Lazada

ไมนด์สปรินต์ แต่งตั้ง ดาร์เมนเดอร์ กาปูร์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

ไมนด์สปรินต์ หรือเดิมชื่อ โอลาม เทคโนโลยี แอนด์ บิสสิเนส เซอร์วิสเซส (ศูนย์ความสามารถระดับโลกของโอลาม กรุ๊ป) เปิดตัวในฐานะองค์กรอิสระเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีและธุรกิจของบริษัทอื่น ๆ นอกเหนือจากโอลาม กรุ๊ป โดยต่อยอดมรดกที่แข็งแกร่งและประสบการณ์จากการเป็นพันธมิตรด้านการเปลี่ยนแปลงของโอลาม กรุ๊ป

ไมนด์สปรินต์ (MINDSPRINT) หรือเดิมชื่อ โอลาม เทคโนโลยี แอนด์ บิสสิเนส เซอร์วิสเซส (Olam Technology and Business Services) ประกาศแต่งตั้งคุณดาร์เมนเดอร์ กาปูร์ (Dharmender Kapoor) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ก่อนหน้านี้ เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัทเบอร์ลาซอฟต์ (Birlasoft) โดยเขาช่วยให้บริษัทเติบโตจากที่มีมูลค่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นมากกว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในระหว่างการดำรงตำแหน่ง

ไมนด์สปรินต์เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ในฐานะบริษัทโซลูชันแบบครบวงจร สร้างความแตกต่างและขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีชั้นนำและความเชี่ยวชาญเชิงลึก ช่วยให้ลูกค้าสามารถสำรวจและเติบโตในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยก่อนหน้านี้ ไมนด์สปรินต์เคยเป็นศูนย์ความสามารถทางธุรกิจและเทคโนโลยีระดับโลกของโอลาม กรุ๊ป มาก่อน

คุณสุเรช ซุนดาร์อาราจาน (Suresh Sundararajan) ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริษัทไมนด์สปรินต์ กล่าวว่า “ไมนด์สปรินต์ถือกำเนิดขึ้นจากจิตวิญญาณแห่งความเป็นผู้ประกอบการของโอลาม และความเชื่ออย่างแรงกล้าว่าเราสามารถทำได้มากกว่าด้วยความเชี่ยวชาญและความสามารถเชิงลึกที่เราสั่งสมมาตลอดสามทศวรรษ ในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้า เรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับวิธีการที่บริษัทต่าง ๆ กำลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง เราจึงรับหน้าที่จัดหาโซลูชัน เทคโนโลยี และบุคลากรที่จำเป็น เราได้กำหนดแผนการเติบโตด้วยความมุ่งมั่น และเราเชื่อว่าประสบการณ์ของคุณดาร์เมนเดอร์ ในฐานะผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม จะช่วยมอบความเป็นผู้นำและคำแนะนำที่เหมาะสมให้แก่ไมนด์สปรินต์ในการขับเคลื่อนการเติบโต ภารกิจหลักของคุณดาร์เมนเดอร์จะมุ่งเน้นไปที่การขยายขีดความสามารถของไมนด์สปรินต์ในด้านเทคโนโลยีเกิดใหม่ ส่งเสริมการเติบโตของลูกค้าในอุตสาหกรรมและภูมิภาคต่าง ๆ รวมถึงปลูกฝังวัฒนธรรมที่ดึงดูดผู้มีความสามารถระดับโลกและสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับนายจ้าง”

คุณดาร์เมนเดอร์ กาปูร์ เป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมมายาวนานกว่า 30 ปี มีประสบการณ์โชกโชนด้านเทคโนโลยีและบริการ เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้นำหลายตำแหน่งในระหว่างที่ทำงานกับบริษัทเบอร์ลาซอฟต์, เอชซีแอล (HCL) และองค์กรอื่น ๆ

คุณดาร์เมนเดอร์ กาปูร์ กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับไมนด์สปรินต์ และรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตขององค์กร ผมภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วมในการเดินทางของไมนด์สปรินต์ เราหวังว่าจะสร้างองค์กรที่สามารถรองรับอนาคตและปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงรอบตัว พร้อมมอบข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าจากความเชี่ยวชาญหลักของเรา และโอบรับจิตวิญญาณที่แท้จริงแห่งนวัตกรรมและประสบการณ์ลูกค้า ในระยะเวลาไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เป้าหมายหลักของผมคือการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความเป็นมาของเราจนถึงปัจจุบัน ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับทีมผู้บริหารเพื่อกำหนดแนวทางของเรา ตลอดจนสร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับลูกค้า คู่ค้า และอุตสาหกรรม”

ทั้งนี้ ไมนด์สปรินต์ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมผู้บริหาร ด้วยการขยายและเปิดรับผู้บริหารระดับสูงจากบรรดาบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำเข้ามาร่วมงาน

เกี่ยวกับไมนด์สปรินต์

ไมนด์สปรินต์ (MINDSPRINT) มีเป้าหมายในการพลิกโฉมธุรกิจด้วยบุคลากรที่มีความสามารถ เทคโนโลยี และบริการที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเชิงลึก บริษัทมีพนักงานกว่า 2,200 คน มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ และมีสำนักงานสาขาในอินเดีย (เจนไนและบังคาลอร์) สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และแอฟริกาใต้ เรามีประวัติที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจและเทคโนโลยีได้

ไมนด์สปรินต์ หรือเดิมชื่อ โอลาม เทคโนโลยี แอนด์ บิสสิเนส เซอร์วิสเซส (Olam Technology and Business Services) ได้รีแบรนด์เป็นพันธมิตรด้านการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจและดิจิทัล โดยมอบข้อเสนอที่หลากหลายตั้งแต่โซลูชันดิจิทัล เทคโนโลยีระดับองค์กร บริการกระบวนการทางธุรกิจ ไปจนถึงการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ บริษัทภาคภูมิใจอย่างมากในการเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยผู้คน โดยให้ความสำคัญกับคนมากกว่าผลกำไร เราเชื่อว่าบุคลากรของเราเป็นผู้นำทุกสิ่งที่เราทำ และยังเป็นผู้กำหนดความสัมพันธ์ระหว่างเรากับลูกค้า คู่ค้า และอุตสาหกรรมอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม:

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับโครงสร้างองค์กรของโอลาม กรุ๊ป ได้ที่นี่
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mindsprint.org หรือ www.linkedin.com/mindsprint
รูปภาพ 1: https://mma.prnewswire.com/media/2146084/Suresh_Sundararajan_Co_founder_Director_Mindsprint.jpg

รูปภาพ 2: https://mma.prnewswire.com/media/2146083/Dharmender_Kapoor__CEO_Mindsprint.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2146085/MindSprint_Logo.jpg