เอ็มไอซี โกลบอล เริ่มรับประกันภัยผ่านซินดิเคต 5183 ของลอยด์ส

เอ็มไอซี โกลบอล ( MIC Global) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับการอนุมัติให้ใช้ซินดิเคต 5183 (Syndicate 5183) ของลอยด์ส (Lloyd’s) ในการเริ่มการรับประกันภัย โดยมีผลทันที ซินดิเคต 5183 จะมีแอสทา (Asta) เป็นผู้บริหารจัดการ ผ่านแพลตฟอร์ม syndicate in a box (SIAB) ของลอยด์ส

ซินดิเคต 5183 เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเอ็มไอซี โกลบอล ในฐานะผู้นำระดับสากลในการจัดหาโซลูชันประกันแบบฝังตัวให้กับบริษัทแพลตฟอร์ม โดยเสริมสร้างความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วยการแต่งตั้งเอริก จอห์นสัน ( Erik Johnson) เป็นผู้จัดการการรับประกันระดับอาวุโส เพื่อสนับสนุนวัตถุประสงค์ขององค์กร

แฮรี ครอยดอน ( Harry Croydon) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งเอ็มไอซี โกลบอล กล่าวว่า

“ในฐานะองค์กรในเครือข่ายของลอยด์ส ขณะนี้เอ็มไอซี โกลบอล นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ได้รับการจัดอันดับสูง มีความสำคัญ และราคาจับต้องได้ ซึ่งฝังลงในกระบวนการดิจิทัลที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดาย วิธีนี้จะช่วยเร่งการส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยขนาดเล็กได้ทุกที่ทุกเวลาที่ลูกค้าต้องการ ทำให้เข้าถึงความคุ้มครองที่หาไม่ได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีการประกันแบบเดิม ๆ”

สตีฟ ฮาส ( Steve Haase) ประธานบริษัทเอสทีพี อินชัวรันซ์ เซอร์วิสเซส แอลแอลซี (STP Insurance Services LLC) ซึ่งเป็นนายหน้าในสหรัฐ เป็นหัวหอกในการเป็นพันธมิตรสองครั้งแรกของเอ็มไอซี โกลบอล ซึ่งจะช่วยให้บริษัทรับประกันธุรกิจผ่านลอยด์ส ซินดิเคต 5183 ได้

พันธมิตรรายแรกของเอ็มไอซี โกลบอลคืออินชัวร์เทค ( InsureTEK) แพลตฟอร์มบริการควบคุมความสูญเสีย (Loss Control as a Service หรือ LCaaS) ซึ่งช่วยคาดการณ์และป้องกันเหตุการณ์ภัยพิบัติทางน้ำล่วงหน้า

ไมเคิล พี เมอร์ฟี เคเอ็ม ( Michael P. Murphy, KM) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอินชัวร์เทค กล่าวว่า

“เมื่อเรากำลังมองหาพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เพื่อช่วยเราสร้างความคุ้มครองแบบฝังตัวสำหรับระบบเซ็นเซอร์น้ำแบบ IoT เราค้นหาทั่วตลาดเพื่อเฟ้นหาบริษัทที่เข้าใจถึงความจำเป็นในการพัฒนาให้เท่าทันยุคสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเอ็มไอซี โกลบอลนำมาซึ่งจิตวิญญาณของผู้ประกอบการที่สอดคล้องกับความเชี่ยวชาญทางเทคนิคที่ค่อนข้างเรียบง่าย จนกลายมาเป็นรากฐานสำคัญของธุรกิจเรา นักประดิษฐ์และผู้เชี่ยวชาญของพวกเขาไม่เป็นสองรองใครในการจับคู่ความคิดนอกกรอบกับการปฏิบัติตามกฎระเบียบ”

ลูกค้ารายที่สองซึ่งเอ็มไอซี โกลบอล จะรับประกันโดยซินดิเคต 5183 คือเอช เวย์ ( h. way) ซึ่งเป็นนีโอแบงก์ฮิสแปนิกที่สร้างขึ้นจากความต้องการทางการเงินและปัญหาที่ชุมชนชาวฮิสแปนิกกำลังเผชิญ

ลีโอเนล คาร์ราสโก ( Lionel Carrasco) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอช เวย์ กล่าวว่า

“เราพบว่าฐานลูกค้าของเราส่วนใหญ่ไม่มีประกันสุขภาพ การผนึกกำลังกับเอ็มไอซี โกลบอลช่วยให้สมาชิกของเราเข้าถึงเงินช่วยเหลือทางการแพทย์แบบคาดไม่ถึงได้ถึง 1,000 ดอลลาร์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การเป็นสมาชิกเอช เวย์ ข้อเสนออันทรงคุณค่าของเอ็มไอซี โกลบอลสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของบริษัทเราในการให้บริการทางการเงินที่เสมอภาคและนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยวัฒนธรรม”

จูเลียน ไทต์ ( Julian Tighe) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอสทา กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ซินดิเคตของเอ็มไอซี โกลบอลได้รับการอนุมัติจากลอยด์ส ให้เริ่มรับการรับประกันภัย การเข้าร่วมกับลอยด์สช่วยให้เอ็มไอซี โกลบอลสามารถขยายธุรกิจได้กว้างไกล การทำงานร่วมกันในลักษณะนี้นับเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมที่แสดงให้เห็นว่า แอสทาสามารถช่วยองค์กรที่มองการณ์ไกลอย่างเอ็มไอซี โกลบอลที่เข้าถึงตลาดของลอยด์สได้อย่างไร”

เจมี คริสตัล ( Jamie Crystal) ประธานกรรมการบริหารบริษัทเอ็มไอซี โกลบอล กล่าวสรุปว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการอนุมัติให้จัดหาโซลูชันการประกันภัยแบบฝังตัวทั่วโลกผ่านองค์กรของลอยด์ส”

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ็มไอซี โกลบอล ได้ที่ https://www.micglobal.com หรืออีเมล Press@MICGlobal.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอสทา ได้ที่ https://www.asta-uk.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1842807/MIC_Global.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1842806/Lloyds.jpg