Lazada

โรลเลอร์ โคสเตอร์ ควง กลัฟ คณาวุฒิ จัดแคมเปญสุดว้าว #RollerGULFCocreation

Roller Coaster GULFCocreation กับ 2 รสชาติใหม่ โรลเลอร์ โคสเตอร์ แบบริง รสสไปซี่ซีฟู้ด และ โรลเลอร์ โคสเตอร์ จัมโบ้ รสกุ้งสไปซี่
โหมโรงทำการตลาดตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับ “โรลเลอร์ โคสเตอร์” มันฝรั่งทอดกรอบที่โดดเด่นในเรื่องของขนมรูปวงรสชีส เดินหน้าตอกย้ำดีเอ็นเอของแบรนด์ด้วยการสร้างความสนุก เติมความสุขให้กับผู้บริโภคผ่านแคมเปญ “Roller Coaster GULFCocreation”
แคมเปญดังกล่าว โรลเลอร์ โคสเตอร์ ได้ควงพรีเซ็นเตอร์อย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” มาร่วมครีเอทกิจกรรมในครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่การสวมบทบาทเชฟรังสรรค์สินค้า 2 รสชาติใหม่ 2 สไตล์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น นั่นก็คือ โรลเลอร์ โคสเตอร์ แบบริง รสสไปซี่ซีฟู้ด ที่ยกทะเลเดือดมาไว้ในซองของจริง ได้รสชาติซีฟู้ดกับความแซ่บซี๊ดระดับซู้ดปาก อร่อยเข้มเต็มนิ้ว พร้อมกับอีกรสที่เด็ดไม่แพ้กัน โรลเลอร์ โคสเตอร์ แผ่นเรียบ จัมโบ้ รสกุ้งสไปซี่ ที่จะได้ลิ้มรสชาติกุ้งแท้ๆ คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงสไปซี่ เผ็ดซี๊ดไม่เหมือนใคร แผ่นใหญ่อร่อยเต็มคำ

ประมวลภาพเบื้องหลัง IG Live “The Secret Flavor ค้นหาสูตรลับ ของกลัฟ คณาวุฒิ”

กลยุทธ์การออกสินค้ารสชาติใหม่และเป็นแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น จะช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่มองหา และชอบลองสินค้าใหม่ ตอบไลฟ์สไตล์ของตนเอง ขณะเดียวกันยังช่วยปลุกตลาดขนมขบเคี้ยว(สแน็ค)มันฝรั่งทอดกรอบให้มีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง
แต่กิจกรรมที่แฟนๆ ห้ามพลาด! ต้องยกให้ #RollerGULFCocreation “The Secret Flavor ค้นหาสูตรลับ ของกลัฟ คณาวุฒิ” เพราะงานนี้แบรนด์เปิดพื้นที่ให้ผู้บริโภคมาร่วมสนุกกับหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” อย่างใกล้ชิดผ่าน IG Live @gulfkanawut ไปเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเปิดให้ผู้บริโภคร่วมสนุกด้วยการสะสมยอดซื้อสินค้าครบทุก 50 บาทจะได้รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive ซึ่งสามารถสะสมยอดซื้อผ่านทาง Line Official Account : RollerCoaster_TH

ประมวลภาพเบื้องหลัง IG Live “The Secret Flavor ค้นหาสูตรลับ ของกลัฟ คณาวุฒิ”
ไฮไลท์ของกิจกรรม IG Live ค้นหาสูตรลับของกลัฟ คณาวุฒิ จะเห็นหนุ่มกลัฟ มาเปิดเผยเรื่องลับที่ให้แฟนๆได้รับรู้ ซึ่งไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษมอบให้กับผู้ที่มียอดซื้อสินค้าสะสมสูงสุด (Top Spender) เป็นสุดยอดแฟนด้อม 5 คน ได้ VDO Call แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มกลัฟ นอกจากนี้ผู้ร่วมสนุกท่านอื่น ที่พลาด Top spender ไป ยังได้ลุ้นอีกต่อ รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก กลัฟด้วย โดยผู้โชคดี 50 ท่าน จะได้รับ Gulf Lucky Box Limited Edition เรียกว่าอัดแน่นทั้งรางวัลและกิจกรรมความสนุกเลยทีเดียว

ประมวลภาพเบื้องหลัง IG Live “The Secret Flavor ค้นหาสูตรลับ ของกลัฟ คณาวุฒิ”
ทั้งนี้การเปิดพื้นที่ให้ผู้บริโภคและพรีเซ็นเตอร์ มาทำกิจกรรมร่วมกับแบรนด์ จึงช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดี และเพิ่มเอ็นเกจเมนต์กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง เพราะตั้งแต่กิจกรรมออกสตาร์ท ทั้งฐานแฟนของทั้งกลัฟและแบรนด์โรลเลอร์ โคสเตอร์ก็ได้ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม
อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้พลาดกิจกรรมดีๆ ผู้บริโภคสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์โรลเลอร์ โคสเตอร์ได้ทาง Facebook fan page : https://www.facebook.com/RollerCoasterThailand และ Line Official Account : Roller Coaster TH : https://qrco.de/bci3BA

เกี่ยวกับ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี 2535 เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้ แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack’n Jill) โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ โรลเลอร์ โคสเตอร์, ฟันโอ, ครีมโอ, ดิวเบอร์รี่, ทิวลี่, โลซาน, ไดนาไมท์ และ ลัช เป็นต้น