Lazada

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี เตรียมจัดแสดง TPU เกรดการแพทย์คุณภาพสูงสำหรับโรงงานอัจฉริยะในงานเมดเทค ไชน่า 2566

กระบวนการผลิตอัจฉริยะพร้อมระบบควบคุมที่เคร่งครัด ยกระดับคุณภาพเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน (TPU) ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี (ICP DAS – BMP) (พอลิเมอร์ทางชีวการแพทย์) ผู้จำหน่าย TPU เกรดการแพทย์จากไต้หวัน คือผู้นำด้านการใช้งานระบบอินเทอร์เน็ตสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม (IIoT) ในโรงงานอัจฉริยะ เพื่อรักษาความสม่ำเสมอของล็อตการผลิต TPU และเตรียมจัดแสดง TPU คุณภาพสูงให้ผู้มาเยือนจากทั่วโลกได้รับชมในงานเมดเทค ไชน่า ประจำปี 2566 (Medtec China 2023) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ซูโจว ระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายนนี้

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี คือผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 3 ซีรีส์ด้วยกันคือ Alithane(TM) (ซีรีส์ ALP), Durathane(TM) (ซีรีส์ ALC) และ Arothane(TM) (ซีรีส์ ARP) ด้วยสัดส่วนของฟิลเลอร์ทึบรังสีที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะแต่ละราย ในปีนี้ ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการคือ ARP-B40 และ ALC-B40 โดยมีปริมาณแบเรียมซัลเฟต 40% นอกจากนี้ในงานยังมีการจัดแสดงท่ออ่อน (Tubing) บรรจุทังสเตน 40%, 60%, 70% และ 80%

ในการผลิตอุปกรณ์การแพทย์จำเป็นต้องใช้วัสดุที่มีความคงที่สูง ดังนั้นไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี จึงให้ความสำคัญกับการรับรองคุณภาพเป็นอย่างยิ่ง โดยมีการทดสอบอย่างเข้มงวดและมีการตรวจสอบคุณภาพ TPU แต่ละชุดการผลิตโดยละเอียด นอกจากนี้เรายังมีการปรับปรุงสายผลิตภัณฑ์อยู่เสมอโดยใช้โซลูชัน IIoT เพื่อปรับปรุงกระบวนการผลิตและเพิ่มผลิตภาพ ส่งผลให้ระยะเวลารอคอยสินค้า (Lead Time) รวดเร็วยิ่งขึ้น จึงเพิ่มความได้เปรียบด้านการแข่งขันให้ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี

ไอซีพี ดีเอเอส (ICP DAS) คือบริษัทด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับอุตสาหกรรม สั่งสมความรู้ด้านระบบอัตโนมัติ IIoT และการจัดการพลังงานมานานถึง 30 ปี และเป็นผู้ก่อตั้งไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี ธุรกิจพอลิเมอร์ทางชีวการแพทย์ บีเอ็มพีอาศัยประโยชน์จากความเชี่ยวชาญเฉพาะทางและทรัพยากรของไอซีพี ดีเอเอส และได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ติดตามสถานะของเครื่องจักรและปัจจัยแวดล้อม เพื่อนำไปปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องต่อไป

สำหรับผู้เยี่ยมชมงานสามารถแวะมาสัมผัสประสบการณ์ TPU ระดับคุณภาพของเราได้ที่บูธ C1-V412 ซูโจว อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์โป เซ็นเตอร์ (Suzhou International Expo Centre) วันที่ 1-3 มิถุนายนนี้

เกี่ยวกับไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี (ICP DAS – BMP) ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 13485 ในการผลิต TPU เรามีห้องปฏิบัติการเป็นของตนเองเพื่อใช้ผลิตพอลิเมอร์ วิเคราะห์คุณสมบัติทางกายภาพและทางเคมี, การทดสอบเชิงกลและความเป็นพิษต่อเซลล์ นอกจากนี้ TPU ที่เราผลิตได้รับการรับรอง USP Class VI และ/หรือ ISO 10993 วัสดุเหล่านี้ผ่านการทดสอบความเข้ากันได้ของเลือดตามมาตรฐาน ISO 10993-4, การทดสอบความเป็นพิษต่อเซลล์ตามมาตรฐาน ISO 10993-5, การทดสอบการแพ้ต่อผิวหนังตามมาตรฐาน ISO 10993-10, การทดสอบความเป็นพิษต่อระบบตามมาตรฐาน ISO 10993-11 และการทดสอบการระคายเคืองตามมาตรฐาน ISO 10993-23 นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังเป็นไปตามกฎหมายเกี่ยวกับความปลอดภัยสารเคมีของสหภาพยุโรป (REACH) และมาตรฐานเพื่อสิ่งแวดล้อม (RoHs)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ https://bmp.icpdas.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์และข้อคำถามเกี่ยวกับ TPU โปรดติดต่อเราโดยตรงที่ sales_bmp@icpdas.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2080155/Medtec_China_2023_ICP_DAS_BMP.jpg
คำบรรยายภาพ – ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี เตรียมจัดแสดง TPU เกรดการแพทย์คุณภาพสูงสำหรับโรงงานอัจฉริยะในงานเมดเทค ไชน่า 2566