สาวหวานต้องดู! กระเป๋าสตางค์เดินถือคิวท์ๆ ฟีลลูกคุณหนูคุณใจ

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าสะพายสตางค์ดีไซน์สวย เอาไว้เดินถือคิ้วท์ๆ ฟีลลูกคุณหนูคุณใจ แชร์บทความนี้เก็บไว้ได้เลย เพราะวันนี้เราจะมาป้ายยากระเป๋าสตางค์ จากแบรนด์ Coach ที่บอกเลยว่านอกจากดีไซน์ที่สวยแล้ว ยังคุ้มค่า ทนทาน ใช้งานได้ยาวๆ อีกด้วย ถือเป็นแบรนด์กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิงที่เหมาะแก่การลงทุนมากๆ จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

ป้ายยา กระเป๋าสตางค์เดินถือคิวท์ๆ ฟีลลูกคุณ ที่สาวหวานต้องมี! 

Coach รุ่น Tabby Wristlet With Pillow Quilting กระเป๋าคล้องมือ เสริมลุคลูกคุณ

มากันที่ใบแรกเลยค่ะ กับกระเป๋าสตางค์รุ่น Tabby Wristlet With Pillow Quilting หนึ่งในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2024 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังแกะบุนวมสุดนุ่มนิ่ม มีความเป็นผู้หญิงสุดๆ มาพร้อมกับสายคล้องมือ และสายโซ่สุดหรูหราที่สามารถถอดออกได้ ขนาดของกระเป๋าใบนี้คือถูกต้อง กะทัดรัด พกพาง่าย จุได้ทั้งโทรศัพท์ เงินสด และบัตรต่างๆ แถมยังมีช่องใส่ของด้านนอกเพื่อให้หยิบของสำคัญได้สะดวกอีกด้วย นอกจากนี้กระเป๋าถูกออกแบบให้ถือได้หลายแบบ ทั้งแบบคล้องมือ แบบคลัตช์ หรือจะสะพายข้างก็สวยค่ะ

Coach รุ่น Accordion Zip Wallet With Pillow Quilting กระเป๋าสตางค์สุดหรู ดูดี มีสไตล์

Coach รุ่น Accordion Zip Wallet With Pillow Quilting กระเป๋าสตางค์ที่ตัดเย็บจากหนังแกะบุนวม ให้ความรู้สึกคลาสสิค และหรูหรา มาพร้อมกับซิปด้านบนที่จะช่วยป้องกันของภายในไม่ให้ตกหล่น เห็นแบบนี้แต่ขอบอกเลยว่าข้างในกว้าง และมีหลายช่อง ทั้งช่องสำหรับใส่โทรศัพท์ ช่องใส่ธนบัตรแบบยาว 2 ช่อง และช่องใส่บัตรที่ให้มามากถึง 12 ช่อง แถมยังมีช่องใส่เหรียญด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเขาดีไซน์ออกมาดี สัดส่วนต่างๆ คือทำออกมาให้สาวๆ ใช้งานได้แบบสะดวกสุดๆ ถือเป็นกระเป๋าสตางค์ที่ถูกต้องแถมสียังน่ารัก ให้ลุคลูกคุณหนูสุดๆ จะใช้ไปคาเฟ่ หรือถือออกงาน ใบนี้คือตอบโจทย์ค่ะ

Coach รุ่น Kira Crossbody With Pillow Quilting กระเป๋าสะพายข้าง ที่สาวหวาน ต้องมีติดตู้

ถัดมากันที่ Coach รุ่น Kira Crossbody With Pillow Quilting เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าสตางค์อเนกประสงค์ที่จะใช้ถือ คล้องมือ หรือสะพายข้างก็ได้ ขนาดน่ารัก กำลังดี ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากหนังแกะบุนวม มาพร้อมกับช่องซิป 2 ช่องและช่องตรงกลางสำหรับใส่โทรศัพท์ ซึ่งนอกจากการใช้งานที่หลากหลายแล้ว ใบนี้ยังสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายแบบด้วย ใครจะใช้เป็นกระเป๋าสตางค์ หรือจะถือเพิ่มลุคสาวหวาน ไปเดทกับคนรู้ใจ ก็คือเหมาะสุดๆ สาวหวานอย่างเราๆ ต้องมีไว้สักใบค่ะ

Coach รุ่น Tabby 12 กระเป๋าสะพายข้าง พกพาง่าย ใครสะพายก็ดูดี

Coach รุ่น Tabby 12 อีกหนึ่งกระเป๋าสะพายข้างทรงยอดฮิต ที่สามารถใช้เป็นกระเป๋าสตางค์เสริมลุคได้ด้วย ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังลายกรวด เพิ่มลูกเล่นด้วยอะไหล่รูปตัว “C” อันเป็นเอกลักษณ์จองแบรนด์ สายกระเป๋ามี 2 แบบ คือสายสั้นสำหรับถือ และสายยาวสำหรับสะพายข้าง เห็นเล็กๆ แบบนี้แต่ใส่ได้ทั้งเงินสด บัตร หูฟังและกุญแจ รวมถึงของจุกจิกอีกมากมาย อยากได้กระเป๋าสตางค์ฟีลลูกคุณหนูคุณใจ ต้องใบนี้เลยค่ะ

Coach รุ่น Rogue Top Handle 12 In Signature Textile Jacquard กระเป๋าสะพายข้างสายแฟ มิกซ์แอนด์แมทช์ ลุคไหนก็ปัง

และกระเป๋าสตางค์ใบสุดท้าย ใครที่อยากได้ฟีลลูกคุณหนูสายแฟต้องใบนี้เลย กับ Coach รุ่น Rogue Top Handle 12 In Signature Textile Jacquard กระเป๋ารุ่นมินิ ตัดเย็บจากผ้าแจ็คการ์ดลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และจุดเด่นของใบนี้นอกจากดีไซน์แล้วคือการที่เขาผลิตขึ้นจากวัสดุรีไซเคิล เริ่ดสุดๆ มีช่องเก็บบัตร เงินสด หูฟัง และอื่นๆ อีกเพียบ สามารถใช้ได้หลายแบบ ทั้งแบบถือด้วยหูหิ้วด้านบน จะสะพายขึ้นไหล่ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ หรือจะสะพายข้างก็ได้ด้วยนะ จิ๋วแต่แจ๋ว แถมให้แฟชั่นสุดๆ อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับกระเป๋าสตางค์จากแบรนด์ Coach แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นสำหรับผู้หญิงที่เรานำมาฝากในวันนี้ แต่ละใบก็มีดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนกันนั่นก็คือความน่ารัก เหมาะกับลุคสาวหวาน ลูกคุณหนูคุณใจสุดๆ ใบไหนถูกใจก็รีบพุ่งตัวไปที่ช้อปของเขา หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ของ Coach ได้เลยค่ะ