ดร. หลัน หลิน ผู้นำไฮเซ่นส์ ได้เป็นบุคคลทางเศรษฐกิจแห่งปี 2565

เมื่อวันที่ 4 มกราคม ดร. หลัน หลิน (Lan Lin) ประธานบริษัทไฮเซ่นส์ กรุ๊ป (Hisense Group) ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น บุคคลทางเศรษฐกิจแห่งปี 2565 โดยนิตยสารชื่อดังของจีน ไชน่า นิวส์วีค (China Newsweek) จากผลงานการผลักดันให้ไฮเซ่นส์กลายเป็นธุรกิจระดับโลก โดยรายชื่อ บุคคลผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2565 ที่เผยแพร่ทุกสิ้นปีโดยไชน่า นิวส์วีค จะจัดทำขึ้นเพื่อยกย่องบุคคลที่มีความเป็นเลิศในวิชาชีพของตนและมีคุณูปการต่อการเติบโตและการพัฒนาสังคมจีน

ไชน่า นิวส์วีค ระบุว่า “ในฐานะบุคคลสำคัญด้านการสร้างโลกาภิวัตน์ของไฮเซ่นส์ ดร. หลินเป็นผู้นำไฮเซ่นส์ในการขยายสู่ตลาดต่างประเทศและเจาะลึกตลาดท้องถิ่นอย่างหนักแน่น โดยปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทั่วโลก ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์เริ่มต้นจากการเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของจีน สู่การบุกตลาดทั่วโลกด้วยนวัตกรรมอิสระและการตลาดในวงการกีฬา และเมื่อเผชิญกับกระแสการใช้ระบบอัจฉริยะ ไฮเซ่นส์ภายใต้การนำของดร. หลิน จึงให้ความสำคัญในด้านการผลิตและการวิจัยและพัฒนาในท้องถิ่น ตลอดจนการอัปเกรดเทคโนโลยี ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากตลาดและผู้บริโภคในท้องถิ่นมาโดยตลอด”

ทั้งนี้ ดร. หลินอยู่กับไฮเซ่นส์ กรุ๊ป มาตั้งแต่ปี 2549 โดยได้รับการยอมรับว่าประสบความสำเร็จในการดำเนินกลยุทธ์ระดับโลกของไฮเซ่นส์ อีกทั้งยังมีส่วนสำคัญในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก เมื่อดร. หลินได้เป็นประธานบริษัทไฮเซ่นส์ กรุ๊ป ในเดือนมีนาคม 2565 เขาเคยกล่าวไว้ว่า ภารกิจของเขาคือการยกระดับไฮเซ่นส์ไปอีกขั้น และเปลี่ยนไฮเซ่นส์ให้เป็นองค์กรระดับนานาชาติอย่างแท้จริง เพื่อก้าวไปสู่การเป็นบริษัทระดับโลก

ที่งานประชุมพันธมิตรระดับโลกไฮเซ่นส์ปี 2565 (Hisense Global Partner Conference 2022) ดร. หลินกล่าวสุนทรพจน์ในหัวข้อ To Be the Top Player เพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตของไฮเซ่นส์ในปีต่อ ๆ ไป หนึ่งในเป้าหมายหลักคือการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ไฮเซ่นส์ โดยการเพิ่มดัชนีแบรนด์ระดับโลกให้สูงกว่า 100 ภายใน 3 ปี เพื่อทำให้ไฮเซ่นส์กลายเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากขึ้นและมีมูลค่าสูงขึ้น นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์จะเสริมแกร่งการเติบโตทั่วโลกด้วยการกำหนดโอกาสการเติบโตครั้งที่สอง ซึ่งบ่งชี้ว่าไฮเซ่นส์จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาแบบคาร์บอนต่ำและยั่งยืน ด้วยวิสัยทัศน์เหล่านี้ ไฮเซ่นส์จะพัฒนากลยุทธ์การเติบโตใหม่เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วในขั้นต่อไป

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1978182/Dr_Lan_Lin_Chairman_Hisense_Group.jpg
คำบรรยายภาพ: ดร. หลัน หลิน ประธานบริษัทไฮเซ่นส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้