“แอดเดรส แกรนด์ ครีก ฮาร์เบอร์” แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของคลองดูไบ พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ว

แอดเดรส แกรนด์ ครีก ฮาร์เบอร์ (Address Grand Creek Harbour) หนึ่งในโรงแรมแห่งปีที่ทุกคนตั้งตารอการเปิดตัวมากที่สุด พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ นำเสนอประสบการณ์เข้าพักสุดหรูที่ไม่มีใครเทียบได้ ณ ทำเลที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของดูไบ

โรงแรมขนาด 223 ห้องที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราตระการตาแห่งนี้ เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแห่งแรกในดูไบ ครีก ฮาร์เบอร์ (Dubai Creek Harbour) ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวพื้นที่ริมน้ำแห่งใหม่ โดยโรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบความผ่อนคลายถึงขีดสุดให้กับแขกทุกท่าน รวมถึงสารพันสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด อาหารเลิศรส และประสบการณ์พักผ่อนที่ปลอบประโลมและเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับทุกคน

ห้องพักได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและความสะดวกสบายเต็มระดับ เพื่อสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับการพักผ่อน ห้องสวีทที่โดดเด่นของแอดเดรส แกรนด์ ครีก ฮาร์เบอร์ รวมถึงห้องเอ็กเซกคิวทีฟ (Executive), ห้องพาโนรามิก (Panoramic) และห้องสกายไลน์สวีท (Skyline Suite) ที่มาพร้อมระเบียง และห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท (Presidential Suite) แบบสามห้องนอน โดยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามโออ่าของมหานครและคลองดูไบ พร้อมความสะดวกสบายสูงสุด เหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง

แขกที่ต้องการละทิ้งความเครียดจากชีวิตประจำวันอันแสนยุ่งเหยิง จะได้พบกับสถานที่อันสมบูรณ์ซึ่งจะมอบความผ่อนคลายขั้นสุดระดับเวิลด์คลาสอย่างเดอะ สปา แอด แอดเดรส (The Spa at Address) ขั้นตอนการปรนนิบัติแบบองค์รวมที่มีความโดดเด่นของสปาจะเติมพลังให้แขกรู้สึกกระปรี้กระเปร่าทั้งภายในและภายนอก สำหรับผู้ที่ต้องการขยับร่างกายเพื่อเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ ฟิตเนสของโรงแรมก็มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในห้องที่แตกต่างกันสามห้อง รวมถึงสตูดิโอโยคะ ให้ทุกท่านได้เรียกเหงื่อเพื่อสุขภาพกันสักหน่อย

ส่วนใครที่อยากแช่ตัวสบาย ๆ ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ (Infinity pool) ที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินแบบเต็มตา สำหรับคุณหนู ๆ สามารถคลายร้อนได้ในโซนสระเด็กซึ่งมีสระฉีดน้ำ (Splash pad) ให้ได้สนุกกันด้วย

นอกจากนี้ ห้องอาหารที่แอดเดรส แกรนด์ ครีก ฮาร์เบอร์ ก็น่าดึงดูดใจไม่แพ้กัน โดยแต่ละแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และระเบียงกลางแจ้งที่มอบวิวกว้างแบบพาโนรามา

โดยในห้องอาหารนั้น แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับความหรูหราตระการตาของโซนรับประทานอาหารที่หลากหลาย พร้อมอาหารระดับโลกชั้นเลิศที่จะมาเปิดต่อมรับรส หรือสามารถนั่งพักผ่อนแบบชิล ๆ ได้ในซิการ์ เลานจ์ (Cigar Lounge) พร้อมลิ้มลองเครื่องดื่มผสม (Mixed Drink) และเครื่องดื่มชั้นดีมากมายจากเมนูของโรงแรม

ขณะเดียวกัน กลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟแสนอร่อยจะดึงดูดให้ทุกท่านเดินไปที่เดอะ ปาติสเซอรี (The Patisserie) โดยอัตโนมัติ

ลูมา พูล เลานจ์ (Luma Pool Lounge) เป็นสถานที่สำหรับการรับประทานอาหารรสเลิศและการพักผ่อนในเวลาเดียวกัน โดยเชฟจะทำให้คุณต้องร้องว้าวกับเมนูอาหารเมดิเตอร์เรเนียนฟิวชันที่เสิร์ฟใกล้กับสระว่ายน้ำไร้ขอบแสนสวย พร้อมวิวทิวทัศน์ที่น่าหลงใหล และในยามพระอาทิตย์ตกดิน คงไม่มีที่ใดจะเหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน จิบเครื่องดื่ม และผ่อนคลายความเครียดไปมากกว่านี้อีกแล้ว

เยี่ยมชม https://www.addresshotels.com/en/hotels/address-grand-creek-harbour

สอบถามข้อมูลทั่วไป: +971 4 275 8888 อีเมล: infoatcreek@addresshotels.com

จองห้องพัก ติดต่อ: +971 4 275 8899 อีเมล: stayatcreek@addresshotels.com

จองห้องอาหาร ติดต่อ: +971 4 275 8833 อีเมล: dineatcreek@addresshotels.com

สอบถามข้อมูลด้านการจัดประชุมและงานอีเวนต์ ติดต่อ meetatcreek@addresshotels.com

เกี่ยวกับแอดเดรส โฮเต็ลส์ พลัส รีสอร์ตส์

แอดเดรส โฮเต็ลส์ พลัส รีสอร์ตส์ (Address Hotels + Resorts) เป็นโรงแรมแบรนด์แรกในเครือของเอมาร์ ฮอสพิทัลลิตี กรุ๊ป (Emaar Hospitality Group) ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในทำเลทองของแต่ละดินแดน แอดเดรสได้นำเอกลักษณ์ใหม่มาสู่ภาคการโรงแรมและการบริการระดับโลก ด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่จากการต้อนรับอย่างสง่างามและการบริการที่เป็นเลิศ แอดเดรส โฮเต็ลส์ พลัส รีสอร์ตส์ ได้รับการยกย่องจากการผสมผสานสไตล์การตกแต่งแบบร่วมสมัยเข้ากับความสง่างามแบบคลาสสิก พร้อมยกระดับการพักผ่อนของแขกด้วยประสบการณ์ที่เป็นธรรมชาติ แอดเดรสยึดมั่นในสโลแกน ‘ที่ซึ่งชีวิตก่อกำเนิด’ (Where Life Happens) โดยทางโรงแรมเปิดโอกาสให้แขกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตและเก็บเกี่ยวช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุด ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดของแอดเดรส

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1979600/Address_Hotels_Resorts_Pool.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1979601/Address_Hotels_Resorts_Exterior.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1979602/ADDRESS_GRAND_CREEK_HARBOUR_Logo.jpg