ยูนิลูมิน สปอร์ตส์ และสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี ขยายความร่วมมือระดับโลก

แชมป์เปียนจับมือกันอีกครั้ง

ยูนิลูมิน สปอร์ตส์ (Unilumin Sports) และสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี ได้จัดพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางกลยุทธ์เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ที่สำนักงานใหญ่ของยูนิลูมิน เมืองเซินเจิ้น โดยทั้งสองฝ่ายได้ตกลงที่จะสานต่อความร่วมมือนี้ต่อไป หลังจากที่ได้เริ่มความร่วมมือทางกลยุทธ์ระดับโลกไปในปี 2564

คุณสก็อตต์ มันน์ (Scott Munn) ซีอีโอของซิตี ฟุตบอล กรุ๊ป ไชน่า (City Football Group China) และคุณหลิน มิ่งเฟิง (Lin Mingfeng) ซีอีโอและประธานของยูนิลูมิน กรุ๊ป ได้เข้าร่วมพิธีลงนามดังกล่าวในฐานะตัวแทนจากทั้งสองฝ่าย และเป็นผู้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือนี้

ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตีคว้าแชมป์มาแล้ว 4 ครั้ง โดยคุณหลินได้แสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้ โดยบอกว่าเป็นชัยชนะที่ใช้ความทุ่มเทอย่างหนักจากทั้งสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตีและผู้เล่น โค้ช และบุคลากรทุกคน ความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่ายแท้จริงแล้วเป็นการรวมพลังกันของแชมป์ทั้งสอง เพราะยูนิลูมินเองก็เป็นแชมป์วงการจอแอลอีดีในอุตสาหกรรมการผลิตด้วยเช่นกัน

ในปีที่ผ่านมา ยูนิลูมินได้มอบจอแอลอีดีสองชั้นไว้ใช้ข้างสนามพร้อมระบบควบคุมให้กับสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี อย่างเอทิฮัด สเตเดียม

ด้านคุณสก็อตต์ มันน์ ซีอีโอของซิตี ฟุตบอล กรุ๊ป ไชน่า ก็ได้กล่าวแสดงความยินดีต่อการสานต่อความร่วมมือระดับโลกกับยูนิลูมินว่า “พิธีเปิดและปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 นั้นมหัศจรรย์มาก และระบบจอแอลอีดีของยูนิลูมินก็น่าประทับใจเช่นกัน สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตีได้รับประโยชน์จากนวัตกรรม เทคโนโลยี และโซลูชันของยูนิลูมิน โดยมีความมุ่งมั่นในการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของสนามกีฬาแห่งนี้ ซึ่งได้เข้ามาพลิกโฉมการแสดงคอนเทนต์การแข่งขันด้วยเทคโนโลยีแอลอีดี โดยแมนเชสเตอร์ซิตีหวังที่จะได้สานต่อความร่วมมือและสื่อสารกับยูนิลูมินให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นต่อไป”

ยูนิลูมินและแมนเชสเตอร์ซิตีจับมือกันอีกครั้งในฤดูใบไม้ร่วง โดยได้ยกระดับความร่วมมือระดับโลกระหว่างทั้งสองฝ่ายให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยในอนาคต เทคโนโลยีจอแสดงผลแอลอีดีจะมอบประสบการณ์ภาพอันดื่มด่ำให้กับผู้ชมทั้งในและนอกสนาม ยูนิลูมินมุ่งพัฒนาโซลูชันตามแนวคิดเมตาไซต์ (Metasight) ให้วงการกีฬา เพื่อสร้างฉากที่มีความตื่นตาด้วยเทคโนโลยีสามมิติแบบไม่ใช้แว่นและเทคโนโลยี xR ให้แฟน ๆ ทั่วโลก ทำให้กีฬาเป็นจุดเชื่อมสำคัญสำหรับแฟน ๆ พร้อมผลักดันน้ำใจนักกีฬาให้เป็นที่พบเห็นทั่วโลก

ยูนิลูมิน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2547 และจดทะเบียนซื้อขายบนตลาดหุ้นเซินเจิ้นในปี 2554 ยูนิลูมินได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาในจีน ญี่ปุ่น และสหรัฐ โดยขยายเครือข่ายขายและบริการในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1906153/image_1.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1906154/image_2.jpg