ยูนิวาร์ โซลูชันส์ เปิดศูนย์โซลูชันแห่งใหม่ล่าสุด มุ่งส่งเสริมนวัตกรรมระดับโลก

ห้องปฏิบัติการที่ก้าวหน้านี้จะสนับสนุนนวัตกรรมส่วนผสมและสารเคมีเฉพาะทาง การพัฒนาการประยุกต์ใช้สูตรผลิตภัณฑ์ และโซลูชันที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นในทั่วทั้งยุโรปและที่อื่น ๆ

บริษัทยูนิวาร์ โซลูชันส์ (Univar Solutions Inc.) (NYSE: UNVR) (“ยูนิวาร์ โซลูชันส์” หรือ “บริษัท”) บริษัทระดับโลกผู้จัดจำหน่ายสารเคมีและส่วนผสมและผู้ให้บริการเพิ่มมูลค่า ได้ประกาศการเปิดตัวศูนย์โซลูชันแห่งใหม่ล่าสุดของบริษัท ศูนย์โซลูชันดังกล่าวนี้ตั้งอยู่ในเมืองเอ็สเซิน ประเทศเยอรมนี และทำหน้าที่เป็นศูนย์หลักสำหรับยุโรป อีกทั้งยังเป็นจุดศูนย์กลางของบริษัทสำหรับโมเดลการพัฒนานวัตกรรมด้วยระบบการรวบรวมสู่ศูนย์กลางและกระจายออก (hub and spoke) ด้วยการมุ่งเน้นเรื่องความยั่งยืน การทำงานร่วมกัน และการพัฒนา ศูนย์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมแห่งนี้เป็นแหล่งรวมผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ การทำตัวอย่างเพื่อทดสอบมาตรฐาน การทดสอบสมรรถนะและประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ การวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ การทดสอบอายุการเก็บรักษา และอื่น ๆ ทีมนักเคมี นักวิทยาศาสตร์ และผู้นำด้านเทคนิคจะสนับสนุนการพัฒนาและช่วยขับเคลื่อนความต้องการในธุรกิจสินค้าความงามและการดูแลส่วนบุคคล การดูแลบ้านและการทำความสะอาดเชิงอุตสาหกรรม ส่วนผสมยาและสารเคลือบผิว สารยึดเกาะ สารผนึก อีลาสโตเมอร์ และสารเติมแต่งยางและพลาสติก

“ศูนย์โซลูชันแห่งใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยลูกค้าแก้ปัญหาต่าง ๆ พัฒนาโซลูชันที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น และนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดีกว่ามาสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น” นิค พาวเวลล์ (Nick Powell) ประธานฝ่ายส่วนผสมและสารเคมีเฉพาะทางระดับโลก และประธานประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทยูนิวาร์ โซลูชันส์ กล่าว “ความลึกและความกว้างของผลิตภัณฑ์ส่วนผสมและสารเคมีเฉพาะทางซึ่งมีที่มาจากฐานซัพพลายเออร์ที่กว้างขวางของเรา จะช่วยสนับสนุนลูกค้าของเรามากยิ่งขึ้น ขณะที่พวกเขามุ่งทำงานเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของกฎระเบียบปฏิบัติ ส่งเสริมนวัตกรรม ขับเคลื่อนเทรนด์ใหม่ ๆ และตอบสนองความต้องการของลูกค้า”

ยูนิวาร์ โซลูชันส์ บูรณาการความก้าวหน้าล่าสุดทางวิทยาศาสตร์เข้ากับการสนับสนุนการพัฒนาการประยุกต์ใช้ โดยทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและซัพพลายเออร์เพื่อช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ ทุกขนาดเติบโตอย่างดี ยูนิวาร์ โซลูชันส์ ทำงานกับเครือข่ายศูนย์โซลูชันทั่วโลกของบริษัท เพื่อให้บริการด้านเคมี ข้อมูล เครื่องมือดิจิทัล และปัญญาความรู้ของมนุษย์อย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อช่วยสร้างความได้เปรียบและขับเคลื่อนให้เกิดการแก้ปัญหาความท้าทายเชิงเทคนิคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์ กระบวนการ และส่วนผสมที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม

“อนาคตของนวัตกรรมและการพัฒนาเชิงเทคนิคเริ่มต้นที่ยูนิวาร์ โซลูชันส์” ดร.แอนดรูว์ มินท์ (Dr. Andrew Mint) ผู้อำนวยการฝ่ายศูนย์โซลูชันระดับโลก บริษัทยูนิวาร์ โซลูชันส์ กล่าว “ในศูนย์โซลูชันของเรา เรามุ่งสร้างโอกาสเชิงนวัตกรรมที่ไม่เหมือนที่อื่นใดและยั่งยืนยิ่งขึ้น รวมถึงขยายโซลูชันเพื่อรองรับการเติบโตของลูกค้า พร้อมทั้งพัฒนาโซลูชันเพื่อช่วยทำให้ชุมชนต่าง ๆ แข็งแรง มีอาหารเพียงพอ สะอาด และปลอดภัย เป็นความตั้งใจที่เรียบง่ายเช่นนี้เอง”

ศูนย์โซลูชันแห่งนี้เป็นการดำเนินงานที่ใหญ่เกือบจะที่สุดของบริษัทยูนิวาร์ โซลูชันส์ ในยุโรป โดยมีพื้นที่ขนาด 700 ตารางเมตร (7,500+ ตารางฟุต) ประกอบด้วยห้องปฏิบัติการ โรงงานนำร่อง ห้องประชุม และสำนักงาน ความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม และสมรรถภาพที่มีเฉพาะในศูนย์โซลูชันแห่งนี้จะช่วยสนับสนุนโปรเจ็กต์ของลูกค้าอย่างครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการวางคอนเซ็ปต์และการพัฒนา ไปจนถึงการทดสอบการประยุกต์ใช้ การออกผลิตภัณฑ์ และการจัดจำหน่าย ทั้งนี้คาดว่าการประยุกต์ใช้งานผลิตภัณฑ์ขั้นปลายที่พัฒนาขึ้นที่ศูนย์แห่งนี้จะประกอบด้วยสินค้าหลักในอุตสาหกรรม อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผม เครื่องใช้ในห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอางสี ยาใช้เฉพาะที่ สารเคลือบยาเม็ด ยาทา สูตรน้ำยาล้างจาน และวัสดุก่อสร้าง

ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.univarsolutions.com/solution-centers/

เกี่ยวกับยูนิวาร์ โซลูชันส์

ยูนิวาร์ โซลูชันส์ (NYSE: UNVR) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้จัดจำหน่ายสารเคมีสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค สารเคมีเฉพาะทาง และส่วนผสม โดยมีพอร์ตฟอลิโอผลิตภัณฑ์ระดับแนวหน้าจากผู้ผลิตชั้นนำของโลก ด้วยทรัพยากรการขนส่งเอกชนและทีมขายเชิงเทคนิคขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ความรู้ด้านโลจิสติกส์ที่หาตัวจับยาก ความรู้เชิงลึกในด้านตลาดและกฎระเบียบปฏิบัติ การพัฒนาสูตร และเครื่องมือดิจิทัลระดับแนวหน้า บริษัทยูนิวาร์ โซลูชันส์ สามารถให้บริการโซลูชันตามความต้องการและบริการเพิ่มมูลค่าแก่ตลาด อุตสาหกรรม และรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ในขณะที่มุ่งทำให้ชุมชนต่าง ๆ แข็งแรง มีอาหารเพียงพอ สะอาด และปลอดภัย ยูนิวาร์ โซลูชันส์ ยึดมั่นในการช่วยให้ลูกค้าและซัพพลายเออร์พัฒนานวัตกรรมและมุ่งเน้นการเติบโตร่วมกัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ univarsolutions.com

วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=3KkxzXJpuSo

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1757257/med221066__Univar_Solutions_Inc.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1557724/Univar_Solutions_to_Report_2021_Second_Quarter_Financial_Results_on_August_2.jpg