Lazada

“โฮมโปร” เปิดตัว MV กระตุ้นบริการ “ช่างโฮมโปร ช่างประจำบ้าน” ตอบโจทย์บริการทุกที่ ทุกเวลา โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

“เพราะเราเชื่อว่า ความสุขที่แท้จริง…อยู่ที่บ้าน” คือข้อความตั้งต้นที่เป็นที่มาของการถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และความอบอุ่น ลงใน MV เพลง “บ้าน” บทเพลงชื่อสั้นแต่เต็มไปด้วยความหมายลึกซึ้ง ที่ตั้งใจสื่อสารโดย “โฮมโปร”

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เป็นบริษัทคนไทย และได้ดำเนินธุรกิจมายาวนานสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเพื่อทุกคน เติมเต็มการใช้ชีวิตที่ดี สร้างสรรค์ความสุขเพื่อชีวิตที่ดี เรื่องบ้าน…โฮมโปรคือคำตอบ จึงได้จัดทำ MV เพลงขึ้นมา โดยเนื้อหาของเพลง “บ้าน” เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก บ่งบอกถึงความตั้งใจในการดูแล และมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าโฮมโปรทุกคน ซึ่งความสุขในบทเพลงที่ถ่ายทอดออกมานี้ ได้ถูกถ่ายทอดผ่านการบริการของพนักงานโฮมโปร อันเป็นหัวใจหลักในการสร้างความสุขให้ลูกค้ามาตลอด

ไม่ว่าจะเป็นการบริการแบบครบ จบ ในที่เดียว ให้เห็นผ่านบริการปรับปรุงบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ พร้อมให้ลูกค้าได้พบทุกคำตอบเรื่องบ้านง่าย ๆ ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง เพียงดาวน์โหลด Mobile Application ครบครันทุกบริการ เริ่มด้วยแอป Home Service by HomePro ที่ตอบโจทย์บริการทุกที่ ทุกเวลา โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ คอยดูแลคุณถึงบ้านด้วยความสะดวกสบาย ทั้งเรายังสัมผัสได้จากในเนื้อเพลง “บ้าน” ไม่ว่าจะปีไหน ๆ แค่อยากได้ครัวใหม่ ราคาในงบ ก็คลิกที่แอปเรียกช่างได้เลย พร้อมให้บริการปรับปรุงห้องครัวในฝันให้สวยตรงใจต้องการ หรือแม้จะเป็นบริการด้านอื่น ๆ ทั้ง ล้างแอร์ ทาสีบ้าน หรือแม่บ้านรายชั่วโมง ก็มีครบรวมอยู่ใน Home Service

นั่นจึงทำให้บริการของ Home Service ไม่ว่าจะกี่รุ่นต่อกี่รุ่น ก็ยังอยู่คู่กับลูกค้าเสมอ และยังคงให้คำสัญญาว่าโฮมโปรจะคอยดูแล พร้อมบริการเติมเต็มความสุขเรื่องบ้านให้ลูกค้าตลอดไป “ให้เราเป็นช่างประจำบ้านของคุณ” สามารถรับชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=J0Wey3_gEAk

mvhomepro01.jpg