Lazada

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ลงนามจัดหาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ให้เอเธียน โฮลดิ้ง

บริษัท ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (Risen Energy Co., Ltd.) บริษัทพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจรชั้นนำ ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท เอเธียน โฮลดิ้ง จำกัด (Athein Holding Pte Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทรวมกลุ่มผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ (IPP) ที่จัดตั้งขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จะจัดหาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ชนิด HJT (Heterojunction with Intrinsic Thin Layer) ขนาด 1 GWp ให้กับเอเธียน โฮลดิ้ง นับเป็นความเคลื่อนไหวที่ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยี HJT และนวัตกรรมพลังงานหมุนเวียนของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่

ในฐานะบริษัทรวมกลุ่มผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ เอเธียน โฮลดิ้ง มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานหมุนเวียนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ซึ่งจากการทำข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้ ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จะเข้าไปมีส่วนร่วมกับพันธกิจของ เอเธียน โฮลดิ้ง ในการเข้าซื้อกิจการ พัฒนา สร้าง และดำเนินโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ติดตั้งบนหลังคาและระดับสาธารณูปโภคในภูมิภาคเหล่านี้ ข้อตกลงเชิงกลยุทธ์นี้ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ในการขับเคลื่อนการพัฒนาโซลูชันพลังงานสะอาดทั่วโลก และสอดคล้องอย่างลงตัวกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน

เทคโนโลยี HJT เป็นเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ล้ำสมัยที่ผสานรวมความมีประสิทธิภาพสูงเข้ากับคุณสมบัติเสื่อมสภาพต่ำ จึงให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเมื่อเทียบกับแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบดั้งเดิม ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี HJT ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จึงมีความพร้อมในการจัดหาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ชนิด HJT คุณภาพสูงและประสิทธิภาพสูง ซึ่งตรงตามข้อกำหนดเฉพาะของเอเธียน โฮลดิ้ง พร้อมทั้งสนับสนุนแผนการขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตลาดอินเดีย ยิ่งไปกว่านั้น ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จะให้บริการเสริม เช่น การสนับสนุนด้านเทคนิค การฝึกอบรม และบริการหลังการขาย เพื่อให้แน่ใจว่าเอเธียน โฮลดิ้ง จะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่น

“โมดูล HJT ของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ เปิดวิถีทางใหม่สำหรับเราในการยกระดับความสามารถเพื่อตอบสนองความต้องการโซลูชันพลังงานสะอาดที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก” คุณมิลาน โคฟ (Milan Koev) ซีอีโอของเอเธียน โฮลดิ้ง กล่าว “ความร่วมมือนี้นับเป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับเอเธียน โฮลดิ้ง ในขณะที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเราในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียน”

“เรามีความยินดีที่ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเอเธียน โฮลดิ้ง ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในความพยายามของเราที่จะผลักดันการพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานหมุนเวียนทั่วโลก” คุณบี.วี.เจาดารี (B.V. Chaudary) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ กล่าว “ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เรามั่นใจว่าโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ HJT คุณภาพสูงและเชื่อถือได้ของเราจะช่วยให้เอเธียน โฮลดิ้ง บรรลุเป้าหมายด้านพลังงานหมุนเวียน และมีส่วนสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียน”

ข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี HJT ของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ และเน้นย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมและยั่งยืนแก่ลูกค้าทั่วโลก ด้วยการร่วมมือกับบริษัทที่มีแนวคิดก้าวหน้าอย่างเอเธียน โฮลดิ้ง ทำให้ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ อยู่ในจุดที่พร้อมสำหรับการเร่งผลักดันการเปิดรับโซลูชันพลังงานสะอาดและยั่งยืนทั่วโลก

เกี่ยวกับไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ (Risen Energy) คือผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงระดับเทียร์ 1 และผู้ให้บริการโซลูชันการผลิตไฟฟ้าครบวงจรระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2529 ก่อนที่จะจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในปี 2553 และสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าทั่วโลก พร้อมครองส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในกว่า 60 ประเทศ รวมถึงจีน ยุโรป สหรัฐอเมริกา อินเดีย บราซิล โคลอมเบีย ชิลี ออสเตรเลีย และอีกมากมาย ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ พร้อมมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและจับมือเป็นพันธมิตรระยะยาวกับลูกค้าทั้งในภาคสาธารณูปโภค พาณิชย์ และครัวเรือน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.risenenergy.com

เกี่ยวกับเอเธียน

เอเธียน (Athein) เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง 5 บริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิตข้ามชาติให้บรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ โดยบริษัทวางแผนที่จะดำเนินการสินทรัพย์หมุนเวียนขนาด 1 GWp ภายในปี 2569 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.athein.net

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2143021/Signing_Ceremony.jpg