อัลฟาเวฟ ไอพี ประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหารระดับสูง

ทีมผู้นำที่เพิ่มขึ้นมาจะสนับสนุนการดำเนินการตามกลยุทธ์ระยะยาวของอัลฟาเวฟ ไอพี ที่ประสบความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าบรรลุผลลัพธ์เพื่อลูกค้าและผู้ถือหุ้น

บริษัท อัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (Alphawave IP Group plc) (LSE: AWE) (“อัลฟาเวฟ” หรือ “บริษัทฯ”) ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีทั่วโลก มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งทีมผู้นำระดับบริหารอีกสี่ท่าน โดยทั้งสี่ท่านนี้มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์และมีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสำหรับโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล บริษัทฯ จะให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับธุรกิจและเทคโนโลยีเพิ่มเติมในวันตลาดทุน (Capital Markets Day) ในวันที่ 13 มกราคม 2566

รายชื่อผู้เข้าร่วมทีมผู้บริหารของอัลฟาเวฟต่อไปนี้มีขึ้นในขณะที่บริษัทฯ เร่งการปฏิรูปตัวเองจากผู้ให้บริการไอพีอย่างเดียว ไปเป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ในแนวดิ่งแบบครบวงจรที่มอบโซลูชันการเชื่อมต่อประสิทธิภาพสูง:

โมฮิต คุปตะ (Mohit Gupta) รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้นำธุรกิจไอพีและซิลิคอนแบบกำหนดเองของอัลฟาเวฟ โมฮิตเข้าร่วมกับอัลฟาเวฟในเดือนกันยายน 2565 โดยเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อกิจการโอเพนไฟฟ์ (OpenFive) ที่โมฮิตเคยดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปสำหรับหน่วยธุรกิจไอพีและเอสโอซี (SoC) แบบกำหนดเอง โมฮิตมีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจและวิศวกรรมมากกว่าสองทศวรรษในบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ไอพี (IP) และซิลิคอนแบบกำหนดเอง
บาบัก ซามีมี (Babak Samimi) รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่อใหม่ บาบักเข้าร่วมกับอัลฟาเวฟในเดือนพฤศจิกายน 2565 โดยมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์มากกว่า 25 ปี ก่อนหน้านี้ บาบักดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัทไมโครชิพ เทคโนโลยี (Microchip Technology) ในธุรกิจเครือข่ายการสื่อสาร ซึ่งมุ่งเน้นที่องค์กร, โทรคมนาคม และผู้ให้บริการระบบคลาวด์
ซาอีด เฆาะฟูรี (Saeid Ghafouri) รองประธานอาวุโส ฝ่ายขายทั่วโลก เป็นผู้นำองค์กรการขายทั่วโลก ผลักดันความสำเร็จด้านการออกแบบในกลุ่มผลิตภัณฑ์อัลฟาเวฟ ซาอีดเข้าร่วมกับอัลฟาเวฟในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 และเป็นผู้บริหารฝ่ายขายมากประสบการณ์ที่ขึ้นชื่อในด้านการเร่งการเติบโตของรายได้ของบริษัทเซมิคอนดักเตอร์อีดีเอ (EDA) และบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ไอพี (IP) ทั้งในบริษัทที่เพิ่งก่อตั้งและบริษัทที่อยู่มานานแล้ว
สุธีร์ มัลยา (Sudhir Mallya) รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร เป็นผู้นำกลุ่มการตลาดองค์กรที่ตั้งขึ้นใหม่ของเรา สุธีร์เข้าร่วมกับอัลฟาเวฟในเดือนกันยายน 2565 โดยเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อกิจการโอเพนไฟฟ์ ที่สุธีร์เคยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ซิลิคอนขององค์กรและแบบกำหนดเอง สุธีร์มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ที่หลากหลาย โดยครอบคลุมถึงซิลิคอนแบบกำหนดเองและผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานเฉพาะอย่างในหลากหลายด้าน
คุณโทนี พิอาลิส (Tony Pialis) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอัลฟาเวฟ กล่าวว่า “ด้วยการแต่งตั้งเหล่านี้ อัลฟาเวฟกำลังก้าวไปอีกขั้นในแผนระยะยาวของเรา ท่านเหล่านี้ล้วนมีความเชี่ยวชาญที่สำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่องจากโซลูชันการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและใช้พลังงานต่ำที่สุดในรูปแบบของไอพี ตลอดจนผลิตภัณฑ์ซิลิคอนแบบกำหนดเองและผลิตภัณฑ์ออปติคัลซิลิคอนที่สมบูรณ์ ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่ใหญ่ขึ้น”

จอห์น ลอฟตัน โฮลต์ (John Lofton Holt) ประธานบริหารของอัลฟาเวฟ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญมากความสามารถเหล่านี้ ในขณะที่เราดำเนินการตามภารกิจที่จะขยายความเป็นผู้นำของอัลฟาเวฟในตลาดหลัก เราเห็นการผนึกกำลังจากการเข้าซื้อกิจการครั้งล่าสุดของเราในรูปแบบของความสำเร็จด้านการออกแบบและฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และหวังว่าจะได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้และด้านอื่น ๆ ในงานวันตลาดทุนที่กำลังจะมาถึง”

เครื่องหมายการค้า

เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับอัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (LSE: AWE)

อัลฟาเวฟ ไอพี (Alphawave IP) นำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความจำเป็นเร่งด่วนท่ามกลางการเติบโตอย่างมหาศาลของข้อมูล เพื่อช่วยให้ข้อมูลเดินทางได้อย่างรวดเร็วขึ้น น่าเชื่อถือมากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้พลังงานน้อยลง อัลฟาเวฟ ไอพี เป็นผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ โซลูชันซิลิคอนและไอพีของเราจึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายสำคัญทั่วโลก ทั้งในอุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์, การประมวลผล, การวางเครือข่าย, AI, 5G, ยานยนต์อัตโนมัติ และการจัดเก็บข้อมูล ทั้งนี้ อัลฟาเวฟ ไอพี ก่อตั้งขึ้นในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2560 โดยทีมเทคนิคผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ในการอนุญาตให้ใช้สิทธิเซมิคอนดักเตอร์ พันธกิจของเราคือการจัดการกับปัญหาด้านการเชื่อมต่อที่แก้ไขได้ยากที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลฟาเวฟ ไอพี ได้ที่ awaveip.com

อัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (Alphawave IP Group plc) จอห์น ลอฟตัน โฮลต์ (John Lofton Holt) ประธานบริหาร หรือ โฮเซ กาโน (Jose Cano) หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์สากล อีเมล: ir@awaveip.com โทร: +44 (0) 20 7717 5877, บรันสวิก กรุ๊ป (Brunswick Group) ซิโมน เซลเซอร์ (Simone Selzer) หรือ ซาราห์ เวสต์ (Sarah West) อีเมล: alphawave@brunswickgroup.com โทร: +44 (0) 20 7404 5959, กราวิเทต พีอาร์ (Gravitate PR) ไลเซตต์ พาราส (Lisette Paras) หรือ สิทธารถ นิกัม (Siddharth Nigam) อีเมล: alphawave@gravitatepr.com โทร: +1 415 420 8420

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1981816/Alphawave_IP_Group_Plc_Alphawave_IP_Announces_Appointments_to_it.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้