“โมโนโพลี ดรีมส์” จับมือ “โนเวลต์ โรโบติก” พัฒนาโรโบบัตเลอร์ ให้ข้อมูลและพาเที่ยวสวนสนุกธีมเกมเศรษฐีในฮ่องกง

สวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง (Monopoly Dreams Hong KongTM) และโนเวลต์ โรโบติก (Novelte Robotics) ขอเดินตามเทรนด์นวัตกรรมยุคใหม่ โดยผนึกกำลังอำนวยความสะดวกให้ผู้มาเยือน ด้วยบริการไกด์นำเที่ยวและให้ข้อมูล “โรโบบัตเลอร์” (RoboButler) ซึ่งมีชื่อเล่นว่าจีบี1 (GB1) จีบี1 เป็นตัวแทนด่านหน้าของโมโนโพลี ดรีมส์ ทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่หยุดพักในชั่วโมงทำการ มอบบริการที่เป็นมิตรและใส่ใจผู้มาเยือนตามจุดน่าสนใจต่าง ๆ ภายในธีมฮอลล์ ทำหน้าที่เป็นพนักงานต้อนรับบริเวณทางเข้า ไกด์ทัวร์พาผู้มาเยือนเยี่ยมชมจุดต่าง ๆ และประจำการเพื่อคอยให้ข้อมูลกับผู้มาเยือน เป็นต้น

จีบี1 มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนความละเอียดสูง 14 นิ้ว (1920 พิกเซล x 1080 พิกเซล) รองรับการโต้ตอบแบบอินเตอร์แอคทีฟ โดยมีความสูง 1 เมตร ทำให้วิ่งบนพื้นที่ลาดเอียงได้สูงสุด 7 องศา ทั้งยังมีลำโพง 6 ตัวตามจุดต่าง ๆ ของหุ่นยนต์ ทำให้ผู้มาเยือนได้ยินคำทักทายและประกาศข้อมูลจากจีบี1 ได้จากมุมและจุดต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังใช้แบตเตอรี่ลิเธียมขนาด 10.4 Ah ทำให้โรโบบัตเลอร์ให้บริการลูกค้าได้นานเท่าที่ต้องการ

นอกจากจะเพิ่มความสนุกและความใส่ใจในการให้บริการผู้มาเยือนที่สวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง แล้ว โรโบบัตเลอร์ยังจะช่วยลดต้นทุนแรงงานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสวนสนุกด้วย นอกจากนี้ พนักงานก็จะมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น เพราะไม่ต้องมานั่งทำงานจำเจซ้ำซาก เพียงแค่ปล่อยให้โรโบบัตเลอร์ทำงานนี้แทน ทั้งยังตั้งค่าให้จีบี1 ทำหน้าที่สอดส่องทางไกลตามจุดต่าง ๆ เพื่อดูแลความปลอดภัยได้ด้วย นับว่าทำหน้าที่เป็นบัตเลอร์ได้อย่างสมชื่อ

เกี่ยวกับสวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง

สวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง (Monopoly Dreams Hong KongTM) เป็นสวนสนุกธีมเกมเศรษฐีแห่งแรกของโลก ทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในฮ่องกงด้วย ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างเดอะพีค (Peak) ซึ่งเป็นโฉนดที่ดินที่แพงที่สุดและเป็น “ราชาแห่งที่ดิน” ในเกมเศรษฐีเวอร์ชันฮ่องกงด้วย โดยกลไกต่าง ๆ ในเกมเศรษฐี เช่น สถานีรถไฟ การประปา และระบบธนาคาร ก็พร้อมมอบประสบการณ์เกมเศรษฐีอันเป็นที่สุดให้ผู้มาเยือน รอให้ทุกคนได้ลองลุ้นและเดินตามความฝันในโมโนโพลี ดรีมส์ เพื่อเป็นเจ้าของทุกอย่างไปด้วยกัน

ดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์โมโนโพลี ดรีมส์ ที่ www.monopolydreams.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1971012/mrmonopoly_novelte_e2.jpg

คำบรรยายภาพ – มิสเตอร์โมโนโพลี และโนเวลต์ โรโบบัตเลอร์