“เทรน เทคโนโลยีส์” ติดอันดับบริษัทที่น่าชื่นชมมากที่สุดในโลกของนิตยสารฟอร์จูน 11 ปีซ้อน

นิตยสารฟอร์จูน (FORTUNE) จัดอันดับให้ เทรน เทคโนโลยีส์ (Trane Technologies) (NYSE:TT) บริษัทนวัตกรรมด้านสภาพภูมิอากาศระดับโลก เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าชื่นชมมากที่สุดในโลก (World’s Most Admired Companies) เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน

การจัดอันดับประจำปีโดยนิตยสารฟอร์จูนและบริษัทที่ปรึกษา คอร์น เฟอร์รี (Korn Ferry) ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นเครื่องยืนยันชื่อเสียงของบริษัทได้ดีที่สุด โดยบริษัทที่ติดอันดับล้วนได้รับการยกย่องว่าเป็นที่สุดในอุตสาหกรรมของตนเอง และได้รับการจัดอันดับโดยพิจารณาจากหลักเกณฑ์ 9 ประการ เช่น มูลค่าการลงทุน คุณภาพของการจัดการและผลิตภัณฑ์ ความรับผิดชอบต่อสังคม และความสามารถในการดึงดูดผู้มีความสามารถ เป็นต้น

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยกย่องจากนิตยสารฟอร์จูน และผมภูมิใจมากกับทีมงานทั่วโลกของเราที่ท้าทายความเป็นไปได้เพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืนมากขึ้น” เดฟ เรกเนอรี (Dave Regnery) ประธานและซีอีโอของเทรน เทคโนโลยีส์ กล่าว “ด้วยความยึดมั่นในจุดมุ่งหมาย การให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง ตลอดจนวัฒนธรรมการมีส่วนร่วมและการสนับสนุน เราได้ส่งมอบคุณค่าให้แก่ทีมงานของเรา ลูกค้าของเรา ผู้ถือหุ้นของเรา และชุมชนของเรา”

ด้วยการดำเนินงานและนวัตกรรมระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เทรน เทคโนโลยีส์ กำลังเดินหน้าลดการปล่อยคาร์บอนในอาคาร อุตสาหกรรม และห่วงโซ่ความเย็น รวมทั้งสานต่อพันธกิจด้านความยั่งยืนปี 2573 (2030 Sustainability Commitments) ซึ่งรวมถึงภารกิจ กิกะตัน ชาลเลนจ์ (Gigaton Challenge) และคำมั่นสัญญาในการบรรลุเป้าหมายคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593 โดยเป้าหมายการลดการปล่อยคาร์บอนของบริษัทได้รับการตรวจสอบและรับรองจากภายนอกโดยโครงการกำหนดเป้าหมายโดยอิงหลักวิทยาศาสตร์ (Science Based Targets Initiative หรือ SBTi)

นอกจากนี้ ภายใต้ภารกิจ ออปพอร์ทูนิตี ฟอร์ ออล (Opportunity for All) เทรน เทคโนโลยีส์ ยังลงมือปฏิบัติเพื่อสร้างความเสมอภาคทางเพศในระดับผู้บริหาร ส่งเสริมความหลากหลายของพนักงานในแต่ละชุมชน ตลอดจนริเริ่มโครงการระดับชุมชนเพื่อสนับสนุนการศึกษาที่เท่าเทียมและปูทางไปสู่อาชีพในด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ (STEM)

เมื่อไม่นานมานี้ เทรน เทคโนโลยีส์ ได้รับการยกย่องในการจัดอันดับต่าง ๆ ได้แก่ การจัดอันดับสุดยอดองค์กรแห่งอเมริกา JUST 100, การจัดอันดับบริษัทที่มีการบริหารจัดการที่ดีที่สุดในอเมริกา Management Top 250 รวมถึงการจัดอันดับดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์อเมริกาเหนือและระดับโลก S&P Dow Jones Sustainability World Index and the North America Index นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการยอมรับจากความโปร่งใสด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กรจากซีดีพี (CDP) โดยติดกลุ่ม “A List”

เกี่ยวกับเทรน เทคโนโลยีส์

เทรน เทคโนโลยีส์ (Trane Technologies) คือบริษัทนวัตกรรมด้านสภาพภูมิอากาศระดับโลก บริษัทส่งมอบโซลูชันด้านสภาพภูมิอากาศที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนให้แก่อาคาร บ้านเรือน และระบบขนส่ง ภายใต้แบรนด์หลัก ได้แก่ Trane(R) และ Thermo King(R) โดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการมากมายที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tranetechnologies.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้