Lazada

โคเวย์ รายงานผลประกอบการไตรมาส 3 ปีงบการเงิน 2565

รายได้สะสมตั้งแต่ต้นปี 2565 อยู่ที่ 2,875.9 พันล้านวอน (เพิ่มขึ้น 5.8% เมื่อเทียบรายปี) และกำไรจากการดำเนินงานสะสมอยู่ที่ 513.7 พันล้านวอน (เพิ่มขึ้น 2.5% เมื่อเทียบรายปี)
ผลประกอบการที่แข็งแกร่งได้รับอานิสงส์จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เช่น เครื่องกรองน้ำ Icon Ice Water Purifier
เพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง โคเวย์จะให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนา รวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ
บริษัท โคเวย์ จำกัด (Coway Co., Ltd.) ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งได้รับการขนานนามว่า “The Best Life Solution Company” รายงานผลประกอบการทางการเงินประจำไตรมาส 3 ปีงบการเงิน 2565

“เรามีผลประกอบการไตรมาส 3 ที่มั่นคงเพราะได้รับโอกาสที่เกิดจากการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล (Digital Transformation หรือ DX) และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ” คุณคิมซุนแท (Soon Tae Kim) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของโคเวย์ กล่าว “เพื่อเดินหน้าเติบโตอย่างมั่นคงท่ามกลางสภาพตลาดที่ท้าทาย เราจะให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจต่อไปในอนาคต”

โคเวย์รายงานผลประกอบการดังต่อไปนี้

รายได้ไตรมาส 3 อยู่ที่ 969.8 พันล้านวอน (เพิ่มขึ้น 3.8% เมื่อเทียบรายปี)
กำไรจากการดำเนินงานไตรมาส 3 อยู่ที่ 165.1 พันล้านวอน (เพิ่มขึ้น 0.8% เมื่อเทียบรายปี)
* ตัวเลขเหล่านี้มาจากงบการเงินรวมตามมาตรฐาน K-IFRS (International Financial Reporting Standards)

รายได้ไตรมาส 3 เพิ่มขึ้น 3.8% เมื่อเทียบรายปี สู่ระดับ 969.8 พันล้านวอน ขณะที่กำไรจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้น 0.8% เมื่อเทียบรายปี สู่ระดับ 165.1 พันล้านวอน

รายได้สะสมตั้งแต่ต้นปี 2565 อยู่ที่ 2,875.9 พันล้านวอน (เพิ่มขึ้น 5.8% เมื่อเทียบรายปี) ขณะที่กำไรจากการดำเนินงานสะสมอยู่ที่ 513.7 พันล้านวอน (เพิ่มขึ้น 2.5% เมื่อเทียบรายปี)

รายได้จากการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในเกาหลีอยู่ที่ 571.3 พันล้านวอน (เพิ่มขึ้น 2.7% เมื่อเทียบรายปี) ในไตรมาส 3 โดยได้รับอานิสงส์จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึงเครื่องกรองน้ำ Icon Ice Water Purifier

บริษัทสาขาในต่างประเทศมีรายได้รวม 354.9 พันล้านวอนในไตรมาส 3 เพิ่มขึ้น 6.5% เมื่อเทียบรายปี โดยตลาดสำคัญอย่างมาเลเซียมีรายได้แข็งแกร่งที่ระดับ 276.5 พันล้านวอน (เพิ่มขึ้น 7.9% เมื่อเทียบรายปี)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลประกอบการของโคเวย์ได้ที่หน้าเพจนักลงทุนสัมพันธ์ที่ http://www.cowayir.com/ir/Index

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

Coway ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “The Best Life Solution Company” ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ที่นอน และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง Coway ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งในมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม ญี่ปุ่น และยุโรป โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.com/ หรือ http://newsroom.coway.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1942545/Image__Coway_Financial_Results.jpg

Coway.jpg