Lazada

“บันกิม บราห์มบัตต์” ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบันไก กรุ๊ป ติดอันดับ Power 100 จากการจัดอันดับของคาพาซิตีประจำปี 2566

บันกิม บราห์มบัตต์ (Bankim Brahmbhatt) ผู้ก่อตั้ง ประธานบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบันไก กรุ๊ป (Bankai Group) ได้รับการอันดับในฐานะคาพาซิตี พาวเวอร์ 100 (Capacity Power 100) จากการเป็นผู้นำแถวหน้าในการพัฒนาการปรับใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและพลิกโฉมการเชื่อมต่อทั่วโลกให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น บันไก กรุ๊ป คือผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้บริการโทรคมนาคมสำหรับอนาคต แอปพลิเคชันส่งข้อความถึงบุคคล ฟินเทค และโซลูชันเทคโนโลยี การจัดอันดับพาวเวอร์ 100 มีขึ้นโดยคาพาซิตี มีเดีย (Capacity Media) ผู้นำระดับโลกด้านสื่อและการจัดอิเวนต์สำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีคมนาคม

การจัดอันดับนี้มีความสำคัญยิ่งขึ้น เนื่องจากคาพาซิตี มีเดีย มีผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล มากกว่า 250 รายในปีนี้ ดังนั้นการชนะรางวัลที่แข่งขันสูงในปีนี้จึงถือว่าเป็นปรากฏการณ์สำคัญ ความสำเร็จของคุณบันกิมโดดเด่นเหนือเหล่า ‘สุดยอดผู้นำระดับหัวแถว’ ที่มีทั้งผู้บุกเบิก นักประดิษฐ์ และผู้นำการพัฒนาวงการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลระดับโลก

รางวัลนี้คือเครื่องยืนยันการคิดค้นนวัตกรรมใหม่อย่างไม่หยุดยั้งเป็นเวลาหลายปี ที่คุณบราห์มบัตต์และทีมงานได้สร้างไว้ เพื่อมอบผลลัพธ์อันดีไปทั่วโลก

ดร. รากาเวนดรา ฮูนาซกี (Raghavendra Hunasgi) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของบันไก แสดงความยินดีและกล่าวขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ว่า “การได้ติด 1 ใน 100 ในการจัดอันดับของคาพาซิตี มีเดีย ถือเป็นเกียรติอย่างสูง ความสำเร็จนี้คือผลจากการพยายามและการทุ่มเทไม่หยุดยั้งของคุณบราห์มบัตต์และทีมงานทั้งหมดของบันไก”

ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของบันไก กรุ๊ป ในฐานะผู้นำนี้ตอกย้ำบทบาทการเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจระดับโลก และเป็นผู้ให้บริการโซลูชันโทรคมนาคมเหนือคู่แข่งพร้อมการเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจทั่วโลก

เกี่ยวกับบันไก กรุ๊ป

บันไก กรุ๊ป (Bankai Group) คือผู้นำระดับโลกด้านโทรคมนาคม ฟินเทค เทคโนโลยี และการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ โดยให้บริการโทรศัพท์ผ่านเสียงและข้อความสั้นแบบครบวงจรพร้อมการเชื่อมต่อ IP คุณภาพสูงทั่วโลกมากกว่า 30 ปี บันไกช่วยให้ผู้ดำเนินการและให้บริการโทรคมนาคมสามารถดำเนินงานแบบอัตโนมัติผ่านแพลตฟอร์มผู้ให้บริการแบบอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังให้บริการโซลูชันด้านการเงินดิจิทัล การจัดการรายได้ และโซลูชันเนตเวิร์กสวิตช์ สำหรับอุตสาหกรรมฟินเทคและโทรคมนาคมผ่านแผนกเทคโนโลยีอย่างพานาแม็กซ์ (Panamax)

เกี่ยวกับคาพาซิตี มีเดีย

คาพาซิตี มีเดีย (Capacity Media) ก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ. 2543 เป็นแหล่งข้อมูลหลัก เพื่อให้บริการข่าวสารและอีเวนต์สำหรับตลาดผู้ให้บริการโทรคมนาคมขนาดใหญ่ที่ให้บริการเครือข่ายแก่ผู้ให้บริการรายอื่น รวมทั้งตลาดผู้ให้บริการโทรคมนาคมทั่วไปในปัจจุบัน โดยเป็นเจ้าของนิตยสารคาพาซิตี (Capacity) และจัดอีเวนต์ขนาดใหญ่ระดับโลก 24 รายการ ประกอบด้วยคาพาซิตี ยุโรป (Capacity Europe), อินเตอร์เนชันแนล เทเลคอมส์ วีค (International Telecoms Week หรือ ITW) และโกลบอล แคร์ริเออร์ อวอร์ดส์ (Global Carrier Awards) รวมถึงจัดงานเลี้ยงเพื่อสร้างเครือข่าย สารบบผู้ให้บริการโทรคมนาคม และแหล่งข่าวออนไลน์

ติดต่อ
โทรศัพท์: +1 718 713 8417
อีเมล: info@bankaigroup.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2082071/Bankai_Group_CEO_Power_100.jpg

1.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: Media123

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้