Lazada

​โกลบอล ลีดเดอร์ กรุ๊ปเสริมทัพผู้นำบริษัท

โกลบอล ลีดเดอร์ กรุ๊ป (Global Leader Group) ประกาศแต่งตั้ง ดร.สเปนเซอร์ โฮลต์ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเรียนรู้คนใหม่ ดร.โฮลต์เป็นผู้นำ ครู โค้ช และนักนวัตกรที่มีประสบการณ์ระดับนานาชาติในอุตสาหกรรมยา การเงิน ธุรกิจแฟรนไชส์ และการขาย โดยล่าสุด ดร.โฮลต์เป็นหัวหน้าศูนย์การเรียนรู้เชิงพาณิชย์และนวัตกรรมของบริษัท แอสตร้าเซนเนก้า ฟาร์มาซูติคอลส์ (AstraZeneca Pharmaceuticals) เขาเป็นผู้นำทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าในการเพิ่มประสิทธิภาพผ่านการเรียนรู้ ซึ่งรวมถึงประเด็นที่อยู่ในความสนใจ เช่น การเรียนรู้ในกระบวนการทำงาน การวิเคราะห์ด้านข้อมูลดิจิทัล ประสบการณ์การเรียนรู้แบบสมจริง และการสร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้เพื่อนำไปสู่ประสบการณ์การเรียนรู้ในระดับโลก นอกจากนี้ ดร.โฮลต์ยังได้วางมาตรฐานวงจรการเรียนรู้ของพนักงานและการดำเนินธุรกิจให้ทันกระแสโลกอีกด้วย

ดร.โฮลต์กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมงานกับโกลบอล ลีดเดอร์ กรุ๊ป เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของบริษัทที่ต้องการช่วยให้ผู้นำเดินไปตามเป้าหมายในสิ่งที่พวกเขาเป็น และสร้างผลกระทบเชิงบวกกับคนที่พวกเขาเกี่ยวข้องด้วย ผมเองก็มีความมุ่งมั่นเช่นเดียวกันในการช่วยให้องค์กรก้าวข้ามขีดจำกัดของการเรียนรู้และการพัฒนาแบบเดิม ๆ และด้วยการเปลี่ยนแปลงที่ถาโถมเข้ามามากมายในโลกทุกวันนี้ องค์กรต่าง ๆ จึงจำเป็นต้องมีความคล่องตัวมากขึ้นในการสร้างผู้นำและเตรียมพร้อมที่จะประสบความสำเร็จทั้งในปัจจุบันและในอนาคต”

เอลิซาเบธ โอทส์ ซีอีโอของโกลบอล ลีดเดอร์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่จะนำเสนอความเชี่ยวชาญที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าและผู้บริหารทั่วโลก ความสามารถที่หล่อหลอมจากประสบการณ์ของดร.โฮลต์จะเป็นหัวใจสำคัญที่ขับเคลื่อนให้ภารกิจของเราให้กลายเป็นจริงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตและการเป็นผู้นำอย่างรอบด้าน”

ดร.โฮลต์เป็นวิทยากรบนเวทีต่าง ๆ มามากมายและได้มีโอกาสพูดกับผู้ฟังทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์ในด้านธุรกิจและอุตสาหกรรม รวมถึงได้รับมอบหมายให้นำธุรกิจแฟรนไชส์ไฟฟ์ กายส์ เบอร์เกอร์ (Five Guys Burger) สาขาแรกเข้าสู่แคนาดา ดร.โฮลต์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเลทบริดจ์, ปริญญาโทด้านความเป็นผู้นำทางการศึกษาในหลักสูตรระดับอุดมศึกษา และปริญญาเอกด้านการพัฒนาความเป็นผู้นำจากมหาวิทยาลัยเนวาดา ลาสเวกัส (UNLV)

เกี่ยวกับโกลบอล ลีดเดอร์ กรุ๊ป

โกลบอล ลีดเดอร์ กรุ๊ป เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและการจัดการระดับมืออาชีพสำหรับผู้บริหารชั้นนำระดับโลกที่มุ่งมั่นช่วยเหลือองค์กรและบุคคลให้เก่งขึ้นผ่านแนวทางเชิงกลยุทธ์สู่ความเป็นผู้นำ โดยมีบริการต่างๆ ได้แก่ การให้คำปรึกษาแก่ผู้ปฏิบัติงาน การพัฒนาความเป็นผู้นำ การค้นหาผู้บริหาร การฝึกอบรมการขาย การพัฒนาองค์กร และทรัพยากรบุคคลเชิงกลยุทธ์

สื่อมวลชนติดต่อ:
เอลิซาเบธ โอทส์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง โกลบอล ลีดเดอร์ กรุ๊ป
Elizabeth@globalleadergroup.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1737343/Global_Leader_Group_Dr_Spencer_Holt.jpg

PR-News_TH.jpg