ชุมทาง ยิ่งยง ยอดบัวงาม VS แสนรัก เมืองโคราช

พิธีกรพี่ใหญ่ “นก บริพันธ์” คอนเฟิร์ม..กดรีโมทเลข 35 ไม่ผิดช่องไม่ผิดช่วงแน่นอน เที่ยงนี้..โป๊ะป๊ะเปิดม่านการแสดงบนเวที “คอนเสิร์ตชุมทางดาวทอง” ก็ชวนฮากันก่อนกับนายกฯ “โอบะ เสียงเหน่อ” แอนด์ เดอะแก๊ง พร้อมเคล็ดลับสุขภาพดีที่มีอยู่รอบตัวในสไตล์ “หมอโฉบ” และ “หมออีฟ”
ก่อนส่งช่วงต่อ..ต้อนรับศิลปินเจ้าคารม “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ที่มาพร้อมกับบทเพลงพิเศษ เพิ่มดีกรีความสนุกสนานบานตะไท เมื่อได้โคจรมาเจอคู่กัดสุดซี้อย่าง โฆษกฝีปากคม “แสนรัก เมืองโคราช” พิธีกรตัวตึงแห่งรายการ “ชุมทางดาวทอง” บอกเลยว่า..มวยถูกคู่!!
เชิญชวนแฟนๆ เพลิดเพลินไปกับเพลงลูกทุ่งในตำนานได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ชมคอนเสิร์ตชุมทางดาวทอง ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือผ่านออนไลน์ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ ความบันเทิงที่ไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ถูกโพสต์ โดย: ณพิศ วิทยากร

ทางเวป krapalm.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว และการเขียนข่าวหรือโพสต์ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เว็บเป็นเพียงสื่อกลาง ที่เปิดให้เจ้าของข่าวประชาสัมพันธ์หรือตัวแทนโดยชอบธรรมได้โพสต์ด้วยตัวเอง หากข่าวมีความผิดพลาด หรือต้องการให้ลบ สามารถแจ้งทีมงานได้