HSBC รับ Best Places to Work หนึ่งในสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมของประเทศไทยประจำปี 2567-2568

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Media OutReach Newswire – 8 ตุลาคม 2567 – HSBC Thailand ประกาศความภาคภูมิใจว่าบริษัทได้รับการยอมรับว่าเป็น Best Places to Work หนึ่งในสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมในประเทศไทย รางวัลนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของบริษัทในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นนวัตกรรม มีความครอบคลุม และส่งเสริมให้มีความยืดหยุ่นในสถานที่ทำงาน เพื่อให้พนักงานสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มที่

คุณ Giorgio Gamba ซีอีโอของ HSBC Thailand แสดงความภาคภูมิใจในความสำเร็จของบริษัทว่า การรับรองที่น่ายินดีนี้จากแหล่งข้อมูลภายนอกยืนยันถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการสร้างวัฒนธรรมที่มีความคล่องตัว ครอบคลุม และยืดหยุ่น ที่ HSBC Thailand การได้ยินว่าเพื่อนร่วมทีมชื่นชมผลงานที่เราทำและทิศทางที่เรามุ่งหน้าไปเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกดี เรารู้มานานแล้วว่าพนักงานของเราเป็นปัจจัยสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรา และการรับรองนี้จะช่วยเสริมสร้างความสามารถของเราในการดึงดูดคนที่เก่งที่สุดและฉลาดที่สุดเข้ามาร่วมงานกับ HSBC Thailand ในอนาคต

การรับรองนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ HSBC Thailand ตอกย้ำสถานะของบริษัทในฐานะนายจ้างชั้นนำในภาคบริการทางการเงิน ธนาคารได้ลงทุนในการสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่ส่งเสริมความหลากหลาย การพัฒนาวิชาชีพ และสมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัว (work-life balance) ความคิดริเริ่มเหล่านี้ได้สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ทำให้พนักงานรู้สึกมีพลังและมีแรงจูงใจในการขับเคลื่อนความสำเร็จของบริษัท

ในฐานะที่ได้รับ Best Places to Work, HSBC Thailand มีความพร้อมที่จะสานต่อพันธกิจในการส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ด้วยการสนับสนุนจากทีมที่แข็งแกร่ง ความสำเร็จนี้ยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมการทำงานและความเป็นอยู่ของพนักงานและเสริมสร้างชื่อเสียงในฐานะนายจ้างที่พนักงานเลือกทำงานด้วยเป็นอันดับแรก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HSBC Thailand โปรดเยี่ยมชม www.hsbc.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการรับรอง โปรดเยี่ยมชม www.bestplacestoworkfor.org

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/best-places-to-work-program/
Twitter: http://www.twitter/bptw4
Facebook: https://www.facebook.com/bptw4all/