Lazada

ไดเร็ค เอเชีย คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชียจาก Insurance Asia Awards 2021

– Easy Quote ตัวช่วยซื้อประกันออนไลน์ให้ใช้งานง่าย ตั้งแต่การเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ การเปรียบเทียบราคาจนถึงการชำระเงิน

– Easy Renewal – ลูกค้า ไดเร็ค เอเชีย สามารถต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้าได้ 45 วัน ด้วยวิธีการที่ง่าย และสามารถทำเองที่บ้าน

– Easy Fix – บริการสุด Exclusive สำหรับลูกค้าไดเร็ค เอเชีย ที่ต้องการซ่อมรถกับอู่ในเครือ
บริษัทไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัลในสาขา ‘Motor Insurance Initiative of the Year – Thailand’ ประจำปี 2564 จาก Insurance Asia Award

Motor Insurance Initiative เป็นรางวัลอันทรงคุณค่าที่มอบให้กับองค์กรชั้นนำด้านประกันภัยรถยนต์ที่มีความโดดเด่นด้านการคิดริเริ่ม และเป็นเลิศทางนวัตกรรม จนได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาคเอเชีย ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทไดเร็ค เอเชีย สำหรับความมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘Bold Bright Direct’ สะท้อนให้เห็นถึงความกล้าคิด กล้าทำ กล้าที่จะแตกต่าง เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้ได้มาตรฐานมีศักยภาพระดับสากล
นวัตกรรมจากไดเร็ค เอเชีย ถูกคิดค้นขึ้นด้วยการนำเอาเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเข้ามาใช้แก้ไขปัญหาผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ https://www.directasia.co.th/ ตลอดจนลูกค้า และพนักงานในองค์กรอย่างครอบคลุม ยกตัวอย่างเช่น

Easy Quote – ไดเร็ค เอเชีย เข้าใจลูกค้าดีว่าประกันรถยนต์อาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างซับซ้อนและยุ่งยาก เราจึงปรับรูปแบบการซื้อแบบออนไลน์ให้ใช้งานง่าย ตั้งแต่การเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ การเปรียบเทียบราคาจนถึงการชำระเงิน เน้นเฉพาะ Journey ที่สำคัญเพื่อความกระชับ เพิ่มความรวดเร็วในการใช้งาน ช่วยร่นระยะเวลา และช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ยังวางแผนพัฒนารูปแบบการชำระเงินให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการผ่อน 0% 10 เดือน หรือต้องการคุยกับพนักงานเพิ่มเติม สามารถใช้บริการ Hot Lead หรือบริการเจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 60 วินาที โดยที่ไม่ต้องออกจากหน้าเว็บไซต์ให้เสียเวลา หรือผู้ที่ไม่มีเวลากรอกข้อมูลบนเว็บไซต์ สามารถรับประกันรถยนต์ได้อย่างง่ายดายแม้อยู่ที่ไหนก็ตาม

Easy Renewal – ลูกค้า ไดเร็ค เอเชีย สามารถต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้าได้ 45 วัน ด้วยวิธีการที่ง่าย และสามารถทำเองที่บ้านได้อย่างสะดวกสบายผ่านระบบ QR Code เพียง 3 ขั้นตอน ‘สแกน จ่าย อนุมัติกรมธรรม์’ เพื่อรับความคุ้มครองต่อเนื่องทันที ไม่ต้องห่วงว่าประกันรถยนต์จะขาดการต่ออายุ เหมาะกับสังคมปัจจุบันที่เน้นเรื่องความรวดเร็ว และสามารถต่ออายุได้ทุกที่ ทุกเวลา

Easy Fix – บริการสุด Exclusive สำหรับลูกค้าไดเร็ค เอเชีย ที่ต้องการซ่อมรถกับอู่ในเครือ โดยมีไดเร็ค เอเชีย เป็นผู้จัดการธุระต่าง ๆ ตั้งแต่การรับ-ส่งรถเข้าซ่อมไปจนถึงขั้นตอนตรวจสอบคุณภาพงานซ่อม ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายในทุกแง่มุม และไดเร็ค เอเชีย ยังสามารถควบคุมคุณภาพอู่ซ่อม รวมถึงบริการที่เหนือระดับได้ในทุกขั้นตอนด้วย

ความก้าวหน้าของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ ไดเร็ค เอเชีย ได้สรรสร้างขึ้น ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นประโยชน์ต่อองค์กรด้านบริการที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้จะเป็นดั่งแรงผลักดันให้ไดเร็ค เอเชีย ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ผลิตผลงานที่มีคุณภาพ พัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี สู่การเป็นประกันรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งในระดับภูมิภาค และระดับโลกต่อไป