Lazada

“เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่” ประกาศกลยุทธ์ใหม่ที่งานคอนเอ็กซ์โป หวังตีตลาดสหรัฐ

เอ็กซ์ซีเอ็มจีประกาศสโลแกนใหม่ระดับโลก “Solid for Succeed”
เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ (XCMG Machinery) (SHE: 000425) หรือเอ็กซ์ซีเอ็มจี (XCMG) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างรายใหญ่อันดับสามของโลก ได้ประกาศกลยุทธ์ใหม่ประจำแบรนด์สำหรับตลาดสหรัฐที่งานคอนเอ็กซ์โป-ซีโอเอ็น/เอจีจี (CONEXPO-CON/AGG) ประจำปี 2566 ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 14-18 มีนาคม ณ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส

กลยุทธ์ใหม่สำหรับตลาดสหรัฐนี้มาพร้อมกับสโลแกนใหม่อย่าง “Solid for Succeed” (แข็งแกร่งเพื่อความสำเร็จ) เช่นเดียวกับเป้าหมายและปรัชญาใหม่ เอ็กซ์ซีเอ็มจีมีเป้าหมายเพื่อดำเนินการตามกลยุทธ์ใหม่นี้ เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมใหม่ภายในบริษัท พร้อมรับเทรนด์ใหม่ ๆ โดยพุ่งเป้าไปที่ตลาดภาคส่วนใหม่ ๆ

สำหรับกลยุทธ์ตีตลาดสหรัฐที่มีขึ้นใหม่นี้ เอ็กซ์ซีเอ็มจีจะเน้นไปที่ 5 ภาคส่วนหลักด้วยกันเพื่อเป็นรากฐานสู่ความสำเร็จ ได้แก่ ความเป็นสากล ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ การบริการลูกค้า การพัฒนาอย่างใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาอัจฉริยะ

ส่วนสุดท้ายในกลยุทธ์ตีตลาดสหรัฐของเอ็กซ์ซีเอ็มจีอยู่ที่จุดมุ่งหมายของบริษัทฯ ในฐานะองค์กรที่เป็นหนึ่งเดียว โดยเอ็กซ์ซีเอ็มจีมุ่งสร้างตนเองเป็น “เพื่อนคู่เคียงพร้อมให้คุณพึ่งพา” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่มีต่อลูกค้า พร้อมให้ข้อมูลเจาะลึกเพื่อคาดการณ์ทิศทางในอุตสาหกรรม ซึ่งเอ็กซ์ซีเอ็มจีมีเป้าหมายเพื่อให้บริการลูกค้าทุกคนในฐานะองค์กรที่ลูกค้าเชื่อใจได้

สโลแกนใหม่อย่าง “Solid for Succeed” นับเป็นความมุ่งมั่นของบริษัทในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างไม่ย่อท้อ โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นเพื่อนคู่คิดให้ดำเนินการได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัด

นอกจากนี้ เอ็กซ์ซีเอ็มจียังได้อัปเดตพันธกิจของบริษัทเพื่อรวม “การตอบสนองและความคุ้มค่า” เอาไว้ด้วย โดยอุทิศตนเพื่อให้พร้อมตอบสนอง รุกหน้า และไม่หยุดนำเสนอความพิเศษให้ลูกค้าในแง่ของคุณภาพ บริการ และเทคโนโลยี

เอ็กซ์ซีเอ็มจีคิดสโลแกนใหม่นี้ขึ้นมา เพื่อสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลในระดับสากล เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นในการปรับการดำเนินงานให้สอดรับกับท้องถิ่น สโลแกนที่พร้อมรับกับอนาคตเช่นนี้ยังแสดงให้เห็นแนวทางของเอ็กซ์ซีเอ็มจีในการตอบรับกับเทรนด์ต่าง ๆ ในโลกเทคโนโลยี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในพันธกิจเพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ สโลแกนดังกล่าวยังสะท้อนถึงการที่บริษัทยกลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และการรุกตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยเอ็กซ์ซีเอ็มจีจะให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและการควบคุมความเสี่ยง เพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทระดับเวิลด์คลาส

เมื่อว่ากันในระดับสากลแล้ว ความสำเร็จที่เอ็กซ์ซีเอ็มจีมีทุกวันนี้เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ โดยนอกจากจะเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างรายใหญ่อันดับสามของโลกแล้ว เอ็กซ์ซีเอ็มจียังเป็นผู้ผลิตรถเครนเคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งยังเป็นผู้รับจ้างผลิต (OEM) รายใหญ่ที่สุดของจีนถึง 34 ปีซ้อน นอกจากนี้ เอ็กซ์ซีเอ็มจียังนำรายได้จากการดำเนินงานปีละ 5% ไปใช้ในการวิจัยและพัฒนาด้วย เพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้ทันกับโลกใบนี้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2035098/CONEXPO_CON_AGG_2023_XCMG_Machinery_Unveils_Its_New_US.jpg

คำบรรยายภาพ – “เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่” ประกาศกลยุทธ์ใหม่ที่งานคอนเอ็กซ์โป หวังตีตลาดสหรัฐ

6.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้