picture1.jpg
คำบรรยายภาพ – คุณหลี่ จินหยวน ประธานกรรมการบริษัทเทียนส์ กรุ๊ป ณ โป๋อ๋าว ฟอรั่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้