ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ประกาศความร่วมมือระยะเวลาหลายปีกับฟอร์มูลา อี

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ขึ้นแท่นผู้ให้บริการแพร่ภาพกระจายเสียงอย่างเป็นทางการ ประจำการแข่งขันเอบีบี เอฟไอเอ ฟอร์มูลา อี เวิลด์ แชมเปียนชิป

ความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ระยะเวลาหลายปีนี้ สนับสนุนการวางโครงสร้างงานผลิตเพื่อออกอากาศทางไกลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของฟอร์มูลา อี ซึ่งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติรายการสำคัญทางโทรทัศน์

ผู้ชมทีวีทั่วโลกติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟอร์มูลา อี ครั้งแรกในอินเดียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็คือการแข่งขันกรีนโค ไฮเดอราบัด อี-ปรีซ์ ประจำปี 2566

ฟอร์มูลา อี (Formula E) และทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ประกาศความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ระยะเวลาหลายปี โดยบริษัทเทคโนโลยีสื่อสารระดับโลกรายนี้จะรับหน้าที่เป็นผู้ให้บริการแพร่ภาพกระจายเสียงอย่างเป็นทางการ ประจำการแข่งขันเอบีบี เอฟไอเอ ฟอร์มูลา อี เวิลด์ แชมเปียนชิป (ABB FIA Formula E World Championship)

ข้อตกลงใหม่นี้จะทำให้ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นผู้นำเสนอเนื้อหาการถ่ายทอดสดที่มีความคมชัดสูง ความละเอียดสูง และความเร็วสูงแก่ผู้ชมทั่วโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตรายการถ่ายทอดสดทางไกลแบบใหม่ของฟอร์มูลา อี ซึ่งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติรายการสำคัญทางโทรทัศน์

แพลตฟอร์มมีเดียแบบกำหนดโดยซอฟต์แวร์ที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ส่งสัญญาณภาพและเสียงสดมากกว่า 160 จุดจากการแข่งขันฟอร์มูลา อี ทั่วทั้งทวีปได้ภายในเสี้ยววินาที โดยใช้ตำแหน่งมีเดียรวม 26 แห่งทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย

การแพร่ภาพการแข่งขันความเร็วสูงแบบใหม่นี้ จะได้รับการสนับสนุนโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ซึ่งคอยให้บริการแบบครบวงจรทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงในการแข่งขันทั้ง 16 รายการในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และฟอร์มูล่า อี ยังทำงานร่วมกัน เพื่อยกระดับประสบการณ์ของแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตด้วยนวัตกรรมและประสิทธิภาพด้วย

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับฟอร์มูลา อี เมื่อเอบีบี เอฟไอเอ ฟอร์มูลา อี เวิลด์ แชมเปียนชิป จัดการแข่งขันในอินเดียเป็นครั้งแรก ผู้ชมทั่วโลกได้ร่วมติดตามการแข่งขันแบบสด ๆ เมื่อนักแข่ง 22 คนจาก 11 ทีม ทั้งมาฮินดร้า เรซซิง (Mahindra Racing), จากัวร์ ทีซีเอส เรซซิง (Jaguar TCS Racing), มาเซราตี เอ็มเอสจี เรซซิง (Maserati MSG Racing) และนิอุม แม็คลาเรน ฟอร์มูลา อี ทีม (NEOM McLaren Formula E Team) แข่งขันกันในรายการกรีนโค ไฮเดอราบัด อี-ปรีซ์ (Greenko Hyderabad E-Prix) ประจำปี 2566

เจมี ไรเกิล ( Jamie Reigle) ซีอีโอฟอร์มูลา อี กล่าวว่า

“ฟอร์มูลา อี เป็นการแข่งขันสุดดุเดือดเพราะไม่เคยหยุดนิ่ง การสนับสนุนของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทำให้การผลิตทางไกลที่ล้ำสมัยเป็นไปได้ ด้วยการส่งสัญญาณโทรทัศน์แบบเรียลไทม์จากสถานที่จัดการแข่งขันไปยังศูนย์ออกอากาศของเราในลอนดอน จนไปสุดที่หน้าจอของผู้ชม ซึ่งช่วยลดความท้าทายด้านโลจิสติกส์ได้หลายประการ เพิ่มประสิทธิภาพด้านต้นทุน ความยืดหยุ่นในการเดินทางสำหรับพนักงานของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิง แถมยังลดการปล่อยมลพิษด้วย”

เอ เอส ลักษมีนารายานัน ( A.S Lakshminarayanan) กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าวว่า

“การแข่งขันนี้มีกล้อง 85 ตัวจับภาพเหตุการณ์สำหรับผู้ชมกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก การทำเช่นนี้ได้สะท้อนให้เห็นพลังของอินเทอร์เน็ตที่เราสามารถใช้ประโยชน์ได้ ด้วยความสามารถด้านมีเดียคลาวด์และเอดจ์คอมพิวติงของเรา และนอกเหนือจากความร่วมมืออันยาวนานกับเอฟไอเอแล้ว เรายังขยายบริการดังกล่าวไปยังการแข่งขันกีฬารายการหลักอีกหลายรายการทั่วโลกด้วย”

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

โซลูชันการผลิตทางไกลที่มีความยั่งยืนของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จะส่งและถ่ายโอนการถ่ายทอดสดการแข่งขันจากฟีดกล้องและช่องเสียงกว่า 85 ช่องในแต่ละสนามแข่ง ไปยังศูนย์กลางการผลิตทางไกลส่วนกลางของฟอร์มูลา อี ในสหราชอาณาจักร
ฟีดที่ปรับใหม่จะถูกกระจายไปยังผู้กระจายสัญญาณและแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ถือลิขสิทธิ์ทั่วโลก โดยใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์
คลาวด์มีเดียของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ รองรับการประมวลผลวิดีโอที่มีความหน่วงต่ำมากจากสถานที่ใด ๆ ก็ได้ โดยใช้อินเทอร์เน็ตระยะทางแรก (first-mile) ในขณะที่ประมวลผลและกระจายสัญญาณวิดีโอไปยังแพลตฟอร์มที่มีความพร้อมสูงแพลตฟอร์มใดก็ได้ในโลก
บริการดังกล่าวเป็นบริการที่มีการจัดการเต็มรูปแบบ ความพร้อมใช้งานด้านเอดจ์ในสถานที่ปฏิบัติงานช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ เพิ่มบริการดิจิทัลได้มากมาย เช่น การจัดหาอุโมงค์ข้อมูลประสิทธิภาพสูงผ่านการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย เพื่อช่วยในการเพิ่มข้อมูลแบบเรียลไทม์ให้ได้ประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้น
ข้อความคาดการณ์อนาคตและข้อความเตือน

คำหรือข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และการคาดการณ์ของบริษัททั้งในด้านสถานะทางการเงิน กลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินงานในอนาคต และสภาพเศรษฐกิจอินเดียในภาพรวม ถือเป็นข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยหลายประการทั้งที่ทราบและไม่ทราบ อาทิ ปัจจัยด้านการเงิน ข้อกำหนดและสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจ รวมถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตและแนวโน้มของอุตสาหกรรม ซึ่งอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือของอุตสาหกรรม มีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต โดยปัจจัยสำคัญประกอบด้วยการที่บริษัทไม่สามารถเพิ่มปริมาณเครือข่ายได้ การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและสร้างผลกำไรในอัตราที่สามารถยอมรับได้ ความล้มเหลวในการทดสอบเทคโนโลยีและระบบข้อมูลเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ซึ่งรวมถึงบริการส่งผ่านเสียง ความล้มเหลวในการรักษาหรือลดค่าบริการต่าง ๆ ความล้มเหลวในการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ การเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือกฎข้อบังคับของรัฐบาลอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่บริษัททำธุรกิจอยู่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ ธุรกิจ และเครดิตในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงมีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งปัจจัยบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท อาทิ ปัจจัยเสี่ยงซึ่งระบุอยู่ในรายงานประจำปีหลายฉบับของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

อ่านรายงานประจำปีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้ที่ www.tatacommunications.com ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ไม่มีภาระผูกพันใด ๆ และขอปฏิเสธภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคต

(C) 2023 ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด สงวนลิขสิทธิ์ TATA COMMUNICATIONS และ TATA เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ทาทา ซันส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Sons Private Limited) ในอินเดียและประเทศที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2005231/Formula_E_Tata_Communications.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้