Lazada

ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป และ Judith Leiber Couture ประกาศความร่วมมือและการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

หลังจากประกาศความร่วมมือ สัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิจะเป็นก้าวต่อไปสำหรับการเป็นพันธมิตรครั้งนี้

ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป (Timex Group) ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลกกว่า 165 ปี ประกาศสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิเชิงกลยุทธ์ใหม่กับ Judith Leiber Couture แบรนด์หรูระดับโลก

ความร่วมมือนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 15 กันยายน 2564 ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 2 แบบ ได้แก่ นาฬิกาดิจิทัลรุ่น T80 และนาฬิกาอนาล็อกรุ่น Q ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น มีศิลปะ และล้ำสมัยแบบ Judith Leiber นาฬิกาแต่ละรุ่นจะจำกัดอยู่ที่ 200 เรือน และประดับคริสตัลสวารอฟสกี้กว่า 900 เม็ดบนตัวเรือน หน้าปัด และสายนาฬิกา ในรูปแบบการผสมผสานสีสันที่สนุกสนาน ซึ่งมาจากดีไซเนอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเท่านั้น

Tobias Reiss-Schmidt ซีอีโอของ Timex Group กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เสริมสร้างความร่วมมือกับ Authentic Brands Group และเพิ่มแบรนด์ที่เป็นไอคอนทางวัฒนธรรมที่แท้จริงในโลกแฟชั่น เราตั้งตารอที่จะผสมผสานความเชี่ยวชาญของเราในการผลิตนาฬิกาลักชัวรี่เข้ากับการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมป๊อปที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ Judith Leiber”

ในฐานะความร่วมมือครั้งใหม่ Giorgio Galli นักออกแบบฝ่ายสร้างสรรค์ของไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป ผนึกกำลังกับ Dee Ocleppo Hilfiger ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Judith Leiber เพื่อรักษาความเป็นแบรนด์ Judith Leiber และสร้างความมั่นใจว่านาฬิกาและคอลเลกชั่นสะท้อนความสวยงามที่มีสีสันและสไตล์นาฬิกาลักซ์ชัวรีที่ร่วมสมัยของแบรนด์

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ออกแบบและเปิดตัวคอลเลกชั่นกับไทม์เม็กซ์ นาฬิกาเป็นเครื่องประดับที่อมตะ ใช้งานได้จริง และเป็นตัวช่วยเสริมสไตล์ชั้นยอด นาฬิกาแต่ละเรือนถูกพลิกโฉมเป็นงานศิลปะที่สามารถสวมใส่ได้ผ่านงานฝีมือที่ไร้ที่ติ สีสันที่เด่นชัด และการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผู้ชมของเราชื่นชอบและคาดหวังจาก Judith Leiber Couture” Dee Ocleppo Hilfiger กล่าว

ภายใต้สัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิดังกล่าว ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป จะรับผิดชอบด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ Judith Leiber และ Judith Leiber Couture ทั่วโลก โดยจะเริ่มจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2565 ในร้าน Judith Leiber, ผู้ค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต และช่องทางออนไลน์

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ ได้ที่ https://www.timex.com/browse/co_labs/timex-x-judith-leiber/

เกี่ยวกับไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป ( Timex Group)
ไทม์เม็กซ์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่ายนาฬิกาแห่งนวัตกรรมระดับโลก โดยเป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมิดเดิลเบอรี รัฐคอนเนตทิคัต อีกทั้งยังมีฝ่ายปฏิบัติการอีกหลายแห่ง พร้อมด้วยพนักงานกว่า 3,000 คนทั่วโลก ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทางบริษัทได้ผลิตนาฬิกาภายใต้ชื่อแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Timex, adidas, Furla, Gc, Guess, Missoni, Nautica, Salvatore Ferragamo, Ted Baker, Versace และ Versus
ติดตามไทม์เม็กซ์บนโซเชียลมีเดีย @timex
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://timexgroup.com

เกี่ยวกับ Judith Leiber
Judith Leiber เป็นชื่อที่มีบ่งบอกถึงความสง่างาม สไตล์ และรสนิยมเหนือระดับ นับเป็นเวลากว่า 50 ปีแล้ว กระเป๋าราตรีและกระเป๋าถือปักคริสตัลของ Judith Leiber ที่ไม่มีใครเทียบ ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านความใส่ใจในรายละเอียดที่พิถีพิถัน งานฝีมือที่ไร้ที่ติ และการออกแบบที่แปลกใหม่ ภายใต้การดูแลฝ่ายสร้างสรรค์ของ Dee Ocleppo Hilfiger Judith Leiber เจ้าของร่วมของแบรนด์ ผู้ร่วมงาน และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ได้ขยายรากฐานไปทั่วโลก และเปิดตัวเครื่องประดับ Judith Leiber อีกครั้ง Judith Leiber วางจำหน่ายในจุดขาย 105 แห่งทั่วอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://judithleiber.com/
ติดตาม Judith Leiber ได้ที่ อินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ Authentic Brands Groupรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ authenticbrands.com
ติดตาม ABG ได้ที่ ทวิตเตอร์, ลิงค์อิน และอินสตาแกรม

สื่อมวลชนติดต่อ
Timex
Katie.Condon@zenogroup.com?| TimexPR@zenogroup.com

Authentic Brands Group เจ้าของ Judith Leiber
Scarlet Manzueta | smanzueta@abg-nyc.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1624454/Timex_JL_Co_Lab.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1624456/Timex_JL_Logo.jpg

1.jpg