Lazada

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ตอกย้ำความแข็งแกร่ง คว้าตำแหน่ง “ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม” จากพีเวล 3 ปีซ้อน

บริษัท ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (Risen Energy Co., Ltd) ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงระดับเทียร์ 1 เปิดเผยว่า บริษัทได้รับตำแหน่ง “ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม” (Top Performer) เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จากการให้คะแนนความน่าเชื่อถือของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ ประจำปี 2566 โดยพีวี เอโวลูชัน แล็บส์ หรือ พีเวล (PV Evolution Labs หรือ PVEL)

พีเวลเป็นหนึ่งในองค์กรที่น่าเชื่อถือที่สุดในด้านการทดสอบอิสระและการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ โดยทำการประเมินประสิทธิภาพของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์เป็นประจำทุกปี และมอบตำแหน่งผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมโดยอ้างอิงผลการทดสอบอย่างเข้มงวดในห้องปฏิบัติการที่ทันสมัย ภายใต้สภาพแวดล้อมและปัจจัยหลากหลายประการที่อาจส่งผลกระทบต่อความเสถียรและความปลอดภัยของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์เมื่อใช้งานเป็นเวลานาน

คุณทริสตัน เอริออน โลริโก (Tristan Erion-Lorico) รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของพีเวล กล่าวว่า “การทดสอบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ (Product Qualification Program) โดยพีเวล มีการประเมินประสิทธิภาพและความเสถียรของโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์หลายรุ่นจากผู้ผลิตหลายรายเป็นประจำทุกปี เรายินดีที่ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ ได้รับตำแหน่งผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งในปีนี้ และขอแสดงความยินดีกับไรเซ่นที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ เราหวังว่าจะได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของไรเซ่นต่อไปในอนาคต ในขณะที่บริษัทเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง”

คุณบี. เวียราจู เจาดารี (B. Veerraju Chaudary) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดของไรเซ่น กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้จากพีเวล 3 ปีซ้อน ซึ่งตอกย้ำจุดยืนของไรเซ่นในฐานะผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์คุณภาพสูงที่เชื่อถือได้ในท้องตลาด เรามุ่งมั่นแสวงหาหนทางที่ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยโซลูชันพลังงานที่มีคุณภาพสูง ทนทาน และประหยัดยิ่งกว่าเดิม”

“นับเป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษแล้วที่ไรเซ่นมุ่งมั่นขับเคลื่อนโลกด้วยผลิตภัณฑ์โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์คุณภาพสูงสุดในราคาคุ้มค่า เราพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องจนมาถึงผลิตภัณฑ์ซีรีส์ไททัน (Titan) ที่มีกำลังการผลิตไฟฟ้ามากขึ้นพร้อมประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น จนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในตลาดอเมริกาเหนือนับตั้งแต่เปิดตัว” คุณพี. พอนเซการ์ (P. Ponsekar) รองประธานฝ่ายขายของไรเซ่น กล่าว “เรารู้สึกมีกำลังใจที่ได้เห็นว่าความรู้ทางเทคนิคขั้นสูงของเราได้รับการยอมรับจากองค์กรบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียง”

เกี่ยวกับไรเซ่น

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ (Risen Energy) คือผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงระดับเทียร์ 1 และผู้ให้บริการโซลูชันการผลิตไฟฟ้าครบวงจรระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2529 ก่อนที่จะจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในปี 2553 และสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าทั่วโลก พร้อมครองส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในกว่า 60 ประเทศ รวมถึงจีน ยุโรป สหรัฐอเมริกา อินเดีย บราซิล โคลอมเบีย ชิลี ออสเตรเลีย และอีกมากมาย ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ พร้อมมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและจับมือเป็นพันธมิตรระยะยาวกับลูกค้าทั้งในภาคสาธารณูปโภค พาณิชย์ และครัวเรือน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.risenenergy.com