Lazada

“โลคัส โรโบติกส์” สานต่อความสำเร็จในการขยายธุรกิจ พร้อมเปิดตัวหุ่นยนต์เคลื่อนทีอัตโนมัติสำหรับคลังสินค้ารุ่นใหม่ เพื่อการจัดการคลังสินค้าอัจฉริยะครบวงจร

ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้รับน้ำหนักได้มากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานรูปแบบใหม่ ๆ ด้วยความยืดหยุ่นและราบรื่น ตลอดจนบูรณาการการใช้งานหุ่นยนต์หลายตัว พร้อมรับผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างรวดเร็ว

โลคัส โรโบติกส์ (Locus Robotics) ผู้นำตลาดหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR) สำหรับคลังสินค้า และผู้เข้าชิงรางวัลไอฟอย (IFOY) ประจำปี 2565 ได้ประกาศขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติสำหรับคลังสินค้า เพื่อเสริมทัพหุ่นยนต์โลคัส ออริจิน (Locus Origin) และเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติให้ครอบคลุมและสามารถตอบสนองการใช้งานหลากหลายรูปแบบในคลังสินค้า ตั้งแต่อีคอมเมิร์ซ การยกกล่อง การยกพาเลท ไปจนถึงสถานการณ์ที่ต้องยกสินค้าขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมาก เพื่อรองรับทุกความต้องการเคลื่อนย้ายสินค้าในคลังสินค้าพร้อมจัดส่งและคลังกระจายสินค้าในปัจจุบัน

“กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างโลคัสบอตส์ (LocusBots) ทำให้เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าในการบรรเทาปัญหาแรงงานและมีผลิตภาพสูงสุด ด้วยการใช้หุ่นยนต์ที่เหมาะสมกับงาน” คุณริก ฟอล์ก (Rick Faulk) ซีอีโอของโลคัส โรโบติกส์ กล่าว “โลคัสยังคงเป็นผู้นำที่เชื่อถือได้ในการพัฒนาเทคโนโลยีหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถตอบสนองลูกค้าที่ต้องการโซลูชันการจัดการคลังสินค้าครบวงจร พร้อมกับบรรลุประสิทธิผลของการลงทุนอย่างรวดเร็ว”

โลคัสบอตส์สามารถใช้งานร่วมกับโลคัสวัน (LocusOne) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอัจฉริยะสำหรับจัดการคลังสินค้าที่ใช้หุ่นยนต์หลายตัว มอบผลิตภาพที่ยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพ คาดการณ์ได้ และใช้ต้นทุนอย่างคุ้มค่าสูงสุดในทุกการเคลื่อนย้ายสินค้าภายในคลังสินค้า แพลตฟอร์มนี้สามารถควบคุมและประสานงานหุ่นยนต์หลายตัวจากส่วนกลาง พร้อมกับมอบรายงานและข้อมูลทางธุรกิจที่มีรายละเอียด มองการณ์ไกล และใช้งานได้จริง เพื่อการจัดการและการวางแผนอย่างมีประสิทธิภาพ

โลคัสบอตส์ทั้งหมดจะวางจำหน่ายภายใต้กลยุทธ์การตั้งราคาบริการหุ่นยนต์ของบริษัท โดยสามารถใช้งานร่วมกับระบบงานทั้งของเดิมและของใหม่ ช่วยให้การดำเนินงานสามารถขยายขนาดและปรับให้เข้ากับความต้องการของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

“การขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ช่วยตอกย้ำสถานะของโลคัสในฐานะผู้นำระดับโลกด้านหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ ซึ่งรองรับการทำงานในรูปแบบอัตโนมัติและดิจิทัลของคลังสินค้า ศูนย์กระจายสินค้า และศูนย์จัดส่งสินค้า” คุณเดนิส นิซโกดา (Denis Niezgoda) รองประธานประจำภูมิภาคยุโรป กล่าว “ในขณะที่ผู้ปฏิบัติงานต้องทำงานแข่งกับปริมาณคำสั่งซื้อที่หลั่งไหลเข้ามา การขาดแคลนแรงงาน และความคาดหวังของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติของโลคัสสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดทั้งในปัจจุบันและในอนาคต”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.locusrobotics.com

เกี่ยวกับโลคัส โรโบติกส์

โซลูชันจัดการหุ่นยนต์หลายตัวระดับปฏิวัติวงการของโลคัส โรโบติกส์ ได้รวมเอาหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติที่ชาญฉลาดและทรงพลังซึ่งสามารถทำงานร่วมกับแรงงานที่เป็นมนุษย์ มาใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดการสินค้าได้มากขึ้น 2-3 เท่าโดยใช้แรงงานน้อยกว่าระบบหยิบสินค้าแบบดั้งเดิม โซลูชันระดับรางวัลนี้ช่วยให้ผู้ค้าปลีก ผู้ดำเนินการด้านโลจิสติกส์ซึ่งเป็นบุคคลที่สาม และคลังสินค้าพิเศษ สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวดและซับซ้อนมากขึ้นในการจัดการคลังสินค้า โดยสามารถใช้งานร่วมกับโครงสร้างพื้นฐานคลังสินค้าที่มีอยู่แล้วหรือคลังสินค้าใหม่ได้อย่างง่ายดายโดยไม่กระทบต่อการทำงาน ทั้งนี้ โลคัส โรโบติกส์ ซึ่งติดกลุ่มบริษัทอิงค์ 500 (Inc.500) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวิลมิงตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา และกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.locusrobotics.com

ติดต่อ :
คริสตินา โกรินี ( Christina Gorini)
อีเมล : christina@brandstyle.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1440363/Locus_Robotics_Logo.jpg