“เธทัน ไรวอลส์” เปิดตัวแผนที่ โหมดเกม และสกินใหม่ ตั้งเป้าเป็น “แคชชวลเกมยอดเยี่ยมของปี 2566”

เปิดตัวเกมรอบเออร์ลี ลอนช์ พร้อมซีซัน พาส ครั้งแรก และคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากมาย

– สกินใหม่ ๆ นับไม่ถ้วน เพื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเอง

เธทัน ไรวอลส์ (Thetan Rivals) ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในการเปิดรอบโอเพ่นเบต้า โดยเป็นเกมที่ต่อยอดมาจากเธทัน อารีนา (Thetan Arena) ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมประจำปี 2565 จาก GAM3 มาครองได้สำเร็จ ทั้งนี้ เธทัน ไรวอลส์ ประกาศเปิดเออร์ลี ลอนช์ (Early Launch) ในวันที่ 15 มกราคม 2566 การอัปเดตครั้งนี้มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย รับรองได้ว่าจะถูกใจคอเกมอย่างแน่นอน

ความท้าทายใหม่ ๆ และหลากหลาย

แผนที่และโหมดเกมใหม่จะเปิดตัวในระยะแรกของเออร์ลี ลอนช์ โดยแผนที่ที่ผู้เล่นต้องเอาชนะสิ่งกีดขวางที่เปิดตัวใหม่นี้มาในธีมสัตว์เลี้ยง เสาสัตว์เลี้ยงและเตียงสัตว์เลี้ยงเป็นแทรมโพลีน และแม้แต่แข่งกับจระเข้ นอกจากแผนที่ใหม่แล้ว ยังมีโหมดเกมที่สดใหม่เพื่อให้ตื่นเต้นมากขึ้นอย่างสกอร์ริง แอเรีย (Scoring Area) ในโหมดเกมนี้ คุณจะต้องเผา Thenions ของคุณเพื่อให้ผ่านเข้ารอบไปได้

คอนเทนต์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ทั้งหมดนี้จะดึงดูดทั้งผู้เล่นปัจจุบันและผู้เล่นใหม่ของเธทัน ไรวอลส์ ได้อย่างแน่นอน

ทีเซอร์แนะนำเกมเธทัน ไรวอลส์: https://youtu.be/E_EzAjPi5mE

โชว์ความเป็นตัวของคุณเองด้วยสกินใหม่ ๆ

ทีมเธทัน ไรวอลส์ ทำงานอย่างหนัก เพื่อมอบสกินและไอเท็มตกแต่งใหม่ ๆ หลายร้อยรายการให้ผู้เล่นเลือกและแสดงบุคลิกและรสนิยมได้อย่างอิสระ สกินเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ของเธทัน อารีนา แต่มาในเวอร์ชั่นจิ๋วสุดน่ารัก

ซีซัน พาส ครั้งแรก ในธีมโอเพ่นนิง เวิลด์

หนึ่งในไฮไลท์ของการเปิดตัวรอบเออร์ลี ลอนช์ อยู่ที่การเปิดตัวซีซัน พาส ครั้งแรกของเธทัน ไรวอลส์ อย่างโอเพ่นนิง เวิลด์ (Opening World) ซีซัน พาส นี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเกม โดยทำให้ผู้เล่นทุกคนมีโอกาสได้รับไอเท็มโปรดด้วยการสะสมคะแนนประสบการณ์ คุณสามารถรับคะแนนเหล่านี้ได้ง่าย ๆ จากการทำภารกิจรายวัน

ช็อปและระบบเศรษฐกิจใหม่

ร้านค้าในเกมมาพร้อมอินเทอร์เฟซใหม่ ให้รับไอเท็มฟรีในแต่ละวันเพียงแค่ไปที่ร้านค้าและกดรับ โดยไอเท็มจะสุ่มเปลี่ยนทุกวัน

ตัวเกมยังมีการปรับปรุงระบบเศรษฐกิจใหม่ด้วย โดยมี 5 สกุลเงินด้วยกัน ได้แก่ R-Buck, Gold, Season Point, Enhancer และ EXP แต่ละสกุลเงินจะช่วยให้คุณได้รับไอเท็มที่แตกต่างกัน ขณะที่ระบบกล่องแบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ฟรีและพรีเมียม

คุณอีริก คั้ญ เหวียน ( Eric Khanh Nguyen ) ซีอีโอของวูลฟ์ฟัน เกม ( Wolffun Game) กล่าวว่า “ในรอบโอเพ่นเบต้า เรายินดีต้อนรับผู้เล่นมากกว่า 100,000 คนเข้าสู่เธทัน ไรวอลส์ ขณะนี้ ด้วยเป้าหมายในการสร้างสนามเด็กเล่นที่เป็นมิตรสำหรับเกมเมอร์ เรากำลังเปิดตัวเกมนี้ให้บางตลาดได้เล่นก่อนใคร ทีมงานของเราใช้ความพยายามอย่างมากและทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อเปิดรอบเออร์ลี ลอนช์ โดยเราหวังนำคอนเทนต์ใหม่ ๆ และน่าตื่นเต้นมาสู่ผู้เล่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นี่เป็นก้าวสำคัญสำหรับเธทัน ไรวอลส์ เอง เช่นเดียวกับเธทัน อารีนา และโปรเจกต์ต่อไปของเธทัน เวิลด์”

เธทัน ไรวอลส์ เป็นผลิตภัณฑ์ในอีโคซิสเต็มของเธทัน เวิลด์ เช่นเดียวกับเธทัน อารีนา โดยเธทัน ไรวอลส์ ยังอยู่ในขั้นพัฒนา ซึ่งหมายความว่าจะมีฟีเจอร์และเนื้อหาเพิ่มเติมในการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการทั่วโลกในปีนี้ นอกเหนือจากเธทัน ไรวอลส์ แล้ว เธทัน อารีนา ยังคงปล่อยอัปเดตเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มมิติใหม่ ๆ และกระตุ้นชุมชนเกมทั่วโลก

ติดตามเราได้ทางช่องทางเหล่านี้

– เว็บไซต์: www.ThetanRivals.com

– ข่าวสารอย่างเป็นทางการ: news.ThetanRivals.com

– ทวิตเตอร์: @ThetanRivals

เกี่ยวกับวูลฟ์ฟัน เกม

วูลฟ์ฟัน เกม (Wolffun Game) เป็นสตูดิโอเกมพร้อมด้วยทีมงานที่กระตือรือร้นและมีประสบการณ์ซึ่งได้พัฒนาเกมที่โดดเด่นมากมายในหมวด MOBA สำหรับทั้งแพลตฟอร์มมือถือและพีซี วูลฟ์ฟัน เกม มีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่และสนุกสนานและเพิ่มโอกาสในการลงทุนให้กับบุคคลทั่วไป โดยมีเป้าหมายยกให้คุณภาพเกมเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง เติมเต็มความสุขและเชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยกัน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1983045/Thetan_Rivals_Early_Launch.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้