Lazada

​Jo Malone London จับมือลาซาด้า เปิดช้อปความหอมออนไลน์

Jo Malone London แบรนด์ไลฟ์สไตล์ด้านความหอมสัญชาติอังกฤษ ได้ประกาศความร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับแนวหน้าของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างลาซาด้า เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ที่ครอบคลุมทั้งภูมิภาคเป็นครั้งแรกของ Jo Malone London บน LazMall

กิจกรรม Jo Malone London Super Brand Opening[1] ทางช่องทาง LazMall Premium จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคมในประเทศไทย นอกจากผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ด้านความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างกลิ่น English Pear & Freesia และ Peony & Blush Suede แล้ว ผู้บริโภคยังสามารถสัมผัสเรื่องราวที่น่าหลงใหลของแบรนด์ และทำความรู้จักกับกลุ่มน้ำหอมกลิ่นโปรดของพวกเขาได้มากขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ Jo Malone London ขยายการรับรู้ของแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่หรูหราเสมือนกับการช้อปทางหน้าร้านออฟไลน์ เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่เป็นแฟนตัวจริงของแบรนด์และลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ผ่าน LazMall นอกจากการนำเสนอบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Scent Finder[2], Scent Pairing และ Art of Gifting ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผ่านทางแฟลกชิปสโตร์บน LazMall แล้ว ยังจะมีการจัดไลฟ์สตรีมสุดอินเทอร์แอคทีฟทาง LazLive เพื่อให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์โคโลญจน์ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน และผลิตภัณฑ์อาบน้ำและบำรุงผิวกายของแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้นด้วย

คริสตัล ไล รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Jo Malone London ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “จากการที่นักช้อปจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ หันมาใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่น่าเชื่อถือในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของแท้ และสัมผัสประสบการณ์การช้อปออนไลน์ที่ราบรื่น การเปิดตัว Jo Malone London บน LazMall จึงถือเป็นก้าวสำคัญในการตอกย้ำแบรนด์ของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราตื่นเต้นที่จะได้มอบประสบการณ์ช้อปสุดหรูแก่นักช้อปออนไลน์ ด้วยการต่อยอดบริการ Scent Finder และ Scent Pairing ที่คิดค้นและพัฒนาจากความเชี่ยวชาญทางด้านกลิ่นของเรา ตลอดจนบริการ Art of Gifting ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างแท้จริง”

เจมส์ ชาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “เราภาคภูมิใจในการเป็นอีคอมเมิร์ซรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ร่วมมือกับ Jo Malone London และนำผลิตภัณฑ์น้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์และเรื่องราวของแบรนด์มาสู่ผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ ลูกค้าของเราได้ให้การสนับสนุนแบรนด์ความงามและไลฟ์สไตล์ที่เข้าร่วม LazMall อย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด เราตื่นเต้นที่จะได้ขยายความร่วมมือกับ Jo Malone London ในการนำผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม และประสบการณ์สุดพิเศษของแบรนด์ มาส่งต่อให้ผู้บริโภคผ่าน LazMall Premium พื้นที่บนแอปที่นำเสนอตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ”

เพิ่งรู้จัก Jo Malone London ใช่ไหม

ทดลองบริการ Scent Finder ของแบรนด์ และเลือกกลิ่นที่ใช่จากกลุ่มน้ำหอม 6 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นซิตรัสที่หอมสดชื่น ไปจนถึงกลิ่นดอกไม้ที่หรูหรา และกลิ่นไม้ที่อบอุ่น ด้วยชุดทดลอง Discovery และชุด Little Luxuries สุดหรู
ใช้บริการ Scent Pairing ทาง LazMall Premium เพื่อสร้างกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณด้วยการผสมผสานน้ำหอมหลายกลิ่นเป็นเลเยอร์
แกะกล่องความสุขด้วยกล่องสีครีมผูกโบว์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Jo Malone London ด้วยบริการห่อของขวัญที่ให้สัมผัสหรูหราในทุกการสั่งซื้อทาง LazMall
ช้อปประสบการณ์อันเหนือระดับ กับ Jo Malone London เฉพาะที่ LazMall เท่านั้น คลิก https://lzd.co/3AjhMU3

[1] Jo Malone London x LazMall Super Brand Opening: เปิดตัววันที่ 14 ตุลาคม ในประเทศอินโดนีเซียและไทย, 15 ตุลาคม ในประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ และ 27 ตุลาคม ในประเทศฟิลิปปินส์
[2] เฉพาะในบางตลาด

เกี่ยวกับ Jo Malone London

Jo Malone London เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษที่ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์น้ำหอมและผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมในด้านเครื่องอาบน้ำ บำรุงผิวกาย และเครื่องใช้ในบ้าน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ใน วงการน้ำหอมด้วยการผสมผสานส่วนผสมที่แปลกใหม่ ด้วยคอนเซปต์ที่หรูหราแต่สนุกสนาน โดยมีการใช้กลิ่นอย่างไร้กฎเกณฑ์ โลกของ Jo Malone ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับฐานแฟนที่เหนียวแน่นของแบรนด์

Jo Malone London เข้าร่วมในเครือ Estee Lauder Companies เมื่อปีค.ศ. 1999 และวางจำหน่ายใน 69 ประเทศ

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1655854/Jo_Malone_London_brings_scent_sational_virtual_shopping_experience_Southeast_Asia.jpg
คำบรรยายภาพ – Jo Malone London จับมือลาซาด้า นำประสบการณ์ช้อปความหอมออนไลน์สู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Jo-Malone_LOGO.jpg