Azbil เข้าร่วมงาน Industrial Transformation ASIA-PACIFIC (ITAP) 2024

ขับเคลื่อนความเป็นเลิศในการดำเนินการและความได้เปรียบในการแข่งขัน

โตเกียว – Media OutReach Newswire – 7 ตุลาคม 2567 – Azbil Corporation (รหัสตลาดหลักทรัพย์โตเกียว: 6845) ประกาศเข้าร่วมงาน Industrial Transformation ASIA-PACIFIC (ITAP) ครั้งที่ 7 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 ตุลาคม ภายใต้ธีม “Empowering Sustainable Future through Automation” โดย Azbil นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นระบบอัตโนมัติในอุตสาหกรรมและอาคารที่หลากหลาย โซลูชั่นเหล่านี้ใช้เทคโนโลยีการวัดและควบคุมขั้นสูง การออกแบบและการบำรุงรักษา มุ่งเน้นในการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานของอาคารและโรงงาน เพื่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืน

Azbil เข้าร่วมงาน Industrial Transformation ASIA-PACIFIC (ITAP) 2024

ITAP เป็นส่วนหนึ่งของงาน Hannover Messe จัดโดย Constellar ร่วมกับ Deutsche Messe เป็นงานแสดงเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มุ่งเน้นให้บริษัทต่าง ๆ ที่ต้องการเริ่มต้น ขยาย และรักษาการนำกระบวนการและโซลูชั่นของอุตสาหกรรม 4.0 มาใช้ ธีมของปี 2567 คือ “Shaping a Sustainable Future with AI-Powered Manufacturing” ที่เน้นการผสานรวมเทคโนโลยี AI เข้ากับการผลิต โดยใช้เทคโนโลยีเพื่อประโยชน์ของอุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อม สำหรับผู้ผลิตที่ต้องการนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงการดำเนินการ งาน ITAP 2024 มุ่งสนับสนุนผู้ผลิตจากหลากหลายภาคส่วนในทุกขั้นตอนของการนำเทคโนโลยีมาใช้ เพื่อให้ธุรกิจเติบโตพร้อมกับสอดคล้องกับเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลก

Azbil มองว่า ITAP เป็นโอกาสสำคัญในการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย โดยบริษัทนำเสนอการสาธิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมภายใต้หมวดหมู่ดังต่อไปนี้

  • ระบบกระบวนการอัตโนมัติ (Process automation) นำเสนอโซลูชั่นวาล์วด้วยสมาร์ทวาล์วโพซิชั่นเนอร์ของ Azbil และระบบสนับสนุนการบำรุงรักษาคอนโทรลวาล์ว ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยในโรงงาน, การดำเนินงานที่เสถียร และเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต
  • ระบบโรงงานอัตโนมัติ (Factory automation) ที่นำเสนอคอนโทรลเลอร์แบบลูปเดี่ยวรุ่นใหม่ที่มีฟังก์ชั่นการทำงานสูงและมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วยลดภาระงานตั้งแต่การติดตั้งไปจนถึงการบำรุงรักษา
  • ระบบอาคารอัตโนมัติ (Building automation) ที่เน้นการใช้แอปพลิเคชั่นดิจิทัลทวินของ Azbil เพื่อช่วยให้การจัดการอาคารอัจฉริยะเป็นจริง (ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลสิงคโปร์) และมีส่วนช่วยในการอนุรักษ์พลังงานและขับเคลื่อนความยั่งยืนสำหรับธุรกิจ

บริษัทจะมีการนำเสนอไลฟ์ในหัวข้อ “Unlocking Operational Excellence: Control Valve Maintenance Support System” ที่ Industrial Innovation Stage ในวันแรกของงาน ITAP ตามรายละเอียดภาพรวมของงานด้านล่าง

ตามปรัชญาของกลุ่ม Azbil Group “ระบบอัตโนมัติที่ให้เน้นแก้ปัญหาให้กับมนุษย์” Azbil จะยังคงดำเนินโครงการริเริ่มที่มุ่งให้การสนับสนุน “ความต่อเนื่อง” สู่สังคมที่ยั่งยืน และพัฒนาความสัมพันธ์ให้ยาวนานกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

■ ข้อมูลของงานอีเว้นท์

ชื่องาน Industrial Transformation ASIA-PACIFIC (ITAP)
วันที่ วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ถึงวันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567
สถานที่ Singapore EXPO, Hall 3 & 4

Booth 3H11

ลงทะเบียน https://constellar.swoogo.com/ITAP2024/begin?code=AZBIL

(ลงทะเบียนเพื่อรับบัตรผ่านเข้าชมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย)

ITAP 2024 Engagement Hub https://the.itap-connected.com/ (จัดแสดงจนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2567)
รายละเอียดการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ ระบบกระบวนการอัตโนมัติ Process automation

·     ระบบสนับสนุนการบำรุงรักษาคอนโทรลวาล์วและการบริการตรวจสอบวาล์ว

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงรักษาคอนโทรลวาล์ว โดยใช้การจัดการคอนโทรลวาล์วและการตรวจสอบออนไลน์

ระบบโรงงานอัตโนมัติ Factory automation

·     คอนโทรลเลอร์แบบลูปเดี่ยวรุ่น C3A/C3B

ช่วยเพิ่มความเสถียรและความสามารถในการทำซ้ำของกระบวนการควบคุม และช่วยให้การปรับค่าพารามิเตอร์ PID ง่ายขึ้นสำหรับการควบคุมที่ต้องการการตอบสนองความเร็วสูง เช่น การควบคุมแรงดัน และการควบคุมการไหลเวียน

ระบบอาคารอัตโนมัติ Building automation

·     ระบบการจัดการอาคารอัจฉริยะ

ระบบที่รวมข้อมูลแบบเรียลไทม์จากอุปกรณ์ภายในอาคารเข้าด้วยกันในแพลตฟอร์มเดียว และแสดงผลในรูปแบบสามมิติ (3D) เป็นระบบที่ช่วยให้ผู้จัดการอาคารสามารถเข้าใจตำแหน่งของอุปกรณ์, สถานะการทำงาน และการแจ้งเตือนต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ระบบนี้ช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอาคาร

·     ระบบจำลองแบบเสมือนจริงของระบบทำความเย็น (Chiller Plant Digital Twin) และระบบจำลองแบบเสมือนจริงของระบบปรับอากาศ (Air Side Digital Twin)

การสร้างแบบจำลองเสมือนจริงของระบบทำความเย็นและอุปกรณ์ที่ใช้ในการปรับและหมุนเวียนอากาศในโลกไซเบอร์ โดยการจำลองกลยุทธ์เพิ่มประสิทธิภาพ และตรวจจับความผิดปกติ การให้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงโดยใช้เทคโนโลยี AI เพื่อปรับปรุงการทำงานของระบบ HVAC

รายละเอียดงาน

อีเว้นท์

หัวข้อของการนำเสนอ:

วันที่:

เวลา:

สถานที่:

Unlocking Operational Excellence: Control Valve Maintenance Support System

14 ตุลาคม 2567

14:00 – 14:30 (เวลามาตรฐานสิงคโปร์)

Industrial Innovation Stage, In-between Hall 3 & 4

Singapore Expo

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์

https://www.azbil.com/corporate/seminar/index.html